Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau thất bại ở chung kết giải vô địch châu Âu, HLV Southgate đội tuyển Anh tuyên bố từ chức Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-28 09:53    Số lần nhấp chuột:184

(Tin tức toàn diện ở London) Sau khi thua Tây Ban Nha 1-2 ở trận chung kết giải vô địch châu Âu, huấn luyện viên Southgate của đội tuyển Anh hôm thứ Ba (16/7) đã thông báo rằng ông sẽ từ chức huấn luyện viên của "Tam sư", chấm dứt 8 năm nhiệm kỳ năm. Trong 8 năm này, ngoài việc 2 lần dẫn dắt đội bóng của mình vào chung kết giải vô địch châu Âu, Southgate còn dẫn dắt tuyển Anh vào đến bán kết World Cup 2018 tại Nga.

Southgate nói trong tuyên bố: "Được chơi và huấn luyện cho đội tuyển Anh là vinh dự trong đời tôi. Nhưng bây giờ là lúc để thay đổi và chào đón một chương mới."

Anh ấy đã làm như vậy." Southgate năm nay 53 tuổi đã dẫn dắt đội tuyển Anh tổng cộng 102 trận và kết quả của đội khá ổn định. Cựu HLV Allardyce từ chức giữa bê bối chỉ sau một trận đấu. Southgate, người phụ trách đội trẻ Anh lúc bấy giờ, lên nắm quyền vào năm 2016 và dẫn dắt “Tam sư” vào bán kết World Cup 2018.

BẮN CÁBẮN CÁ

Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Anh Bullingham đã khẳng định những thành tựu của Southgate trong tuyên bố của mình. Tuyên bố chỉ ra: "Trong 25 giải đấu sau năm 1966, chúng tôi chỉ thắng bảy trận loại trực tiếp. Và trong bốn giải đấu mà ông ấy huấn luyện, chúng tôi đã thắng chín. Có thể nói rằng trong tám năm huấn luyện này, Solo Scots đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng hơn." nhiều hơn 50 năm trước đó cộng lại."

印尼卫生部长接受采访时说,其实张志杰有可能被救活,但由于当地的医疗保障水平和医护人员专业能力有限,未能避免这一悲剧。

法国历史上的最佳射脚吉鲁星期一宣布退出国家队,他在137场比赛中攻进57球。

世界泳联和世界反兴奋剂组织(WADA)当时接受中方的调查结果,决定不予干预。事件在今年4月被爆出后,引发争议。

Tại Giải vô địch châu Âu lần này, Anh có giá trị cao nhất trong số tất cả các đội, đạt 1,52 tỷ euro (khoảng 2,2 tỷ SGD). Đội hình sang chảnh cũng khiến áp lực lên HLV trưởng tăng mạnh. Southgate đã bóng gió trước trận đấu đầu tiên của giải vô địch châu Âu với Serbia rằng ông có thể từ chức nếu không giành được chức vô địch. Lúc đó ông ấy nói: "Nếu chúng ta không thắng, tôi sẽ không ở đây. Đây có thể là cơ hội cuối cùng."

Nước Anh bị chỉ trích vì không thể hiện đúng phong độ

Trong những ngày đầu của Giải vô địch châu Âu này, Anh. Họ bị giới truyền thông và người hâm mộ chỉ trích vì thi đấu không tốt như lẽ ra phải có. Sau khi đội hòa Slovenia 0-0, người hâm mộ Anh không chỉ la ó đội bóng mà thậm chí còn ném cốc nhựa vào các cầu thủ. huấn luyện viên.

Sau khi tin Southgate từ chức xuất hiện, các ứng cử viên khả dĩ cho vị trí huấn luyện viên mới đã được lan truyền trên thị trường. Huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle và hai cựu huấn luyện viên Chelsea Bo Potter và Pochettino được coi là những ứng cử viên sáng giá nhất.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền