Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lại đi hưởng tuần trăng mật với Lin Minglun, Chen Yuyun: lo lắng cho 4 đứa con của mình |

ngày phát hành:2024-08-30 11:40    Số lần nhấp chuột:151

Cô và chồng Lin Minglun lên đường tới Tây Ban Nha để hưởng tuần trăng mật khác. Điều khiến Chen Yuyun lo lắng nhất là đứa con.

Để kỷ niệm 20 năm ngày cưới, sinh nhật lần thứ 50 của Chen Yuyun vào ngày 7 tháng 10 và sinh nhật của Lin Minglun vào ngày 30 tháng 9, cả hai đã bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch bụi tới Tây Ban Nha vào năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai phải rời bỏ 4 đứa con: con gái lớn Lin Qin'en (18 tuổi), con trai thứ Lin Daoheng (16 tuổi), con trai thứ ba Lin Daowei (14 tuổi) và cậu út Lin Daokai (11 tuổi) trong hành trình “thế giới hai người”.

Chen Yuyun, sống ở Barcelona, ​​​​thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng cô rất lo lắng cho các con của mình, "Chúng tôi đã xa con quá lâu và chúng tôi có phần lo lắng Về hoàn cảnh gia đình, đặc biệt là em út cần phải hòa giải khi giao tiếp. Thực ra, em ấy không còn nhỏ nữa và gần đây tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. ừ lần này."

Mặc dù Chen Yuyun đang lo lắng cho đứa trẻ, nhưng may mắn thay, mẹ chồng tôi sẽ đến giúp chăm sóc tôi trong khoảng thời gian này. Cô và Lin Minglun vẫn giữ liên lạc với các con qua video. Cô nói đùa và "tự an ủi mình" bằng cách nói: "Múi giờ chênh lệch giữa Singapore và Tây Ban Nha chỉ có sáu tiếng thôi nên đừng nghĩ nhiều về họ! Mình cũng nên học hỏi. buông bỏ và để các con tôi lớn lên. Điều này cũng rất quan trọng đối với chúng."

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。

检警曾在5月24日搜索贺军翔的住处,并查扣保全手机等相关证物。贺军翔当时声明强调,并未与任何第三人有任何逾矩行为等。

Mang theo 10 kg và đi bộ 10 km mỗi tuần trước khi khởi hành.

Đối với chuyến đi đến Tây Ban Nha của Lin Minglun và Chen Yuyun, ước tính rằng họ phải mang theo ít nhất 15 kg ba lô. Trước khi lên đường, tôi đi bộ 10 km một tuần với một chiếc ba lô nặng khoảng 10 kg.

Phóng viên hỏi Chen Yuyun, người có vẻ ngoài "mảnh mai và mong manh", liệu cô ấy có chịu đựng được không?

Cô ấy trả lời: "Không sao đâu. Mục đích chính của chuyến đi của chúng ta là dành thời gian cho nhau như một cặp đôi. Chúng ta không đặt ra mục tiêu nào cho bản thân nên sẽ vui vẻ một cách thoải mái và thú vị." đường."

Chuẩn bị 1 Cô thu dọn hành lý ngay trước khi khởi hành vào năm 2016.

Nói về tuần trăng mật với Lin Minglun, Chen Yuyun cho biết cô luôn mong được trở lại những ngày tháng vô tư bên chồng. "Tuy nhiên, điều buồn cười là tôi phải làm việc tới tận một ngày trước ngày khởi hành mới có cơ hội đóng gói hành lý nên vẫn hơi lo là mình không mang theo mọi thứ trước khi khởi hành!"

xỔ số

Lin Minglun tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, chuyến đi này đều do Chen Yuyun sắp xếp, chẳng hạn như nên ở khách sạn nào, nhà nghỉ B&B, cắm trại, v.v., đi đâu, ăn gì, v.v. Lin Minglun nói: "Bởi vì cô ấy cẩn thận hơn."

Phóng viên hỏi Chen Yuyun những thách thức mà cô gặp phải khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình là gì?

Chen Yuyun thở dài và trả lời: "Không có đủ thời gian! Mặc dù chúng tôi có một năm để chuẩn bị nhưng việc sắp xếp chỗ ở và hành trình của chúng tôi thực sự đã bị hoãn lại cho đến hai hoặc ba tháng trước, bởi vì chúng tôi luôn cảm thấy rằng mình vẫn còn thời gian , nên tôi ghi nhớ điều đó... Ming Lun nhắc nhở tôi mỗi ngày phải hành động nhanh chóng, nếu không tôi sẽ phải sống ngoài đường!"

Chen Yuyun nói rằng cô ấy cũng thích. sự tự do và ngẫu hứng khi đi du lịch mang lại , “Thông qua một số video, chúng tôi đại khái biết được những điểm du lịch mà chúng tôi quan tâm và sau đó chúng tôi tìm những người ở khu vực địa phương để hỏi cách đến đó, v.v. Bây giờ chúng tôi có điện thoại di động, điều đó thật dễ dàng để làm bất cứ điều gì!”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền