Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bị buộc tội lừa đảo 700.000 Đài tệ, Pinguan phàn nàn: bị người đàn ông mặc đồ đen gây áp lực |

ngày phát hành:2024-07-13 14:56    Số lần nhấp chuột:159

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Pinguan và vợ bị buộc tội lừa đảo. Một bác sĩ tên Qiu nói rằng cô ấy đã đầu tư 17,4 triệu Đài tệ (khoảng 700.000 SGD) thông qua Pinguan, nhưng cô ấy không nhận được tiền như mong đợi. đồng ý và quyết định khởi kiện.

CASINO AE

Pinguan sau đó đã đưa ra tuyên bố sáu điểm của luật sư, phủ nhận rằng có bất kỳ phương tiện truyền thông hoặc người hòa giải nào. Thay vào đó, anh ta đã bị một bác sĩ tên Qiu dàn dựng một cách ác ý, đe dọa lấy tiền và bị một số người đàn ông gây áp lực trong đó. đen. Để bảo vệ danh tiếng của mình, anh ta sẽ đâm đơn kiện bà Qiu.

Vợ của bác sĩ, họ Qiu, cho biết vào năm 2016, chồng cô đã thay mặt Pinguan thực hiện ca phẫu thuật đứt dây chằng nhân tạo và hai gia đình đã quen nhau. Trong thời gian này, Pinguan và vợ đã giới thiệu cô đầu tư vào Trung Quốc. . Pingguan thông qua luật sư của mình chỉ ra rằng vợ anh đã giới thiệu bạn bè hai bên eo biển Đài Loan cho bà Qiu, nhưng bà Qiu đã trực tiếp đàm phán với bên kia về khoản đầu tư và hai vợ chồng không can thiệp.

Về khoản tiền cô Qiu chuyển cho anh ta, chính cô Qiu đã yêu cầu Pinguan chuyển số tiền 570.000 đô la Mỹ (khoảng 730.000 SGD) vì cô thiếu đô la Mỹ. và không ghi dấu “vay tiền”. “Tình trạng, việc chuyển tiền xảy ra vào năm 2018, 3 năm sau đó hai bên vẫn qua lại bình thường và không tránh mặt nhau.

Pinguan chỉ ra rằng cho đến năm 2021, chồng của bà Qiu phải trả 50 triệu Đài tệ (khoảng 2 triệu SGD) tiền bồi thường thiệt hại do vi phạm điều khoản không cạnh tranh và bà Qiu bắt đầu "cố tình ấn định giăng bẫy". Họ mời hai vợ chồng đến phòng khám, không chỉ bắt anh phải trả tiền mà còn mời vài người đàn ông mặc đồ đen có hình xăm khắp người để gây áp lực. Một người đàn ông mặc đồ đen khác đến nhà và bấm chuông. chuông cửa. Vì sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của con cái nên họ không còn cách nào khác là ghi lại sự việc để tự bảo vệ mình.

2005年退出后,谢韶光十分低调,千呼万唤都不出来,这回是谁说动了他?“我和前经理人(刘雪芳)一直都有联系,当初她问我能不能跟新演员交流,交流之后她觉得我对表演还是有热忱,就问我想不想回来,我说看机缘吧。”

本周的本地娱乐圈大事,当属谢韶光在淡出近20年后宣布复出。消息一出,我们几个娱乐组同事热烈讨论了起来,有人是看谢韶光作品长大的“电视儿童”,因为喜欢的演员重返荧幕而激动,有的因为当年的电视圈传奇回归而充满期待。更重要的是,同事们深知谢韶光复出是娱乐圈重要的事,看着新闻的点击率不断攀升,就知道观众对他仍感兴趣。谢韶光的复出为平静的本地娱乐圈带来了一点刺激,接下来他会带来什么样的表演,是大家好奇的。你希望他演什么角色?和谁搭档呢?——李妙音

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事,竟大方认爱!

Pinguan cáo buộc bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng họ Rao đã lập văn phòng để đe dọa hai vợ chồng. Người phụ nữ họ Qiu trả lời rằng khoản đầu tư không liên quan gì đến chồng cô và cô không muốn nói thêm. Được biết, bác sĩ Rao đã tốt nghiệp chương trình tiến sĩ của Đại học Y khoa Đài Bắc. Ông từng là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Shuanghe và nổi tiếng trong lĩnh vực y tế.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền