Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lễ bốc thăm đôi nam cầu lông Olympic Paris được công bố, bảng D là bảng tử và cần thêm một hiệp nữa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-02 21:33    Số lần nhấp chuột:71

(Tin tức toàn diện Kuala Lumpur) Kết quả bốc thăm đôi nam cầu lông Olympic Paris đã được công bố. Không chỉ các tay vợt nổi tiếng ở bảng D tập trung vào “nhóm tử thần” mà các tay vợt còn phải thi đấu thêm một hiệp nữa. Liên đoàn cầu lông thế giới đã tổ chức lễ bốc thăm đôi nam bị hoãn trước đó vào chiều thứ Hai (15/7) giờ Singapore. Thể lệ và kết quả đã gây tranh cãi trong cộng đồng cầu lông.

Do vấn đề tính điểm, số đội cầu lông đôi nam tham gia Thế vận hội Paris đã tăng từ 16 lên 17 ban đầu, có nghĩa là một bảng sẽ có năm cặp, nhiều hơn một nhóm so với các nhóm khác và họ sẽ phải chơi thêm một hiệp nữa. Tay vợt Đan Mạch Astrup/Rasmussen (số 2 thế giới) được chia vào bảng D với tư cách là cặp hạt giống. Bốn cặp còn lại là tay vợt Đài Loan Li Yang/Wang Qilin (số 11 thế giới) và ngôi sao người Nhật Bản Yugo/. Takuro Hoki (thứ bảy thế giới), Kaixiang Qiu/Joshua của Mỹ và các tuyển thủ Trung Quốc Liu Yuchen/Ou Yuanyi (thứ chín thế giới) đã trở thành một “Nhóm tử thần” thực sự.

他说:“我对高尔夫球最大的团体比赛的热忱及欣赏,从未这么强烈。

在颜欣慧的参赛邀请没来前,世界泳联较早时特准我国多一席豁免名额以出战接力赛。根据世界泳联的接力项目规则,一支团队最多只能派出额外两个没获得个人赛资格的泳手参加,而我国原本的女子4X100米混合泳接力代表沈恩夷、沈恩彤、柯敬文和柯婷文这四人中,有三人没有获得个人项目参赛资格。

这位赛前世界排名第123名,从外围赛晋级正赛的23岁女单球员称,主要是通过YouTube观看传奇网球手的比赛视频来增强球技,学会在草地球场比赛的窍门。

劳伦原本因膝盖受伤而于2016年退役,却在两年前的2022年篮球世界杯复出,协助澳大利亚队夺得铜牌。她也于今年加入了南区飞人女篮(Southside Flyers)队伍,在澳大利亚女子职业篮球联赛(WNBL)夺得冠军。这是劳伦第七次在澳洲比赛中获得锦标。

高卢雄鸡近几年获得了2022年世界杯亚军、2018年世界杯冠军、2016年欧锦赛亚军,如此成绩在过去十年里没有几支球队能与之相比,不过这其中似乎就差了一个欧锦赛冠军。

赛后,“字母哥”表示,能在家乡完成童年梦想感觉不可思议,他说:“在自己的家乡,有那么多支持我的人。这种感觉太棒了。”

Lễ bốc thăm đôi nam dự kiến ​​tổ chức vào ngày 12 tháng 7 đã bị hoãn lại do lỗi tính điểm BWF. Trước khi lỗi tính toán được phát hiện, suất dự Olympic đã thuộc về đội phối hợp Colvay/Labar của Pháp. Sau khi bị phát hiện, suất tham dự đã được trao cho một đội khác của Pháp, anh em nhà Popov. Sau đó, Corvay/Labar đã kháng cáo và giành được suất tham dự thành công, kết quả là hai đội của Pháp đủ điều kiện tham dự nội dung đôi nam và được xếp vào Bảng C và Bảng B. tránh được nhóm tử thần nhóm D.

CASINO DG

Wang Qilin, vận động viên giành huy chương vàng Thế vận hội Tokyo, người không may bị xếp vào bảng D, từng biết rằng trận hòa đôi nam bị dời lại. Anh ấy đã đăng đơn khiếu nại lên mạng xã hội của mình: “Bạn có thể giải quyết vấn đề này không. bạn tự tạo ra à? Nhóm 16 ban đầu đã trở thành 17. Nhóm chơi nhiều hơn ở vòng bảng sẽ nhận thất bại?"

Hiệp hội cầu lông Indonesia cũng bày tỏ sự không hài lòng với việc bổ sung một đội và tin rằng rằng các cầu thủ bị đối xử bất công và vi phạm tinh thần của Thế vận hội. Liên đoàn cầu lông thế giới phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền