Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jiazhong Zhao Jiayang thức dậy lúc 6 giờ mỗi ngày và đến trường nghiên cứu và phát thông tin để đăng ký vào Khoa Y của Đại học Quốc gia Đài Loan.

ngày phát hành:2024-08-15 05:18    Số lần nhấp chuột:137

15/08/2024 20:27

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Kết quả tuyển sinh đại học được công bố hôm nay. Zhao Jiayang, học sinh cuối cấp lớp khoa học của trường trung học Chiayi, đã đạt 13 điểm trong bài kiểm tra tiếng Anh và chạy nước rút cho bài kiểm tra môn phụ. Sáng nào tôi cũng dậy lúc 6 giờ và đến trường lúc 8 giờ để tự học. Tối 9 giờ tôi về nhà và luyện rất nhiều đề thi. Hôm nay tôi được nhận vào Khoa Y Quốc gia. Đại học Đài Loan Ước mơ của tôi đã thành hiện thực.

Zhao Jiayang cho biết khi kết quả bài kiểm tra học thuật được công bố, vì bài kiểm tra tiếng Anh chỉ đạt 13 điểm nên anh đã kiên quyết từ bỏ hồ sơ cá nhân và chuẩn bị cho bài kiểm tra môn học. Kết quả tuyển sinh cá nhân được công bố, anh nhìn thấy các bạn cùng lớp của mình được nhận vào Khoa Kỹ thuật Điện của Đại học Quốc gia Đài Loan, Khoa Y, Đại học Quốc gia Đài Loan, và một bạn cùng lớp buột miệng nói: “Đại học Quốc gia Đài Loan dễ dàng vào học quá”. điều này càng củng cố quyết tâm của anh rằng anh "phải là bác sĩ tại Đại học Quốc gia Đài Loan."

Vui lòng tiếp tục đọc...

趙嘉陽說,為準備分科測驗,每天早上6點起床、8點到校,就在自修室念書到晚上9點才返家,老師給的數量龐大分科考卷,他都全部寫完;為了保持最佳身心狀態,回家後犧牲所有娛樂、早早入睡,這些努力,讓他在考試時發揮作用,感謝這段期間老師、同學的陪伴與協助。

日本航空說,受安比颱風影響,8月16日有8航班受影響,分別為松山飛往東京羽田的JL096、JL098;桃園飛往東京成田的JL802、JL8664;東京羽田飛往松山的JL097、JL099;東京成田飛往桃園的JL809、JL8663。

Zhao Jiayang cho biết để chuẩn bị cho bài kiểm tra môn, mỗi sáng cậu ấy thức dậy lúc 6 giờ, đến trường lúc 8 giờ và học trong phòng tự học cho đến 9 giờ tối trước khi về nhà, giáo viên đưa cho anh một số lượng lớn bài kiểm tra môn học. Anh đã viết xong tất cả; đi ngủ sớm Những nỗ lực này đã cho phép cậu đóng một vai trò nào đó trong kỳ thi. Cậu rất biết ơn các giáo viên và các bạn cùng lớp đã đồng hành và hỗ trợ họ trong suốt thời gian này.

Chen Yuantai, hiệu trưởng trường trung học Jiazhong, cho biết có tổng cộng 342 người đã tham gia bài kiểm tra môn học phụ này. Không chỉ có nhiều người thuộc khoa y và nha khoa truyền thống có tên trong danh sách. Trước sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp AI và bán dẫn, 49 người đã được nhận vào các trường đại học công lập và tư thục trong lĩnh vực điện và điện tử, kỹ thuật thông tin và các khoa liên quan đến ngành bán dẫn khác.

E-SPORTE-SPORT

Chen Yuantai cho biết Jiazhong bao gồm nhiều kênh khác nhau như thi môn học, đề xuất ngôi sao, đơn đăng ký nhập học, ứng dụng bốn công nghệ và tuyển sinh độc lập. Tổng cộng có 27 người (trong đó có 9 thí sinh thi lại) đã được nhận. vào Khoa Y và Nha khoa, và các môn liên quan đến chất bán dẫn Khoa đã tuyển sinh 102 người, tỷ lệ trúng tuyển vào các trường đại học quốc gia là gần 74%. Ví dụ, Su Yueru và Zhao Jiayang từ lớp khoa học đã được nhận vào Khoa. Y khoa của Đại học Quốc gia Đài Loan, Liu Yu Cheng từ lớp toán đã được nhận vào Khoa Bán dẫn của Đại học Yang-Ming Jiaotong, nơi tuyển sinh lần đầu tiên trong năm nay, và Su Taiyu từ lớp tổng quát đã được nhận vào Đại học Quốc gia Đài Loan. Đối với Khoa Kỹ thuật Điện, 2/3 số học sinh trong lớp ngoại ngữ được tuyển sinh, thể hiện đặc điểm của chương trình giảng dạy là hướng học sinh phát triển theo nhiều hướng, khám phá.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền