Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Joey Wong xuất hiện trong dịp Trung thu và khuôn mặt biến dạng trong bức ảnh khiến cư dân mạng Lianhe Zaobao sợ hãi |

ngày phát hành:2024-05-13 23:39    Số lần nhấp chuột:156

(Tin tức toàn diện) Cựu nữ diễn viên Đài Loan 57 tuổi Joey Wong, được mệnh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất châu Á", trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim "A Chinese Ghost Story". Nhưng sau đó, vì dính líu đến mối tình của doanh nhân Hồng Kông Lin Kin-yue, cô đã bị mẹ của Lin, Yu Baozhu, hắt hủi và hình ảnh của cô bị tổn hại nghiêm trọng. Joey Wong từ giã nghiệp diễn sau khi đóng bộ phim Thượng Hải xinh đẹp năm 2004 và chuyển đến Canada.

Gần đây, cư dân mạng bắt gặp cô trở về Đài Trung để đón Tết Trung thu. Tuy nhiên, một số người chỉ ra rằng khuôn mặt của cô trông hơi kỳ lạ, thậm chí có người còn cho rằng nét đẹp nội y của cô lộ rõ, điều này gây ra. những cuộc thảo luận sôi nổi.

Wang Zuxian trở lại Đài Loan để đón Tết Trung thu. (Internet)

Cư dân mạng này đăng một bức ảnh trên Xiaohongshu nói rằng anh ấy tình cờ gặp Joey Wang ở Đài Trung. Trong ảnh, Joey Wang chắp tay, đeo kính râm, đeo ba lô đeo chéo hàng hiệu thể thao và mặc đồ đen. xuất hiện tại một nhà hàng chay, hào phóng chụp ảnh cùng nhân viên nhà hàng, người hâm mộ và các nhà sư.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng khi Wang Zuxian cười trước ống kính, má anh ấy có vẻ hơi kỳ lạ, "Khuôn mặt đẹp thật đáng sợ", "Sao có cảm giác như khuôn mặt ấy biến dạng", "Miệng và khuôn mặt này sắp kết hợp với nhau, đó là một khuôn mặt" Bạn có đánh thứ gì vào mặt cô ấy không?" "Dù sao thì làn da quả táo trông cũng không bình thường." Ngoại hình và hình dáng cơ thể của bạn thay đổi là điều bình thường.” “Trong mắt tôi, cô ấy luôn xinh đẹp.” Mọi người đều sống một cuộc sống bình thường, vì vậy đừng để ngoại hình trở nên quan trọng. không thành vấn đề. Cô ấy là ký ức tuyệt vời trong thời thơ ấu của tôi và nhân vật trong phim đã mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác đẹp đẽ."

经纪人受询时告诉台湾媒体:“Eric家里将有新成员,他感谢神带来的礼物与恩典,没有主动公开因为他认为是家务事,不想打扰大家,面对大家询问也就顺理成章回覆,谢谢大家的关心与祝福。”

怪兽透过所属相信音乐回应《壹苹新闻网》表示:“谢谢大家的关心,祝大家平安顺心。”

世事难料,计划总跟不上变化。2015年,袁澧林在校期间兼职当模特儿,因拍摄广告被发掘踏入演艺圈。她一出道即受香港ViuTV重用,各种演出机会信手拈来,陆续拍摄多部剧集,入行仅两年已担任女主角;后来又被大导演杜琪峰赏识参演电影《白色女孩》。

她感性地对胎儿说:“谢谢你来到我们家~也谢谢你选择了我们。谢谢你让妈妈在孵化你的过程,没有让妈妈不舒服,还让妈妈胃口很好。天使宝宝非你莫属。每次产检看着你一点一点长大,听着你强而有力的心跳,真的是我人生中最幸福的时刻,全家人都在期待你平平安安地来到这世上! ”

媒体形容低调的打扮难掩天后气质,且散发浓郁的唯美氛围,尽有风范。

照片中素颜的孙燕姿看来精神不错,她将中长发微微扎起,穿着宽松橘色上衣,整个人身形似乎稍微变大了。她不知是否身处一群义工妈妈之间,相当显眼,还被要求合照。

Đại Chiên ĐỏĐen

Wang Zuxian, sống ở Canada, là một Phật tử sùng đạo. Vào năm 2019, ông chuyển sang Phật giáo với pháp danh "Xingjue cư sĩ" và lãnh đạo việc tu tập. Ông và Andy Lau, Phật danh là "Huiguo cư sĩ", đều là lãnh đạo giáo phái Tịnh độ Đài Loan. Một đệ tử đã cải đạo của lão hòa thượng Miaolian. của chùa Yên Sơn.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền