Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

5 nhà dân đổ xuống xuống sông Chảy

ngày phát hành:2024-05-20 05:01    Số lần nhấp chuột:165

Ngôi nhà cấp bốn nằm ở ven quốc gia 37, phía sau là sông Chảy, cách thủy điện Thác Bà khoảng một km. Cấu trúc của 5 ngôi nhà bị vỡ, phần tôn, bêtông đổi , xuống sườn đê và xuống dòng sông Chảy. Clip 5 nhà sạt xuống sông Chảy     Clip 5 nhà rưới xuống sông Chảy

Khoảnh khắc các ngôi nhà lắng xuống bài hát Chảy Video: Yên Bái toàn cảnh

Bà Dương Minh Huệ, Phó chủ tịch UBND thị trấn Thác Bà, cho biết từ ngày 8-9/9, chính quyền đã di chuyển gần 100 hộ ven song Chảy vì lo ng lũ lên mất an toàn nên phục vụ rạng rỡ sáng nay không gây tổn hại về người.

Thủy điện Bà chiều qua đóng cửa xả mặt số hai cơn bão Yagi, do nước ào ạt về nên thủy điện này

ĐÁ GÀ Nhà đổ sập, sạt xuống sông Chảy ở huyện Yên Bình. Ảnh: Yên Bái Ảnh: Yên Bái

Tỉnh Yên Bái ghi nhận nhiều nhà dân bị ngập nhất miền Bắc trong mưa lũ với hơn 23.000 hộ. Ngoài ra, nguy hiểm Yên Bái , huyện Lục Yên và Văn Yên.

Gia Chính

Hai tay vợt từng gặp nhau năm 2022 với phần thắng 2-0 nghiêng về ngôi sao của cầu lông nữ Việt Nam.

Southampton khởi đầu không tốt khi toàn thua ba vòng mở màn. Cũng có những so sánh khi HLV Russell Martin muốn Southampton kiểm soát bóng từ tuyến dưới, tương tự Burnley của Vincent Kompany mùa trước. Nhưng ở trận gần nhất, Southampton mắc lỗi khi Brentford gây áp lực và thua 1-3.

HLV Park Hang-seo từng muốn có sự phục vụ của Jason Quang Vinh, nhưng bất thành vì khi ấy anh còn chơi tại châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1997 từng chơi cho Sochaux từ năm 2016 đến 2020 và Quevilly-Rouen năm 2022 đến 2024, với 129 trận tại Giải hạng Nhì Pháp Ligue 2. Xe giữa là ba mùa giải tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ, với 29 trận chơi cho New York Red Bulls.

Asuka Takahashi xếp thứ 53 thế giới, kém Thuỳ Linh 31 bậc. Nhưng ở vòng 2, cô thắng dễ cựu số một Việt Nam Vũ Thị Trang 2-0 nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thể lực sung mãn.

Lá thăm không may đưa Anh Thư (áo xanh) gặp đàn chị Thuỳ Linh ngay vòng một. Ở giải năm 2023, Anh Thư cũng thất thủ 0-2 ở vòng hai.

VnExpress mở chiến dịch \"Cùng đồng gió lũ lụt\" nhắm hỗ trợ người dân vượt lên nghịch cảnh thiên tai, tái sinh thiết cuộc s ống. tại đây.

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền