Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên bị thương cổ họng sau khi "uống mảnh nhựa từ đồ uống trên máy bay" và kiện American Airlines |

ngày phát hành:2024-09-05 13:36    Số lần nhấp chuột:197

(Los Angeles News) Nữ diễn viên người Mỹ Shana Wall từng tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Amazing Race" để nổi tiếng. Mới đây, cô bất ngờ công khai cáo buộc American Airlines có mảnh nhựa trong đồ uống trên máy bay. và bị thương nặng nên cô tức giận khởi kiện.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, Wall cho biết cổ họng, thực quản, dây thanh quản, v.v. của cô đã bị tổn thương khi cô bay trên American Airlines vào ngày 1 tháng 5. Khi đó, cô đang trên chuyến bay của American Airlines từ sân bay John F. Kennedy ở New York, Mỹ, đến Rome, Ý. Cô được đặt trên giường sau vụ việc, không thể làm việc và phải điều trị y tế liên tục.

Cô ghi lại những cáo buộc liên quan trong đơn kiện mà cô gửi lên tòa án và khẳng định rằng "American Airlines có trách nhiệm cung cấp đồ uống và thực phẩm không bị ô nhiễm, phù hợp để tiêu dùng nhưng đã tạo ra sự nguy hiểm," Điều kiện không tốt và không an toàn."

Wall và luật sư của cô đã không trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về vụ việc và American Airlines cũng không đưa ra quan điểm.

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

xỔ số

李海生在1963年参选“香港先生”获得冠军,因童年家贫没有娱乐,因此经常游泳,练得一身健硕身形。

过去演活坏人角色的张信祥告诉记者,《浴水重生》播出后,感觉观众更主动接近他,还有小孩叫他“爸爸”。

Wall từng có quan hệ tình cảm với Ryan Seacrest, người dẫn chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng "American Idol".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền