Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hu Yu nhận được Giải thưởng Cựu sinh viên trẻ xuất sắc của Trường Nhân văn NTU nhờ bài thơ cảm động Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-17 22:36    Số lần nhấp chuột:79

Giành giải thưởng Cựu sinh viên trẻ xuất sắc của Trường Đại học Công nghệ Nanyang, Hu Yushi: "Tôi cảm thấy rất ấm áp khi được nhà trường nhớ đến."

Hu Yushi, người đã tốt nghiệp Đại học Công nghệ Nanyang, gần đây đã chia sẻ trên Instagram rằng cô đã được trao Giải thưởng Cựu sinh viên trẻ xuất sắc của Trường Nhân văn NTU. Đây là năm thứ hai nhà trường tổ chức lễ trao giải này nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích, đóng góp xuất sắc của các cựu sinh viên xuất sắc. Giải thưởng này nhằm công nhận những sinh viên tốt nghiệp trẻ tuổi từ 35 trở xuống đã có những đóng góp đáng kể hoặc thể hiện tiềm năng vượt trội trong lĩnh vực họ đã chọn.

E-SPORT

Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Hu Yushi nói rằng cô rất ngạc nhiên khi biết mình giành được giải thưởng này: "Bởi vì tôi không tham gia vào công việc liên quan đến ngành tôi học ở trường đại học sau khi tốt nghiệp , và tôi không ngờ rằng mình có thể làm được điều đó sau khi rời trường đại học. Tôi cảm thấy rất ấm áp khi được trường nhớ đến.”

Hu Yushi đặc biệt quan tâm đến ngôn ngữ và giao tiếp và đã theo học. ngôn ngữ học và đa ngôn ngữ tại Đại học Nam Kinh trong bốn năm. Lễ trao giải được tổ chức tại Bảo tàng Văn minh Châu Á, Hu Yushi cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp lại các giáo sư của mình sau khi tốt nghiệp và chụp ảnh cùng họ.

她在上星期天上午10时30时发布视频,分享与10名脚踏车骑手友人在香港迪士尼乐园附近集合准备出发,面露灿烂笑容相当开心,不料当日遇上死亡车祸。

李纯写道:“我母亲被困十多分钟后,因为恶劣环境身体极度不适,又未见任何工作人员和救援人员到场,随即再次拨打了救援电话,可笑的是小区物业相关工作人员居然完全没有记录我母亲被困的所在电梯位置,接到再次拨打的救援电话时,居然再次询问我母亲的被困位置。”

徐少强风靡上世纪的香港影坛,从大侠演到反派,是武侠片的代表性人物。曾经历三段婚姻的他,有五个孩子,而其中和雪梨长达七年的恋情最轰动娱乐圈。

她也借着自身经历,提醒所有女性说,若性欲下降,不排除跟甲状腺问题有关。凯蒂指,女性体内也有睾酮,“和卵子一样,随着年龄增长容易消失,因此须要补充,能重新提升性欲,感受性感。”她建议到医院做详细检查,厘清缺乏“性趣”的真正原因。

此外,江苏大剧院民族舞剧《红楼梦》日前在新加坡滨海艺术中心剧院演出,有小红书网民14日发文说,在现场看到李连杰。这名网民回复其他网民的询问说:“(李连杰)非常的低调。”

"Tôi khá chắc thầy không nhớ tôi vì tôi luôn ngồi cuối và rất im lặng trong giờ học, và tôi không thường xuyên tham gia trả lời các câu hỏi. Nhưng tôi vẫn nhớ giáo sư, và tôi bắt đầu kể về thời đi học, tôi cũng chia sẻ với ông ấy những ngôn ngữ khác nhau mà tôi đã gặp trong quá trình quay phim trong vài năm qua, cũng như một số khó khăn tôi gặp phải khi học ngôn ngữ mới. nói được nhiều thứ tiếng, vì vậy anh ấy đã chia sẻ với tôi một số mẹo để học ngôn ngữ tốt hơn."

Nhắc lại sự phong phú của sự nghiệp đại học: thạc sĩ phi học thuật

Bạn nghĩ mình là loại sinh viên đại học nào? Hu Yushi nhớ lại: “Những năm đại học của tôi khá trọn vẹn. Tôi chỉ sống một lần nên mong được trải nghiệm càng nhiều thứ càng tốt. Tôi sống trong ký túc xá thời đại học và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Ngoài việc đi học, tôi còn có tập hát, tập kịch, luyện tập đấu kiếm và cuối cùng là hoàn thành bài tập về nhà. Tôi thực sự thích cuộc sống trọn vẹn này."

Hu Yushi nói rằng cô ấy thích đọc sách nhưng cô ấy không phải là học sinh đứng đầu. "Đối với tôi, học ngôn ngữ ở trường đại học có phần khó khăn vì trước đây tôi học ngành truyền thông và nó không liên quan lắm. Mặc dù tôi thích những kiến ​​thức mới học được nhưng lần nào cũng phải mất thời gian để hiểu kỹ nên thực sự hơi vất vả” yêu-ghét” khi tôi ở trong lớp (Bạn muốn học thạc sĩ hay tiến sĩ?) Nếu có cơ hội trong tương lai, tôi hy vọng sẽ học thạc sĩ ở nước ngoài.”

Hu Yushi cũng chia sẻ rằng cô ấy đang học đại học, kỷ niệm khó quên nhất là thức khuya cùng bạn bè trong ký túc xá để chuẩn bị cho bài kiểm tra. Cô ấy nói chỉ khi có bài kiểm tra, họ mới cùng nhau vào ký túc xá và cùng nhau đọc sách như điên. Sau khi kiểm tra, mọi người sẽ mua một chiếc cốc Shuguo để ăn mừng.

E-SPORTCô và chồng sắp cưới đang bận rộn trang trí ngôi nhà mới của mình

Vào tháng 12 năm ngoái, Hu Yushi cũng thông báo rằng bạn trai cô ngoài ngành đang cầu hôn. Khi được hỏi việc chuẩn bị cho đám cưới đang diễn ra như thế nào, cô cho biết vẫn chưa bắt đầu. Cô hy vọng sẽ dành thời gian chuẩn bị cho ngôi nhà mới sắp chuyển đến. Nếu phải chuẩn bị quá nhiều thứ cùng lúc, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn. Có thể bị choáng ngợp và không thể tận hưởng mọi quá trình. Vì vậy, hiện tại, ngoài công việc, đôi vợ chồng trẻ chủ yếu bận rộn hình thành phong cách trang trí, tìm công ty trang trí và mua sắm đồ nội thất.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền