Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sự hỗn loạn trong việc phân loại rác ở huyện Zhang! Người gác cổng đã thức khuya để phân loại vào sáng sớm và nói: "Tôi sắp gục rồi!"

ngày phát hành:2023-12-31 07:30    Số lần nhấp chuột:121

2024/07/12 20:05

[Phóng viên Tang Shiming/Changhua Report] Quận Changhua đã nâng cao tiêu chuẩn thu gom rác kể từ ngày 1. Nếu một túi rác chứa 12 loại rác có thể tái chế hoặc lượng rác thải thực phẩm đạt 30% thì toàn bộ phương tiện sẽ được trả lại. Đã có gần 20 xe bị từ chối. Một số đội vệ sinh văn phòng thị trấn đã đấu tranh hết sức để không trả lại hàng sau khi tan sở để kiểm tra xem họ có thường xuyên làm việc ngoài giờ hơn một giờ hay không. một số giờ, thậm chí có người còn thức khuya để đập túi cho đến tận sáng hôm sau, tôi căng thẳng đến mức kêu lên: "Tôi sắp gục rồi!"

Lin. Yingjia, người đứng đầu thị trấn Xiushui, chỉ ra rằng do người ta phát hiện cốc nhựa và lá trà trong túi rác trong hai ngày liên tiếp vào đầu tháng này nên có hơn 40 người ở thị trấn Metric trong hai ngày. hàng tấn xe chở rác đã được trả lại nên 4 buổi họp giao ban đã được tổ chức bắt đầu từ ngày 10. Đội dọn dẹp tập hợp người dân để giải thích cách tái chế tài nguyên. Hy vọng người dân trong làng sẽ biết rõ các tiêu chuẩn phân loại và tránh phải trả lại xe chở rác. . Chúng tôi không loại trừ việc tiếp tục tổ chức các cuộc họp giao ban cho đến khi người dân trong làng nhận thức đầy đủ về dự án phân loại rác và không còn nghi ngờ gì nữa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

高美燈塔旅宿園區首開全國燈塔之先,四月開幕試營運,住宿空間規劃有1間4人親子房、1間雙人套房及5間青旅雅房,房間數不多,但暑假並沒有客滿。業者指出,暑假期間差不多七成訂房率,因為還沒有全力宣傳,正籌備規劃活動。

「下週日到下週五(14日到19日)以吹東南風為主,各地為晴到多雲且高溫炎熱」,張竣堯說,大台北和中南部地區有局部37度以上高溫發生的機率,午後西半部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨。

陳彥伯今主持首場24小時死亡及工程改善說明。6月29日至7月5日數據初估,全台死亡27人,其中1人是行人;死亡最多縣市前四名是台南市5人、桃園市4人、彰化縣3人及屏東縣3人,行人方面則是桃園市。

高雄女中考生石宜平也覺得考題偏易,生態系、生態區位考得特別多。重考的陳姓考生覺得考題簡單、滿生活化的,考出米酵菌酸,基本題蠻多的。

Anh ấy cho biết kể từ đầu tháng này, khối lượng công việc của đội dọn dẹp đã tăng vượt mức và họ thường xuyên phải đập túi ở bãi rác để kiểm tra túi rác của mọi người xem có bên trong có quá nhiều rác tái chế hoặc thức ăn thừa, sau đó họ phải trả lại trạng thái ban đầu, khiến toàn bộ thời gian tan sở bị trì hoãn. Những ngày gần đây, họ thường phải tan sở sau 22h, điều này rất khó khăn đối với họ. đội dọn dẹp.

Đội dọn dẹp văn phòng thị trấn Hemei cũng phải thức khuya và làm thêm giờ để đập túi và phân loại lại rác do "tình trạng hỗn loạn phân loại rác" khiến mọi người bối rối. Trưởng nhóm dọn dẹp Hemei Ye Mushu chỉ ra rằng kể từ đầu tháng, do người dân chưa quen với việc phân loại rác và phương pháp tái chế tài nguyên nên họ đã đấu tranh để ngăn cản đội dọn rác quay trở lại. phân loại cho đến sáng sớm ngày hôm sau. May mắn thay, họ đã dần hồi phục trong vài ngày qua. Thông thường, nhiều nhất bạn có thể tan làm trước 9 giờ 30 tối.

Đội dọn dẹp văn phòng thành phố Chương Hóa cho biết, ban đầu đội dọn dẹp thường phải thức khuya để giúp phân loại rác và thường phải bận rộn đến hơn 10 giờ đêm mới về nhà từ công việc. Tuy nhiên, gần đây nó đã dần được cải thiện và họ hy vọng sẽ vượt qua giai đoạn chuẩn bị. Cuối cùng, người dân có thể đánh giá cao sự làm việc chăm chỉ của đội dọn dẹp và phân loại rác và rác thải thực phẩm trước tiên, điều này chắc chắn sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền. rất nhiều rắc rối không cần thiết. Các bạn ơi, hãy nhớ phân loại rác và góp phần bảo vệ môi trường nhé.

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền