Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

"Chú Shen" Li Haisheng của "Love·Về nhà" qua đời vì bệnh ung thư Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 10:43    Số lần nhấp chuột:82

(Hong Kong News) Một bậc thầy Vịnh Xuân quyền đã hoạt động trong ngành này gần 40 năm. Trong những năm gần đây, nam diễn viên kỳ cựu Li Haisheng, người đóng vai chú bảo vệ "Chú Shen" của Solitaire Group trong bộ phim sitcom TVB ". Love Home: Happy Express", bị đồn mắc bệnh lở loét ngoài da, gây loét lưng và nhiễm khuẩn. Ông qua đời tại bệnh viện ngày 10/9, thọ 83 tuổi.

Lý Hải Sinh sẽ nghỉ hưu ở TVB vào tháng 12 năm 2023. Theo nam diễn viên "Love Home", anh ấy đã không bắt đầu quay phim một thời gian. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng các con ông muốn ông sớm nghỉ hưu. Lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh của anh là vai chú Tian trong bộ phim truyền hình "Ngày cuối cùng".

Li Haisheng tham gia cuộc thi "Mr. Hong Kong" năm 1963 và giành chức vô địch. Vì gia đình nghèo và không có thú vui giải trí nên ông thường xuyên bơi lội và phát triển thể chất cường tráng.

Anh ấy bắt đầu học kung fu khi anh ấy 30 tuổi. Anh ấy học theo đệ tử của Diệp Vấn là Zhao Yun. Anh ấy và Ti Lung là đồng môn của Vịnh Xuân quyền. Sau đó, anh ấy được Ti Lung tiến cử vào ngành. . Vào thời điểm đó, đạo diễn Chang Cheh mới thành lập "Longbow Film Company", còn Li Haisheng chỉ quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi quay bộ phim "Motorcycle" năm 1974 do Ti Lung đạo diễn và đóng vai chính và "Back Mountain" năm 1975.

Lý Hải Sinh đã đóng nhiều tác phẩm của Thiệu Thị khi còn trẻ, sau đó gia nhập TVB và làm việc kể từ đó. Ông cũng là một bậc thầy về Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời, ông đã mở một phòng tập võ thuật ở thành phố Cửu Long để dạy Vịnh Xuân cho các học trò của mình.

许光汉已在8日下午回营报到,他将进行为期一星期的专业训练,13日再前往南投中兴新村的公益大使团服役,届时将以表演的方式巡回台湾各社福机构。

狄莺称,之前孙安佐感冒,她早上8时医院开门时就带儿子看诊,8时30分一看完医生就直接送到学校去,并把药交给老师,要孩子吃完药继续上课。她说:“你要不要去问一下他的学校老师?我对我儿子有多狠啊!”

E-SPORT

大女儿甄济如将推出广东歌,甄子丹认为女儿的广东话不错,又有唱歌天分,“女儿叫我不必理她,也好,年轻人有自己想法,有清晰方向,让她自己闯。无论有什么困难,也让她享受过程,我只当粉丝就好。她是否推出广东快歌?留给她公布,我不给意见,怕被她骂,哈哈!”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền