Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jiang Hui tiết lộ cô đã trải qua 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư sau khi đóng cửa lúa mì Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-19 17:41    Số lần nhấp chuột:77

(Tin tức Đài Bắc) "Em gái thứ hai" của giới ca hát, Jiang Hui, đã tuyên bố trở lại vào tháng 8 năm nay sau khi bị cấm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc vào năm 2015. Cô sẽ hát tại Dome Double Ten Party vào ngày 5 tháng 10. Cô đăng vào ngày 10 tháng 9 rằng cô đã chiến đấu với căn bệnh ung thư trong 9 năm và đã nhiều lần phải đối mặt với những tình huống sinh tử.

xỔ số

Jiang Hui cho biết trong bài báo rằng vào đêm trước buổi hòa nhạc chúc phúc năm 2015, cô nhận thấy cơ thể mình có những thay đổi lớn để không ảnh hưởng đến tâm trạng của cả đội và không khiến người hâm mộ lo lắng, cô đã chọn. uống thuốc để kiểm soát nó. Tôi tưởng mình sẽ khỏi bệnh sau khi nghỉ ngơi nhưng tình trạng thể chất của tôi lại không được như mong đợi. Sau khi xét nghiệm, tôi phát hiện mình mắc bệnh ung thư.

汪建民在医生建议下开始接受电疗和化疗,“原本要进行80次的电疗,完成65次时医生告诉我可以停止了,维持追踪就好。”化疗至今虽还有几次疗程要完成,但肿瘤已从九公分缩小到三公分。

不论是本名或艺名,明星名字大有学问,背后有内涵又不失幽默。记者梳理出明星取名的四大逻辑,看看他们名字所隐藏的小故事。

有趣的是,她公布结果后,自己都感到意外,笑说:“现在知道为什么所有奖项都这么不公平吧。”

Cô ấy nói rằng những ngày nằm trên giường bệnh đã khiến cô ấy coi bệnh viện như "ngôi nhà thứ hai" của mình. Trong quá trình phẫu thuật và hóa trị nhiều lần, cô ấy đã nhiều lần phải đối mặt với những tình huống sinh tử, và các triệu chứng như tắc mạch phổi và xuất huyết ồ ạt lần lượt xuất hiện. “Ngay cả giọng nói quan trọng nhất của tôi cũng bị khàn và tôi không thể nói được. Sau vô số đêm trằn trọc, tôi buồn vì mất đi giọng nói quý giá của mình, đồng thời tôi cũng sợ đan điền của mình bị tổn thương, tôi thầm cầu xin Chúa một điều ước. khỏi bệnh, đó sẽ là điều may mắn nhất mà Chúa đã ban cho tôi "

Sau đó, cô cảm ơn đội ngũ y tế đã luôn động viên cô, giúp cô dũng cảm chiến đấu với bệnh tật, lấy lại sự sống và ca hát khỏe mạnh, vui vẻ. . Cuối bài, cô cũng “giới thiệu bản thân” một lần nữa với thái độ lạc quan: “Xin chào mọi người, tôi là một Jiang Hui khỏe mạnh! Tôi cũng là một Jiang Hui đã trở lại với tinh thần lạc quan và tích cực

{9!”} Jiang Hui đã đăng một bài báo dài tiết lộ rằng tôi đã bị bệnh tật hành hạ trong nhiều năm và cuối cùng tôi đã có thể trở lại sân khấu với sức khỏe tốt. (internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền