Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lin Huiling thích làm mẹ “mỗi ngày nhận được những điều bất ngờ khác nhau” |

ngày phát hành:2024-05-09 11:35    Số lần nhấp chuột:116

Sau khi sinh con trai vào cuối tháng 1, "chị" Lin Huiling trên truyền hình địa phương rất thích làm mẹ nhưng cô cũng cho biết vai diễn này là thử thách nhất.

Lin Huiling đã sinh con trai thành công vào cuối tháng 1 năm nay. Cô ấy đã trở lại làm việc cách đây vài ngày. Cô ấy vừa hoàn thành việc quay phim "Happy Ling Distance 2". sự kiện tại Jewel Changi vào thứ Sáu tuần trước (ngày 6 tháng 9). Lễ phát động chiến dịch "Beyond The Label" được tổ chức tại Bắc Kinh. Tổng thống Tharman Shanmugaratnam Shanmugaratnam và phu nhân Janet Tharman cũng tham dự sự kiện này.

Bộ trưởng cấp cao của Nhà nước về Phát triển Kỹ thuật số và Thông tin và Bộ Y tế, Tiến sĩ Tiến sĩ Pujari (đứng, thứ bảy từ trái sang), Tổng thống Tharman Shanmugaratnam, Phu nhân Tổng thống Jane Ituji, Lim Hui Ling và những người tham dự khác. (do TOUCH COMMUNITY SERVICES cung cấp)

Sau khi làm mẹ, cuộc sống của Lin Huiling đã thay đổi rất nhiều, ngoài việc chăm sóc con cái, cô còn có nhu cầu đóng phim. đã có những thay đổi, trong đó thay đổi lớn nhất là chắc chắn rằng cô phải có trách nhiệm với các con của mình. Mặc dù việc trở thành một người mẹ đòi hỏi phải có một số hy sinh nhưng Lin Huiling nói: "Mọi thứ đều đáng giá". cũng cho biết cô thực sự thích thú với vai trò làm mẹ mới nhưng đây cũng là vai diễn thử thách nhất: “Mỗi ngày tôi sẽ ‘nhận’ những điều bất ngờ khác nhau, với những tiếng cười và những khoảng thời gian hạnh phúc. Tất nhiên, cũng sẽ có căng thẳng và kiệt sức. , nhưng như tôi đã nói trước đây, tất cả đều đáng giá "

ĐÁ GÀ

Con trai cô ấy đã được bảy tháng tuổi. Lin Huiling nói với các phóng viên rằng con trai cô ấy đã bắt đầu học bò. "Tôi hy vọng được ở bên nó và theo dõi nó. Nó lớn lên mỗi ngày."

Tuy nhiên, Lin Huiling cũng cho biết ngoài việc chăm sóc con trai, tôi còn phải làm việc. Khi quay phim, con trai tôi được mẹ và những người giúp việc chăm sóc . "Bằng cách này tôi cũng có thể tập trung vào công việc của mình."

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)

面对网传多版本荒谬至极的舆论,林依晨身为家中唯一对外的公开发言管道,出面反击,捍卫夫家名声。她透过微博晒出六点声明,澄清全家人的早餐,自始至终都是家婆做的,自己顶多有一搭没一搭的帮忙;婆家也体谅她的工作行程,让自己不用配合早起,“我已经睡觉睡到自然醒很久了。”

Vậy bạn có xin rút ngắn thời gian làm việc không? Hay không thức trắng đêm để có thể dành nhiều thời gian hơn cho con trai mình?

Lin Huiling nói rằng cô ấy không dám yêu cầu điều đó.

Cô tin rằng mọi người đều có trách nhiệm và cam kết riêng, điều đó không có nghĩa là sau khi trở thành mẹ, nhu cầu của bản thân quan trọng hơn những người khác "Mọi người đều có gia đình nên tôi thực hiện nghĩa vụ của mình và luôn tập trung. ., làm tốt công việc rồi quay lại với con nhé."

Vừa làm vừa quay phim, ngọn nến bị đốt cháy cả hai đầu, áp suất tăng lên vô hình. Lin Huiling làm thế nào. cân bằng nó?

Cô thừa nhận mình vẫn đang tìm kiếm điểm cân bằng thoải mái và phù hợp nhất: "Tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho bản thân nên chỉ thực hiện từng bước một và cố gắng hết sức mỗi ngày. ."

2024 Đã hơn nửa năm trôi qua. Tôi hỏi cô ấy liệu cô ấy có hài lòng với màn trình diễn của mình năm nay không.

"Cho đến nay mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp! Năm nay thật trọn vẹn và vui vẻ. Tôi biết ơn mọi thứ cho đến thời điểm hiện tại. Tôi chỉ muốn tận hưởng và trân trọng khoảnh khắc này. Về kế hoạch cho năm tới, chúng ta sẽ nói chuyện về chuyện đó vào năm sau."

Cô ấy sẽ giữ im lặng khi cô ấy chán nản

Lin Huiling sẽ giữ im lặng khi cô ấy chán nản.

Trong những năm gần đây, vấn đề sức khỏe tâm thần đã thu hút nhiều sự chú ý. Là một người mẹ, Lin Huiling phải chăm sóc con cái và làm việc dù vẫn đang tìm kiếm điểm cân bằng thoải mái và phù hợp nhất. không tránh khỏi những giây phút trầm cảm, phóng viên hỏi cô sẽ tự chữa trị như thế nào nếu gặp phải tình huống như vậy?

Lin Huiling nói rằng một khi cô ấy chán nản, cô ấy sẽ ở nhà một thời gian và thả mình vào một không gian yên tĩnh để bình tĩnh lại “Lúc đó, tôi sẽ biết ơn, hãy nghĩ đến điều đó. tốt, và Nghĩ về những người đẹp và những điều tốt đẹp trong cuộc sống giúp tôi rất nhiều, tôi sẽ nhận ra mình hạnh phúc đến mức nào và rồi tôi sẽ không còn cảm thấy quá chán nản trước khi nhận ra điều đó!”

Cô ấy cũng vậy Đã chia sẻ! Chìa khóa lớn nhất để điều chỉnh tâm lý là đừng ngại yêu cầu giúp đỡ khi gặp khó khăn hoặc cảm thấy chán nản, đồng thời đừng đặt ra những yêu cầu quá khắc nghiệt đối với bản thân “Giống như tôi, tôi thường nhắc nhở bản thân mình không nên làm vậy. có những yêu cầu quá cao hoặc quá khắc nghiệt đối với bản thân.”

ĐÁ GÀ

Lin Huiling cũng nói rằng cách tốt nhất để điều chỉnh căng thẳng tâm lý là đối mặt và chấp nhận những cảm xúc tiêu cực của mình, sau đó nói chuyện với những người thân đáng tin cậy về tình hình. “Nhiều khi bạn phải thực hiện bước đầu tiên và sẵn sàng giúp mình bắt đầu.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền