Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Rượu kỷ niệm 200 năm, hương vị du hành xuyên thời gian |

ngày phát hành:2024-04-16 23:12    Số lần nhấp chuột:89

Nếm rượu vang

Rượu whisky mạch nha đơn của Scotch The Macallan và rượu vang Úc Penfolds lần lượt kỷ niệm lễ kỷ niệm lần thứ 200 và 180 của họ trong năm nay và ra mắt các loại rượu kỷ niệm phiên bản giới hạn để thể hiện hành trình thời gian đan xen giữa quá khứ và tương lai.

Hai loại rượu kỷ niệm từ “Time: Space Series” của The Macallan

Macallan kỷ niệm 200 năm thành lập bằng cách tung ra hai loại rượu whisky, được pha chế bởi trưởng nhóm pha chế Kirsteen Campbell . "Thời gian: Không gian" đầu tiên sử dụng thiết kế chai rượu hai lớp để đựng hai loại rượu từ các năm khác nhau. Lớp bên ngoài chứa rượu whisky 84 tuổi được chưng cất vào năm 1940, tượng trưng cho quá khứ của Macallan và là loại rượu whisky lâu đời nhất từng được thương hiệu này cho ra mắt. Hai thùng gỗ sồi Mỹ đầu tiên được lựa chọn thủ công và thùng gỗ sồi châu Âu nạp lại được ngâm trong rượu sherry ở Jerez, Tây Ban Nha, sau đó được vận chuyển đến Speyside, Scotland để lão hóa. Nồng độ cồn là 43,4%, có màu sắc tự nhiên và hương vị êm dịu. và hương vị độc đáo rất phong phú, đầy đủ và lâu dài. Ở giữa chai là loại rượu whisky đầu tiên được nhà máy chưng cất mới của The Macallan cho ra mắt sau khi hoàn thành vào năm 2018. Loại rượu whisky 5 năm tuổi này mang tầm nhìn của thương hiệu cho tương lai. Phiên bản giới hạn gồm 200 chai này có mặt trên toàn thế giới, tượng trưng cho hai trăm năm lịch sử huy hoàng của Macallan.

ĐÁ GÀ Rượu kỷ niệm 200 năm Macallan "Time: Space Mastery" được làm từ 14 loại rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi khác nhau. (Do người bán rượu cung cấp) Macallan đã tổ chức một cửa hàng tạm thời "Trải nghiệm cốt lõi của rượu whisky" tại Kho B của Clarke Quay. (do người bán rượu cung cấp)

Thùng "Thời gian: Làm chủ không gian" thứ hai (có giá $1888 mỗi chai), chọn 14 thùng gỗ sồi khác nhau (thùng rượu sherry bằng gỗ sồi Châu Âu, thùng rượu sherry bằng gỗ sồi Mỹ, thùng rượu sồi Mỹ bourbon, thùng gỗ sồi đã nạp lại ) rượu lâu năm. Người phóng viên nếm thử loại rượu này và thấy nó đậm đà hương thơm và nhiều lớp, nhưng đáng tiếc là thân và dư vị của rượu yếu. Rượu được đựng trong chai rượu hình chiếc nhẫn tượng trưng cho vòng đời và hành trình từ quá khứ đến tương lai. Hộp bao bì có thiết kế bên ngoài đơn giản và nhẹ nhàng, bên trong có màu đỏ đặc trưng của Macallan. Hộp chứa 200 miếng "cạnh tự nhiên" được trình bày theo nghệ thuật origami.

Phiên bản kỷ niệm sẽ được trưng bày tại cửa hàng tạm thời của Macallan “The Heart of the Whiskey Experience” ở Kho B của Clarke Quay từ nay đến ngày 22 tháng 9. Thương hiệu này đã mời nghệ sĩ thị giác nổi tiếng Javi Aznarez và nhà thơ người Scotland từng đoạt giải thưởng Jenni Fagan hợp tác thực hiện một video hoạt hình kỹ thuật số dài 18 phút tái hiện những khoảnh khắc quan trọng trong hành trình của The Macallan. Công chúng có thể vừa xem vừa nhấm nháp một ly rượu sherry 18 năm tuổi. rượu whisky cũ trước khi đến quầy bar. Chi phí là $48 một người, mua vé trực tuyến tại bit.ly/3XnnwcO.

Rượu vang kỷ niệm 180 năm Penfolds

Nhà máy rượu Penfolds, được thành lập tại Úc vào năm 1844, kỷ niệm 180 năm thành lập vào năm nay (2024). Gần đây, họ đã phát hành loạt rượu vang năm 2024 tại địa phương, bao gồm tổng cộng 25 loại rượu vang. Steph Dutton, nhà sản xuất rượu cao cấp tại nhà máy rượu, cho biết trong cuộc họp báo rằng nhà máy rượu đã theo đuổi công nghệ sản xuất rượu xuất sắc từ năm 1951 và đã mở rộng từ Úc sang các vùng sản xuất rượu nổi tiếng khác - California, Hoa Kỳ, Bordeaux, Pháp, Ninh Hạ và Vân Nam, Trung Quốc hợp tác sản xuất rượu vang CWT 521

CWT 521 2022 ($150) là loại rượu cổ điển Trung Quốc thứ hai của Penfolds. Đây là sự pha trộn giữa Cabernet Sauvignon của Shangri-La và Marselan của Ningxia. Rượu được sản xuất tại Pháp và được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, độ đậm vừa phải. , độ axit tốt và hương vị cân bằng.

Penfolds hợp tác với Nhà máy rượu Ninh Hạ và Vân Nam Shangri-La tại Trung Quốc để ra mắt rượu vang CWT 521. (do người buôn rượu cung cấp) Nhà sản xuất rượu cao cấp Steph Dutton cho biết Penfolds Winery đã đưa công nghệ sản xuất rượu vang của Úc đến các vùng sản xuất rượu vang khác và cũng học hỏi từ các vùng sản xuất rượu vang địa phương. (do đại lý rượu cung cấp)

Thùng kỷ niệm 180 năm 180 Coonawarra Cabernet Shiraz 2021 (giá $1180) đến từ khu vực sản xuất Coonawarra ở Úc. Nó được ủ theo mùa vụ nổi bật của năm 2021. Đây là loại rượu Penfolds cổ điển. thể hiện cấu trúc của rượu vang Sauvignon và sự phong phú, cân bằng, sức mạnh và vẻ đẹp của Syrah. Nho Cabernet Sauvignon đến từ Khối 10, và Shiraz đến từ Khối 5. Cả hai đều là những cây nho lâu đời nhất của Penfolds và được sử dụng để sản xuất các loại rượu vang hàng đầu của nhà máy rượu, Grange, Bin 707 Cabernet Sauvignon và Bin 169 Cabernet Sauvignon đều có cùng nguồn gốc. Bin 180 cũng có các phiên bản dành cho người sưu tập – tám chai Jeroboam (3 lít, đã bán hết) và 180 chai Magnums (1,5 lít), bạn có thể mua tại www.penfolds.com và sẽ được bán ở Singapore vào cuối năm 2024 .

除了招牌西式炒嫩蛋,咖啡馆的餐单有颇多选项,从沙拉、三文治、汉堡包到意大利面,推荐经典的暖心食物——炸鳕鱼薯条。尽管炸鱼薯条是一道相当普遍的西式餐点,这家咖啡馆选用成本较高的鳕鱼,而不是常见的多利鱼,诚意十足,也让炸鱼的美味指数更胜一筹。厚实的鳕鱼分量给得大方,鳕鱼的面衣厚度适中,炸得金黄酥脆,裹着鲜嫩鱼肉,细嫩肥美的鱼肉入口即化,蘸塔塔酱更是完美。厚切薯条裹有一层面衣,口感比一般薯条更扎实脆口,替炸鱼餐加分不少。

七个新地铁站为丹戎禺、加东公园、丹戎加东、马林百列、马林台、实乞纳及碧湾站。每站周边都有很多风味美食,从人气意大利餐馆的精致意大利面、印度餐馆的特色砂锅饭、老字号的虾面和叻沙,到时尚咖啡馆的精品咖啡,一趟地铁即可轻松吃遍各式特色料理。

ĐÁ GÀ

▲Haji M. Abdul Rajak Stall摊位:#01-03营业时间:早上11时至晚上11时15分(星期二和三休息)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền