Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: Vương Dương Minh bị mắng là kẻ yếu đuối, Taozi Xu Zhenrong và Hong Ailing nghĩ sao? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-02 06:58    Số lần nhấp chuột:141

Gần đây, khi nghệ sĩ Đài Loan Wang Yangming đang quảng bá cho bộ phim "Jiaotou - Daqiaotou", anh đã từ chối "so sánh tình yêu" với fan nữ và cho rằng "không có gì giống động thái nữ tính" gây náo động.

Trong video của một fan nữ, khi kết thúc sự kiện, Vương Dương Minh bước đến khu vực ghế ngồi để giao lưu với người hâm mộ. Một fan nữ tỏ ra nửa vời, mong Vương Dương Minh cũng có thể thể hiện hết mình. trái tim với cô ấy. Thật bất ngờ Tất cả những gì anh ấy nhận được chỉ là những cái đập tay. Trong bài đăng của mình, cô chỉ trích Vương Dương Minh: “Anh thật thiếu lãng mạn”. Vương Dương Minh thẳng thắn nói trên mạng xã hội: “Tôi không hành động như một cô gái”. Từ "sissy" nhanh chóng gây ra tranh cãi về sự phân biệt đối xử và bắt nạt. Nhà sản xuất phim Zhang Wei sau đó đã lên tiếng bênh vực anh: "Anh ấy không cố ý xúc phạm ai cả."

Hành động "yêu" ban đầu được thực hiện bởi các ngôi sao Hàn Quốc với sự mở rộng của Làn sóng Hàn Quốc, giờ đây nó đã trở thành. Một cách phổ biến để mọi người chụp ảnh. Một trong những cử chỉ tôi thích nhất trong quá trình tương tác là thể hiện tình yêu và sự thân thiện. Có thể so sánh với hai cử chỉ “dài màu đỏ” là “giơ ngón tay cái” và “V”. Tuy nhiên, các phóng viên không thể đồng tình với nhận định của Vương Dương Minh rằng yêu người đồng nghĩa với việc là “kẻ yếu đuối”. Đơn cử như tại Thế vận hội Olympic Paris vừa qua, nhiều vận động viên cả nam lẫn nữ đều thể hiện tình cảm khi đối diện với ống kính.

Hiệp hội giáo dục giới tính: "Sissy" là thuật ngữ mang tính phân biệt đối xử Wang Yangming bị chỉ trích vì sử dụng từ ngữ không phù hợp. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)

Tuy nhiên, chính việc Vương Dương Minh dùng từ “ẻo lả” đã gây ra tranh cãi. Hiệp hội Giáo dục Bình đẳng Giới Đài Loan cho biết: "Tất nhiên không có gì sai khi không muốn thể hiện tình yêu. Mỗi người có thể quyết định mình muốn thể hiện hành động nào. Trong vụ việc này, sai không phải là 'không muốn thể hiện tình yêu' mà là việc sử dụng thuật ngữ 'ẻo lả'" "Những từ ngữ tình dục được dùng để đáp lại những hành động kém yêu thương."

Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã thu thập ý kiến ​​​​của cư dân mạng và chủ yếu chỉ trích anh: "Nó là quyền tự do cá nhân khi sử dụng những từ ngữ xúc phạm như vậy." Nam tính hơn."

Xi Xiaogua, người thường xuyên mặc đồ khác giới, cho biết trên mạng xã hội rằng anh ấy đã thực hiện cử chỉ yêu thương trong một cuộc họp báo vài ngày trước và yêu cầu : "Nếu tình yêu là một cử chỉ 'nữ tính', thì tôi thà biết động tác 'nam tính' là gì? Anh ấy tin rằng “một câu hay một lời nói có thể ảnh hưởng đến một người cả đời”, nhắc nhở mọi người hãy chú ý. trước sức mạnh của lời nói và phải thận trọng hơn khi sử dụng lời nói để tránh những lời nói vô ý có thể gây tổn hại cho người khác. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng anh sẽ không đánh giá tính cách của người khác chỉ vì một lời hớ hênh, và anh cư xử lý trí hơn nhiều cư dân mạng.

Tao Zi: Không cần tấn công người khác Tao Zi (trái) nói về cuộc tranh cãi về Vương Dương Minh trên một chương trình radio. (Video chụp màn hình)

Tao Zi cũng nói về sự việc này trong chương trình radio "Taose News". Cô cho rằng không cần thiết phải từ bi nhưng không cần thiết phải dùng những từ ngữ bị coi là phân biệt giới tính, và có. không cần phải tấn công người khác. Cô chỉ ra rằng vấn đề này đã làm dấy lên một làn sóng thảo luận ở Đài Loan khi Thái Y Lâm hát bài hát "Rose Boy" do chính cô và Ashin viết. Cô hy vọng xã hội sẽ không dùng những từ ngữ xúc động như vậy đối với những người có tính khí khác giới.

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

ĐÁ GÀ

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

Wang Yangming xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Tư (21) và thừa nhận rằng bài phát biểu của mình không phù hợp "Tôi không nên nói ẻo lả. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn. Dù sao thì tôi cũng là người của công chúng. Tôi mong mình có thể lớn lên và trở thành một tấm gương tốt hơn". Về sự việc này, anh cho biết: "Tôi cũng đã học được... Tôi sẽ học cách trở thành một người cẩn thận hơn". Về việc so sánh tình yêu với người hâm mộ trong phim. tương lai, anh cười. Anh nói: "Mọi người sẽ biết khi đến lúc."

Bình đẳng giới đã được thảo luận rất nhiều ở Đài Loan và khái niệm này khá phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ. Ngoài "sissy", những từ như "sissy", "man who" và "airport" cũng được coi là những từ có khả năng gây tổn thương và không nên sử dụng.

ĐÁ GÀXu Zhenrong và Hong Ailing nghĩ gì?

Phóng viên cũng đã phỏng vấn hai nghệ sĩ cấp cao của Singapore về vụ việc này để nghe ý kiến ​​của họ.

Xu Zhenrong tin rằng những người khác nhau sẽ có tính khí khác nhau khi so sánh tình yêu của họ. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)

Xu Zhenrong nói rằng anh ấy không hiểu tại sao Vương Dương Minh lại nghĩ so sánh cử chỉ yêu đương là một cử chỉ nữ tính, bởi vì những người khác nhau có thể được so sánh về đẹp trai, trẻ trung, v.v. và có những khí chất khác nhau . Về việc "không nên dùng từ 'sissy' ở nơi công cộng", anh cho biết trước đây anh chưa bao giờ nghĩ đến điều đó theo cách đó nên anh cảm thấy mình đã học được một bài học. một bài học quý giá.

Hong Ailing nhắc nhở các nhân vật của công chúng hãy phát ngôn thận trọng. (Trích từ Facebook của nghệ sĩ)

Hong Ailing nói: "Làm sao có thể yếu đuối khi so sánh tình yêu? Cả thế giới đang cạnh tranh!" Về việc công khai gọi mọi người là kẻ yếu đuối, cô cho rằng: "Nghệ sĩ là người của công chúng, và ở những nơi công cộng hoặc sân khấu Mọi người nên nói chuyện cẩn thận, nhưng ai cũng có thể mắc lỗi, chỉ cần giải thích hoặc xin lỗi". miệng của họ".

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền