Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

"Kế hoạch chia tay" của Taylor Swift bị rò rỉ trên mạng, cô bị nghi có quan hệ giả tạo với bạn trai Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-25 08:05    Số lần nhấp chuột:186

(Los Angeles News) “Eras Tour” của Taylor Swift vừa kết thúc chặng châu Âu. Tôi vẫn nhớ ở London, Anh, trước 90.000 người hâm mộ, bạn trai ngôi sao bóng đá người Mỹ của Swift, Travis Kelce (Travis Kelsey) đã xuất hiện bất ngờ. trên sân khấu và ôm bạn gái ở nơi công cộng, cả hai thậm chí còn chụp ảnh cùng Hoàng tử William, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ở hậu trường.

CASINO AE

Swift và bạn trai của cô ấy dường như đang có một mối quan hệ ổn định và họ chưa bao giờ ngại khoe khoang trước công chúng; nhưng hiện tại có tin đồn rằng tất cả những điều này có thể chỉ là một màn diễn, bởi vì một "phương tiện truyền thông quan hệ công chúng toàn diện" kế hoạch cho cả hai sau khi chia tay" bị rò rỉ trên mạng. Các tài liệu, thậm chí cả ngày chia tay và thời gian công bố chính thức đều đã được ấn định, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Tuy nhiên, công ty quan hệ công chúng của Kelce đã ngay lập tức đứng ra làm rõ.

Diễn đàn nổi tiếng của Mỹ "Reddit" gần đây đã lưu hành một tài liệu bị nghi ngờ là do Kelce bổ nhiệm vào công ty quan hệ công chúng "Full Scope", có tiêu đề "Kế hoạch truyền thông quan hệ công chúng toàn diện của Travis Kelce sau khi tan rã Taylor Swift", được đề cập trong nội dung. Hai người sẽ tuyên bố chia tay vào ngày 28 tháng 9 và sẽ phải đợi ba ngày cho đến khi sự quan tâm của giới truyền thông lắng xuống trước khi đưa ra tuyên bố chính thức. Họ cũng sẽ lưu ý rằng giọng điệu của tuyên bố phải " thanh lịch và tôn trọng lẫn nhau."

新鞋款的宣传照和短片中,Mimi侧脸与半边脸入镜;白薇秀与老公戚玉武(阿武)早前拍摄本地杂志封面,内页照有一张子女露半张脸的全家福。

经医生诊断,丘俊鑫手臂脱臼,所幸伤势轻微。不过,丘俊鑫的母亲得悉儿子受伤后十分担心,经纪公司也决定暂停拍摄,并安排丘俊鑫与团队回国。这一集节目原定10月推出,计划料受影响。

元奎去世消息传出,加上8月12日,成龙发文纪念元家班成立65周年,并晒出和同门的大合照,勾起外界对七小福的回忆。除了成龙和洪金宝一直都在线上,其他人近况如何?《联合早报》为你搜寻他们的身影和消息,看看谁最神秘谁又最幸福。

A post shared by Julien's Auctions (@juliens_auctions)

Ngoài ra, tài liệu còn viết: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Kelce và Swift đã quyết định chia tay. Cả hai đều rất coi trọng mạng sống của nhau và đánh giá cao sự tôn trọng của mọi người đối với quyền riêng tư của họ trong thời gian này. Cả hai đều là những người cam kết với sự nghiệp và sự phát triển cá nhân, chúng tôi vẫn sẽ là bạn bè trong tương lai và chúc nhau mọi điều tốt đẹp nhất." Nó nói thêm rằng người đàn ông cần tập trung vào "sự phát triển cá nhân" của Kai, nhấn mạnh rằng chia tay chỉ là một phần của cuộc sống, và thành tích sự nghiệp và thể thao là trọng tâm.

Sau khi tài liệu bị lộ, nó nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, khiến người ngoài nghi ngờ rằng màn ân ái đình đám của cặp đôi trong năm qua đều là diễn. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của kế hoạch này, cho rằng bài viết được viết bởi "robot chat ChatGPT".

Đáp lại, công ty quan hệ công chúng của Kelce đã khẩn trương đứng ra làm rõ rằng "tài liệu đó là giả mạo" và thậm chí còn lên kế hoạch thực hiện hành động pháp lý để tìm ra nguồn gốc của tin đồn. Swift vẫn chưa trả lời.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền