Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lũ lụt xảy ra ở Phuket, Chen Lizhen đưa ra ba lời kêu cứu và hạn chế di chuyển Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-10 22:00    Số lần nhấp chuột:117

Chen Lizhen bắt đầu vào khoảng 7 giờ sáng thứ Sáu (23) và đăng ba tin nhắn yêu cầu trợ giúp trên nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội trong thời gian giới hạn. Bài báo đầu tiên có nội dung: "Có lũ lụt ở Phuket. Người dân và khách du lịch cần được giúp đỡ. Hãy cầu nguyện cho cháu gái của tôi, người bị ảnh hưởng bởi lũ lụt." Trong bài báo, Chen Lizhen đã tiết lộ địa chỉ và tọa độ Google Maps nơi ở của cháu gái bà. Địa điểm là ở khu vực Karon.

Công chúaánh sáng

Không lâu sau, Chen Lizhen cho biết trong một bài đăng khác rằng cháu gái của cô đã bị buộc phải trèo lên mái nhà và cầu cứu khẩn cấp. Sau đó, cô đã đăng ảnh cháu gái mình với bạn bè để nhờ giúp đỡ. Khoảng 11 giờ sáng, bà nhắn tin đến đồn công an báo cháu gái vẫn an toàn. Trong đó, bà và bạn đã từ trên mái nhà xuống, bạn của bà đã đến phòng khám. để chữa trị vết thương cho anh ấy. "Tôi thực sự hoảng sợ khi thấy nước tràn vào phòng và đồ đạc bay tung lên. Tôi đã ở dưới mưa và lạnh cóng từ 4 giờ sáng nên cảm thấy jialat (tệ)."

Đã liên hệ bởi "Lianhe Zaobao" Nhập Chen Lizhen. Sau khi lấy lại bình tĩnh, bà nói rằng bà không ở Phuket mà sáng sớm lo sợ trước tình trạng của cháu gái. "Cô ấy đang ở Phuket cùng bạn bè. Có thể khu vực đó bị lũ lụt do mưa lớn. Cô ấy nói với tôi rằng nước tràn vào phòng nên cô ấy phải trèo lên mái nhà để cầu cứu." cho biết cháu gái của bà đã được cứu và không bị thương, nhưng khi bạn nam quay lại phòng lấy hộ chiếu của mọi người thì vô tình bị đứt lìa ở chân nhưng vết thương đã được chữa trị.

Công chúaánh sáng

Theo đưa tin của phương tiện truyền thông địa phương "The Phuket News" vào sáng ngày 23, lượng mưa lớn vào đêm khuya đã gây ra lũ lụt ở nhiều khu vực của Phuket và còn gây ra vụ lở đất gần đền Wat Kitti Sangkharam ở Karon.

他在视频中穿上灰色西装系上红色领带,现身骨灰龛介绍各种灵位,并发文:“没想到骨灰龛都可以这么新潮!在这个世界里面,每样东西都是日新月异的,例如现在的一些人工智慧等科技。现在连骨灰龛都很先进!实在令人大开眼界!”

最近好多人恭喜我,说我很厉害,出道这么久都没被这么多人赞美,搞到我以为自己是奥运选手为香港争光,哈哈!——被爆热恋”女神”林明祯,香港人气男团Mirror成员吕爵安这么回应。

华语歌坛天王周杰伦在IG晒出与昆凌的甜蜜照,背景音乐是他的经典作《可爱女人》。有粉丝在留言区帮昆凌争取七夕礼物:“该出一首《可爱老婆》了!”周董看见留言,以口头禅回复:“唉哟!”逗乐粉丝。

王晶指周星驰早在拍摄《唐伯虎点秋香》时已有很多想法,但仍会迁就他人,到拍摄《国产凌凌漆》时开始有点不理人,但真正看到周星驰成为“片场暴君”,则是由《少林足球》开始。他透露周星驰当年苦寻《少林足球》投资者,林小明因为很想出品一部周星驰电影,愿意接受周星驰提出的不平等条约,如所有版权,包括《少林足球》四个字都归周星驰,最后当然是弄得不欢而散。

秦祥林息影后一直与妻子及两个儿子长居美国。近日有网民于加州洛杉矶野生捕获巨星踪影,虽然秦祥林现时已满头白髮,但依然保留一身古铜色肌肤与高大俊秀外型,连太阳眼镜及花恤衫造型也40年不变!

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền