Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cả hai từng là "đả nữ của Xu Jinheng" Carina Lau và He Chaoqiong hiếm khi đứng chung khung hình với nhau |

ngày phát hành:2024-07-02 03:25    Số lần nhấp chuột:86

E-SPORT

(Hong Kong News) Carina Lau, Choi Si-won, Vincent Chow, Sandra Ng và chồng cô là Peter Chan, cũng như các con gái của cố vua cờ bạc Stanley Ho, Chaoqiong Ho và Chaoying Ho, gần đây đã tham dự " Bữa tối từ thiện M+ 2024" tại Hong Kong. Lưu Gia Linh và Chaoqiong Ho hiếm hoi đứng chung khung hình, gây ra bàn tán sôi nổi.

Carina Lau xuất hiện trong chiếc váy dạ hội lệch vai thêu kiểu Trung Quốc kết hợp với đồ trang sức và kim cương trị giá hàng triệu đô la Singapore, trông thật quý phái và thanh lịch. He Chaoqiong ra trận với chiếc khăn choàng thêu bằng vải tuyn màu đỏ, thể hiện sự quý phái của mình. Carina Lau thậm chí còn đăng một bức ảnh với Ho Chao-king lên mạng xã hội. Mối quan hệ mong manh giữa hai người đã thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Sự thật rằng họ lần lượt là tình cũ và vợ cũ của doanh nhân giàu có Xu Jinheng. hiếm khi ở cùng một cảnh chứ đừng nói đến cùng một khung hình.

Như trong ảnh, cả hai người đều đang cầm ly rượu. Carina Lau đang đặt tay lên vai He Chaoqiong từ phía sau và chụm đầu vào nhau để chụp ảnh. hai người không ngại ngùng khi ở cùng một chỗ, trò chuyện vui vẻ.

据报道,女子后来被送往当地医院接受治疗。当地警方在官方脸书贴出Bon Jovi救人的视频,发文嘉奖他。美国《CNN》则报道,Bon Jovi透过自己于2006年创立的JBJ灵魂基金会接受过训练,拥有危机时刻帮助他人的经验。

他为了不让合作方与平台为难,跟经纪人决定先把所有工作先停一停,“我会给大家一个交代,等到这个交代过后,再看什么时候可以继续合作。”

周杰伦去年5月到香港开唱时,另一位天王张学友也送芒果和亲笔信到后台,当时张学友写道:“今明两晚是你在香港这次演唱会的最后两场,送上一盒‘太阳之子’的芒果,配上你‘太阳之子’的称号,希望可以为你带来好天气,顺利成功地完成这次香港之旅!加油!”

E-SPORT

快手官方账号对此称,“已经在处理这个问题。”另外,辛巴的抖音平台直播功能未受到影响。辛巴旗下其他主播如“蛋蛋”、“时大漂亮”等账号的直播功能也没有被封禁。

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

Carina Lau, người lần đầu tiên đến Hồng Kông, gặp Xu Jinheng dưới sự giới thiệu của người bạn Sandra Ng. Hai người bắt đầu một mối tình lãng mạn và thậm chí còn có tin đồn về hôn nhân. Nhưng người ta nói rằng gia đình Xu không đồng ý cuộc hôn nhân và cuối cùng Liu Xu đã chia tay Carina Lau thậm chí còn bị cáo buộc có "giấc mơ làm giàu gia đình tan vỡ". Sau đó, cô đã phản hồi về tin đồn trên chương trình tạp kỹ "The Venus Show" của Trung Quốc đại lục và tiết lộ rằng cô đã hẹn hò với Xu Jinheng trong ba năm và cuối cùng hai bên đã chia tay trong hòa bình vì cô đã chọn Lương Triều Vỹ chứ không bị một gia đình giàu có bỏ rơi như tin đồn. thế giới bên ngoài. Cô khen ngợi Jin Heng là người dịu dàng và thanh lịch dù cuối cùng mối quan hệ không nảy nở nhưng cả hai bên vẫn là bạn bè.

Xu Jinheng sau đó đã tổ chức đám cưới thế kỷ với con gái lớn của Stanley Ho, Ho Chao-king, vào năm 1991. Người ta nói rằng đám cưới xứng tầm này tiêu tốn 3,3 triệu SGD và kéo dài trong ba ngày. thậm chí còn chuẩn bị đám cưới trị giá 170 triệu SGD. Của hồi môn thể hiện phong cách xa hoa. Tuy nhiên, He Chaoqiong đơn phương tuyên bố ly hôn vào năm 2000 và phải đến năm 2006, cả hai mới chính thức ly hôn. Xu Jinheng tổ chức đám cưới với Michelle Reis vào năm 2008. Sau khi kết hôn, họ có một cậu con trai và một gia đình ba người hạnh phúc.

Xu Jinheng (phía sau) và Michelle Reis có một cậu con trai sau khi kết hôn và họ là một gia đình ba người hạnh phúc. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền