Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tạp chí quốc tế giả mạo lừa nghệ sĩ chụp ảnh bìa, Ruby Lin là một trong những nạn nhân |

ngày phát hành:2024-04-30 01:04    Số lần nhấp chuột:174

(Tin tức toàn diện) Hàng giả xuất hiện trên các tạp chí thời trang quốc tế. Nữ nhiếp ảnh gia người Trung Quốc đại lục Liu Yaxin đã nhiều lần bị tạp chí thời trang phiên bản Trung Quốc "ODDA" không trả nợ. Cô không thể chịu nổi và đã gửi tin nhắn riêng đến tài khoản IG của trụ sở chính ở Anh. Trụ sở chính của Anh trả lời rằng không liên quan gì đến phiên bản đại lục. Điều này có nghĩa là phiên bản tiếng Trung của "ODDA" là giả.

ĐÁ GÀ

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do Liu Yaxin đăng tin nói rằng cô đã giúp quay bộ phim "ODDA" phiên bản Trung Quốc vào đầu năm 2024 nhưng liên tục bị nợ tiền. Sau khi tìm hiểu, cô phát hiện ra mình không phải là người duy nhất phải chịu thiệt hại. Tạp chí thậm chí còn không trả lương cho các biên tập viên nội bộ và sự bảo vệ pháp lý cho nhân viên là không đủ nghiêm trọng. Sau sự phản đối của cô, tổng biên tập Sun Yanan thực sự đã nói rằng tạp chí sẽ không trả tiền vì chưa thu hồi được chi phí. Cô tức giận đến mức liên lạc với trụ sở tạp chí ở Anh, chỉ để tiết lộ rằng phiên bản đại lục không liên quan gì đến trụ sở ở Anh.

在2022年的访问中,她曾提出自己很想生小孩,甚至在造访一位努力怀孕的朋友后,自己忍不住坐在车上哭了起来,毕竟服用药物让她无法冒着怀孕的风险,“这真的是我人生的现况,无论如何,我还是想要有生孩子的机会。”

综合外媒报道,Harvey Weinstein于9月10日上午从纽约一处监狱,须接受紧急心脏手术,传他“因多种医疗因素”被送至纽约贝尔维尤医院。Harvey Weinstein发言人稍早证实他今天动了心脏手术,此外,无法进一步发表其他评论。

当上妈妈后,林慧玲的生活有了很大改变,除了照顾孩子还需要拍戏,她告诉《新明日报》身体和心理上都发生了很多变化,其中最大变化无疑就是要对自己的孩子负责,虽然当上妈妈需要做出一些牺牲,但林慧玲说:“一切都是值得的。”

她说,在病榻上的日子,让她把医院当成了“第二个家”。在开刀与反复的化疗中,她多次面临生死关头,而且肺栓塞、大出血等症状接连而来,“就连我最重视的嗓音都受到波及,嗓子沙哑,无法开口说话。在无数夜里的辗转,我为失去视为珍宝的嗓音而难过,也惟恐因为丹田受损,在彷徨无助之际,默默的向老天爷要了一个愿望,如果有幸身体能恢复,那就是老天爷给我最好的祝福。”

李海生在1963年参选“香港先生”获得冠军,因童年家贫没有娱乐,因此经常游泳,练得一身健硕身形。

ĐÁ GÀ

过去演活坏人角色的张信祥告诉记者,《浴水重生》播出后,感觉观众更主动接近他,还有小孩叫他“爸爸”。

Sau khi tin tức được tung ra, nó đã gây chấn động giới thời trang và giải trí vì ít nhất hàng chục nghệ sĩ đã bị tạp chí giả mạo này lừa chụp ảnh bìa, trong đó có Ruby Lin, Joe Chen, Gu Li Nazha, Ma Sichun, Lin Yun, Cheng Xiao và cộng sự. Tài khoản "ODDA" phiên bản sao chép đại lục của "ODDA" đã bị đóng và có thông tin người phụ trách đã mất tích.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền