Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vận động viên bơi lội Trung Quốc dương tính với ma túy, FINA: Sẽ không bắt đầu lại cuộc điều tra trừ khi có bằng chứng mới |

ngày phát hành:2024-01-06 07:35    Số lần nhấp chuột:54

(ParisXinhuanet) Liên đoàn bơi lội thế giới cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm (25/7) rằng nếu không có bằng chứng thuyết phục và đáng tin cậy nào khác thì liên đoàn sẽ không điều tra lại vụ ô nhiễm thực phẩm của các vận động viên Trung Quốc.

Husain AHZ Al-Musallam, Chủ tịch Liên đoàn bơi lội thế giới, đã chỉ ra trong cuộc họp báo rằng kể từ năm 2024, Liên đoàn bơi lội thế giới đã ủy quyền cho Cơ quan kiểm nghiệm quốc tế (ITA) tiến hành hơn 4.000 cuộc thi. hơn 3.000 cuộc kiểm tra chống doping đã được tiến hành, không phát hiện trường hợp dương tính nào.

Ông ấy nói: "Liên đoàn bơi lội thế giới đã thực hiện tất cả những công việc cần làm và tuân thủ tất cả các quy tắc. Chúng tôi có một ủy ban đánh giá chống doping độc lập và một báo cáo điều tra chi tiết đã được công bố."

Thế giới Sau khi phỏng vấn hơn 20 người có liên quan và xem xét hàng trăm trang tài liệu, Ủy ban rà soát chống doping của Liên đoàn bơi lội đã công bố báo cáo điều tra vào ngày 15/7, liên quan đến 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc dính líu đến các vụ ô nhiễm thực phẩm vào năm 2021. Báo cáo giải thích rằng không có hành vi vi phạm quy trình chống doping của FINA trong vấn đề này.

Thơ Săn CáWG

Brent Nowitzki, giám đốc điều hành của Liên đoàn bơi lội thế giới, cho biết: "Các cơ quan kiểm nghiệm quốc tế đã hứa với chúng tôi rằng nếu có bằng chứng mới thuyết phục và đáng tin cậy, họ sẽ bắt đầu lại quá trình điều tra. Nhưng cho đến hôm nay, chúng tôi chưa làm được điều đó." biết rằng các cơ quan kiểm tra quốc tế đang liên hệ với Cơ quan chống doping thế giới và Ủy ban Olympic quốc tế và họ đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc."

Các vận động viên đã được kiểm tra hơn 20 lần trong năm nay

. Al- Mussalam nhấn mạnh FINA sẽ đảm bảo mọi vận động viên tham gia Thế vận hội đều phải trải qua quá trình kiểm tra doping. Từ đầu năm đến nay, một số vận động viên đã được xét nghiệm hơn 20 lần.

“我希望犯错的这些球迷会受到严厉的惩罚,因为足球不容许种族歧视。我能给的最好回应就是在场上表现出色并进球,这比我和他们争辩或叫嚣来得好。”

Thơ Săn CáWG

对此,法国总统府发言人说:“他(马克龙)没有说他会在奥运会前游泳,他只是宣布会下水游泳。

吴多泉在中华游泳会举行的团队介绍会上公布参选阵容,10人团队中有七位现任管理层成员。团队得到现泳联会长蔡荣俊的支持。蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病(chronic myeloid leukemia,一种癌症),星期三(17日)宣布任满后将不会竞选连任。

Theo thống kê của đội tuyển bơi lội Trung Quốc, từ ngày 5 tháng 5, khi đội tuyển bơi lội Trung Quốc đang tập luyện chuẩn bị cho Thế vận hội Paris, đến ngày 22 tháng 7, các vận động viên Trung Quốc đã trải qua các cuộc kiểm tra chống doping chuyên sâu trong nước và quốc tế, bao gồm xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu. Sáu người, Zhang Yufei, Qin Haiyang, Wang Shun, Yu Yiting, Yang Junxuan và Liu Yaxin, đã được xét nghiệm hơn 25 lần. Hầu hết các vận động viên khác đã trải qua hơn 20 bài kiểm tra, và sáu người bao gồm Tang Qianting, Sun Jiajun và Dong Zhihao đã trải qua gần 20 bài kiểm tra. Đội bơi lội đến Deauville, Pháp để tập luyện từ ngày 6 đến 22/7. Zhang Yufei, Qin Haiyang, Wang Shun, Li Bingjie và những người khác cũng được "chăm sóc chính" hơn 10 lần.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền