Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giá cổ phiếu của Singapore Airlines giảm mạnh vào thứ Năm do kết quả và ngày giao dịch không hưởng quyền | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 17:27    Số lần nhấp chuột:82

Bị ảnh hưởng bởi kết quả kinh doanh quý đầu tiên và tác động của ngày không hưởng cổ tức, giá cổ phiếu của Singapore Airlines (SIA) đã giảm 12% hay 0,84 nhân dân tệ sau khi mở cửa vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), xuống mức thấp nhất là 6,13 nhân dân tệ. , mức giảm thu hẹp xuống còn 10,47% và khối lượng giao dịch lên tới 31,86 triệu cổ phiếu, khiến nó trở thành cổ phiếu sôi động thứ tư trên thị trường.

Thứ Năm cũng là ngày không hưởng cổ tức của Singapore Airlines. Các nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu của Singapore Airlines trước ngày này sẽ nhận được cổ tức cuối năm là 0,38 USD trên mỗi cổ phiếu vào ngày 21 tháng 8. Giá cổ phiếu của Singapore Airlines hôm thứ Năm thấp hơn giá đóng cửa 6,97 USD vào thứ Tư (31/7), là 6,59 USD sau khi trừ đi khoản cổ tức cuối năm là 0,38 USD.

Kết quả quý đầu tiên của Singapore Airlines cho thấy sản lượng hành khách giảm và chi phí nhiên liệu tăng đã ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của hãng trong quý đầu tiên của năm tài chính kết thúc vào tháng 6. Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singapore Airlines giảm 38,4% so với cùng kỳ xuống 452 triệu nhân dân tệ và sản lượng hành khách giảm 4,6%. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong quý đầu tiên của tập đoàn là 12,8 cent, giảm 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái; doanh thu tăng 5,3% lên 4,718 tỷ nhân dân tệ.

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》采访时说,受美国总统选举不确定因素影响,隔夜美国股市波动加剧,多只大型科技股遭抛售。市场不安情绪蔓延至亚太市场,导致区域多地股市下滑。虽然海指也出现回调,但仍处于高位。若接下来本地公司第二季业绩良好,加上美国联邦储备局可能9月降息,指数有望回弹,投资者可考虑布局。

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

兴业银行的分析师同天发布的一份报告则指出,主要受益的将是几只负债率高的大型信托和海外信托,尤其是美国办公楼信托。其他受益者包括凯德中国信托(CapitaLand China Trust)、Elite英国房地产投资信托(Elite UK REIT)、亚腾美国酒店信托(ARA US Hospitality Trust)和力宝商产信托(Lippo Malls Indonesia Retail Trust)。

信托上半年总营收同比增加1.2%至2亿2688万元,净房地产收入同比减少1.5%至1亿5099万元,可派发收入下跌11.8%至8869万元。

CASINO DG

安联上星期三(17日)宣布出价15亿欧元(约22亿新元),要买下英康保险至少51%的股份,旨在加速增长和建立一家“有很强竞争力的综合业务保险公司”。消息出街后,多名业界人士反映这将违背英康保险最初为低收入群体提供保障的社会宗旨,有民众也担忧保费未来将调高。

Nhà phân tích: Hiệu suất của Singapore Airlines xác nhận rằng đà phục hồi của ngành hàng không đang suy yếu

Liu Miaomiao, nhà phân tích chứng khoán tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: “Kết quả mà Singapore Airlines công bố xác nhận kỳ vọng của chúng tôi rằng đà phục hồi của ngành hàng không đang suy yếu, được đặc trưng bởi lợi suất giảm và hệ số tải giảm kể từ khi đạt mức cao kỷ lục trong quý trước. Ngoài ra, ngày chia cổ tức của Singapore Airlines là thứ Năm, với mức cổ tức là 0,38 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu. vì vậy giá cổ phiếu dự kiến ​​sẽ giảm 0,38 nhân dân tệ.”

Phân tích của DBS Group Research tin rằng kết quả hoạt động trong quý đầu tiên của Singapore Airlines phù hợp với kỳ vọng, nhưng rủi ro vẫn nghiêng về phía giảm giá. Lưu lượng hành khách của tập đoàn phù hợp với kỳ vọng, nhưng sản lượng hành khách của cả Singapore Airlines và Scoot đều thấp hơn dự kiến. Cùng với việc chi phí đơn vị tăng do nhiên liệu hàng không, tỷ suất lợi nhuận hoạt động bị giảm theo cả hai hướng, giảm xuống còn 10,0. % trong quý đầu tiên, dưới 10,0% trong quý đầu tiên là 11,8% trong quý trước và 16,8% trong cùng quý một năm trước.

Hiệu suất của Singapore Airlines dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trong vài quý tới

Phân tích của DBS dự đoán rằng hiệu suất của Singapore Airlines dự kiến ​​sẽ còn giảm hơn nữa trong vài quý tới, vì cạnh tranh sẽ tiếp tục làm giảm lợi nhuận và xu hướng Giảm giá vé máy bay ở thị trường châu Âu và châu Mỹ dự kiến ​​sẽ lan sang thị trường châu Á - Thái Bình Dương, đơn giá của Singapore Airlines cũng dự kiến ​​sẽ tăng.

" Với hiệu suất giá cổ phiếu tương đối cao của Singapore Airlines cho đến năm 2024 (tăng 6,6%, Cathay Pacific và Qantas mỗi hãng tăng 0,9% và 20,5%, Korean Air và All Nippon Airways (ANA) giảm 11,1% và 7,8 %), do đó giá cổ phiếu của Singapore Airlines có thể có phản ứng tiêu cực vì thị trường có thể kỳ vọng hiệu quả hoạt động tốt hơn từ Tập đoàn Singapore Airlines."

Yip Guohao, nhà phân tích tại China Galaxy International Securities (CGS International), cho biết trong một báo cáo phân tích hôm thứ Tư, đã hạ khuyến nghị đối với Singapore Airlines từ giữ đến thiếu cân và hạ giá mục tiêu từ 6,78 nhân dân tệ xuống 5,88 nhân dân tệ. Ông tin rằng lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singapore Airlines thấp hơn dự kiến. Giá cổ phiếu trước đây được hỗ trợ bởi cổ tức cuối năm, nhưng thứ Năm là ngày không hưởng cổ tức. Anh đề nghị chuyển sang SATS, lựa chọn đầu tiên của anh trong ngành hàng không Singapore.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền