Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Yuan Lilin giống như vàng và sẽ luôn tỏa sáng |

ngày phát hành:2024-03-22 10:42    Số lần nhấp chuột:87

Sau mười năm ẩn mình, cô ấy đã bắt đầu nổi lên đối với “nữ thần thanh niên văn học” Yuen Lilin của Hồng Kông, thời kỳ tốt đẹp nhất giờ đây mới bắt đầu.

Ngành công nghiệp giải trí là một nhà máy sản xuất giấc mơ Một số người nói rằng giấc mơ thì quyến rũ nhưng thực tế thì mỏng manh. Yuan Lilin cảm thấy đặc biệt sâu sắc khi ở trong đó. Cô năm nay 30 tuổi, vào nghề đã 10 năm, ngoài tính cách dễ thay đổi, ngọt ngào hay mặn mà, cô vẫn giữ được chút gì đó trẻ con không hề phai nhạt. Khi còn nhỏ, cô sống ở Sha Tau Kok, một khu vực rìa của Hồng Kông. Phải mất một giờ để đi xe đạp từ nhà đến trường. Phong cảnh trên đường là biển chứ không phải những tòa nhà chọc trời như chúng ta. Khi còn học, cô dự định sẽ lấy bằng sau khi tốt nghiệp khoa kế toán và giống như hầu hết công nhân cổ trắng, mặc quần áo chỉnh tề và ngồi trong phòng máy lạnh, sống cuộc sống bình thường từ chín giờ. đến năm.

Mọi thứ không thể đoán trước được và các kế hoạch không bao giờ có thể theo kịp những thay đổi. Năm 2015, Yuan Lilin làm người mẫu bán thời gian khi còn đi học và được phát hiện và gia nhập làng giải trí để đóng phim quảng cáo. Cô đã được ViuTV ở Hồng Kông thuê ngay khi mới ra mắt và nhiều cơ hội biểu diễn khác nhau đã đến với cô. Cô lần lượt đóng nhiều bộ phim truyền hình. Cô đã đảm nhận vai nữ chính chỉ sau hai năm gia nhập ngành. của đạo diễn vĩ đại Johnnie To và tham gia bộ phim “White Girl”.

古天乐感激母校哉培,与学弟学妹打成一片。他说现在的迦密中学校长何玉芬博士是大他两届的学姐,又语重心长地跟在座同学分享减压心得:“有三点很重要,首先;分数不代表一切;第二,千完不好比较;第三,不要钻牛角尖,遇到问题要跟老师、同学讲,讲完还有什么就找我啦!”

谢韶光握手的力度,和他的内心一样强大。我入行26年,因为早期不跑电视线,所以与谢韶光擦肩而过,第一次见面竟是他相隔近20年后复出时。访问当天,他一身朴实打扮,脸上带着笑容,握手扎实有力。交谈后感觉他像一个温柔的巨人,内心强大而坚定,态度温和而宽容。尽管问题围绕着观众对他的期待,他始终四两拨千金,以他温柔的方式告诉你,一切回归到表演的本质,他只想专心把戏演好。外界的摇旗呐喊,所有将他神化的崇拜和期待,突然间都显得多余。——李妙音

被问及为何决定这时候公开恋情,梁嘉靖说:“我们在一起有一段时间了,感情稳定,家人和朋友也都认识他,所以就想说在这时候把他介绍给大家。”

她通过脸书发文说,日前散步抒发心情,看着周遭风景时不小心摔倒了。“其实只是轻轻跌下,但原来的病,长期服药的结果,却成为可怕的伤痕,膝盖留出的血是近黑色的,因为我的血液浓度太高,黑血看起来挺吓人。”

唐鹤德凌晨12点准时发文:“分享一张生日照,爱‘哥哥’的 我们一起祝他生日快乐。”另一方面,“哥哥”生前的经纪人陈淑芬(陈太)与儿子陈家豪,星期四早前往宝福山,并带同“哥哥”喜爱的食物、水果、中秋月饼等,向他送上生日祝福。

两人2018年拍摄网络夯剧《延禧攻略》认识,戏里是仇人关系,洪尧饰演的弘昼害死了魏璎珞(吴谨言饰)的姐姐。2019年被拍到同游峇厘岛而爆出戏外是恋人关系,不过吴谨言否认恋情,声称只是好友和同事关系。洪尧也在微博贴出与吴谨言的亲密合照后火速删除。

CASINO DG

Cô gái này có thể may mắn nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không cần phải làm việc chăm chỉ. Đối mặt với làng giải trí đầy màu sắc, khi còn trẻ, cô không biết cách đối xử với bản thân. Cô không thích mặc quần áo xấu, thậm chí còn không thể phát âm tên của thương hiệu. Tuy nhiên, cô luôn tin rằng chỉ cần chăm chỉ và chuẩn bị kỹ càng, cô sẽ có thể chứng tỏ được bản thân.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền