Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chưa đầy 48 giờ sau khi xuất hiện ở Tokyo, chuyến bay mắt đỏ của Chen Ningjiang quay trở lại New Zealand và bắt đầu công việc |

ngày phát hành:2024-03-24 01:47    Số lần nhấp chuột:71

Nghệ sĩ người Singapore Chen Yijiang đã đến Tokyo công tác trong vòng chưa đầy 48 giờ. Sau khi hoàn thành toàn bộ lịch trình của mình, anh đáp chuyến bay chặng đỏ về Singapore và đến thẳng trường quay để quay phim.

Chen Lianjiang, người đang quay bộ phim truyền hình địa phương "The Corner of the Court", gần đây đã được mời đến Tokyo để tham dự sự kiện kỷ niệm 75 năm thương hiệu Onitsuka Tiger được tổ chức vào ngày 8 tháng 8. Anh ấy ở đó chưa đầy 48 giờ, tham dự các sự kiện, chụp ảnh thời trang cho tạp chí và nội dung trên mạng xã hội, và không bao giờ nhàn rỗi một giây phút nào. Anh ấy nói với Lianhe Zaobao qua tin nhắn: "(Sau khi đến Tokyo) từ khi xuống máy bay cho đến khi lên máy bay trở lại, gần như không có thời gian để thở!"

他写道:“我很庆幸每每遇到挫折的时候,都会有好多好多人给予我关怀跟鼓励。我愿可以将这些温暖,分享给暂时失意的你们。深呼吸一口气,慢慢慢慢地呼出来。往上看。我们一起来!”

据报道,王菲去年一年都在陪着女儿,两人还去了很多地方旅行。当年李嫣做手术的时候,王菲也是全程陪护,寸步不离。

GAME BÀI

身为星竞威武集团董事长兼联席CEO,何猷君与妻子奚梦瑶出席了敲钟仪式。他也在社媒分享了他在纳斯达克大厦外的留影、为公司挂牌上市的谈话,以及全场欢声雷动的场面。奚梦瑶当时就站在他的身后,当气氛上到高潮时,何猷君回头亲吻妻子,高调撒狗粮。

彭登怀在2011年搬家,由于看管不严和人手杂乱,这幅字画被人深夜盗走。他曾四处寻找,问遍了搬家公司的员工,还去拍卖行咨询,至今13年都没有找回来。

Chuyến đi này thật căng thẳng nhưng anh ấy cảm thấy mãn nguyện! , hài lòng và vui vẻ. Gặp gỡ những người bạn mới thông qua các hoạt động của thương hiệu. Sau khi kết thúc công việc ở Tokyo, anh đáp chuyến bay chặng đỏ về Singapore và trở về Singapore vào sáng sớm ngày Quốc khánh. Anh cảm thấy “về nhà thú vị hơn nên tranh thủ chụp ảnh. tại sân bay."

Chen Pangjiang vội vã trở về Trung Quốc vào sáng ngày Quốc khánh và cảm thấy rằng "về nhà sẽ thú vị hơn." (Trích từ IG của Chen Pingjiang)

Sau khi bay đến sân bay Changi lúc 6 giờ sáng ngày 9, anh ấy đã trực tiếp đến trường quay "The End of the Courtyard" để báo cáo ở trường quay mà không về nhà. và bắt đầu quay phim vào khoảng 7h30 sáng. Anh nói: "Trải nghiệm như vậy thật 'thú vị' và khó quên. Dù những ngày này trôi qua vội vã nhưng tôi thực sự thích thú với cảm giác thỏa mãn này và tìm thấy động lực đặc biệt trong nhịp điệu làm việc!"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền