Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giáo sư Xu Zhonghao của Đại học Y Quốc gia đã giành được Giải thưởng Giáo dục Tinh vân vì sự phát triển sáng tạo của ông trong phương pháp giảng dạy tương tác APP

ngày phát hành:2024-06-19 20:49    Số lần nhấp chuột:73

2024/07/11 14:19

[Phóng viên Xu Lijuan/Báo cáo Cao Hùng] Giải thưởng Giáo dục Tinh vân 2024 mới đây đã công bố 20 nhà giáo dục đã giành được Giải thưởng Giáo viên Gương mẫu, Giáo sư Xu Zhonghao, Giám đốc Khoa Y tại Đại học Y Cao Hùng, nổi bật trong nhóm các trường cao đẳng. và các trường đại học và trở thành người đầu tiên của một trường đại học y khoa giành được vinh dự này.

THỂ THAO

Xu Zhonghao đã giảng dạy tại Khoa Y của Đại học Y Quốc gia trong 16 năm và giữ chức vụ Trưởng khoa Y từ năm 2018. Bởi vì ông nhận thức sâu sắc rằng phương pháp giảng dạy phải theo kịp thời đại và tiến bộ khoa học và công nghệ, Xu Zhonghao lãnh đạo một nhóm liên ngành, bao gồm các Giáo viên, học sinh, nhân viên của trường từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Văn phòng Giáo vụ, Thư viện và Thông tin, và các công ty viễn thông đang tích cực phát triển giáo viên-học sinh theo thời gian thực hệ thống tương tác để trở thành một công cụ giảng dạy mới.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

KMU đã chỉ ra rằng ứng dụng tương tác thời gian thực giữa giáo viên và học sinh (Ứng dụng iKMU IRS) có nhiều chức năng nguyên bản của KMU, bao gồm các chế độ hỏi đáp đa dạng cũng như chức năng trò chơi hóa, giúp việc giảng dạy trở nên thú vị hơn. và tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và sinh viên. Sau khi khuyến mại, nó đã được giáo viên và sinh viên trong trường sử dụng rộng rãi Trong học kỳ đầu tiên của năm 2012, số lượng sinh viên sử dụng là 3898 lần. Điều này khiến Đại học Y Gaoyin không chỉ có. trường đại học y khoa duy nhất trong cả nước sử dụng ứng dụng giảng dạy thông minh này mà còn biến việc học một chiều được chuyển thành giảng dạy tương tác hai chiều bằng điện thoại di động.

Ngoài ra, Xu Zhonghao còn tích cực cung cấp các khóa học đổi mới, bao gồm các khóa học tóm tắt, nghiên cứu y học, các khóa học thạc sĩ nhất quán, giới thiệu về trí tuệ nhân tạo, các khóa học trực tuyến của Harvard, v.v., để trau dồi khả năng học tập trên nhiều miền của sinh viên, và đã giành được nhiều giải thưởng y khoa cấp cao. Giải thưởng Giảng dạy xuất sắc của Đại học và Giải thưởng Khổng Tử do Sinh viên Y khoa bình chọn.

台鐵公司特別精選沿線最美地點,可以等女王來臨時按下快門,在花東稻海中、鐵橋下、公路旁、轉角處與女王不期而遇,更歡迎與台鐵一起在這個夏季探索花東遍覽鐵道。

黃敏惠表示,科學168激發學子探索科學的創造力與想像力,透過做中學培養學子對於科學的興趣與理解,讓生活時時有新知,處處有科學,以提昇全民生活品質和國家競爭力。

公館鄉農會今年精心設計「嫣然時光」茶點心禮盒,公館鄉農會總幹事古雪雲說,希望將紅棗的甜美滋味融入悠然的下午茶時光之中,品嘗馥郁紅棗香氣。另外,公館鄉農會將鄉內盛產的農產如紅棗、芋頭、桑椹、紫蘇、金桔製作成冰品,同時重新包裝希望打造具有在地精品的品牌形象。

據了解,柏昇冷凍食品公司已在地經營37年之久,主要供應肉品給多家星級飯店及餐飲業者,甚至包括五星級飯店,卻遭查出用逾期肉品混裝新鮮肉品出售牟利,對於業者販售逾期肉品的時間有多久,以及市面上流出多久逾期肉品和受害的下游業者名單等,衛生局表示,配合地檢署偵辦釐清當中。

Xu Zhonghao còn là giám đốc Khoa Nhi của Bệnh viện Tưởng niệm Chung Ho trực thuộc Trường Cao đẳng Y tế và cũng là người chủ trì Chương trình Bảo vệ Trẻ em và Thanh thiếu niên của Trường Cao đẳng Y tế kể từ năm 2018. đã lãnh đạo Đội Bảo vệ Trẻ em và Thanh thiếu niên của Trường Cao đẳng Y tế hỗ trợ các đơn vị khác nhau trong việc điều trị thương tích do lạm dụng trẻ em, đã xác định hơn 500 trường hợp, tổ chức hơn 100 hoạt động giáo dục và phòng ngừa lạm dụng trẻ em, thúc đẩy khái niệm phòng ngừa và điều trị lạm dụng trẻ em, và đã lãnh đạo nhóm chăm sóc trẻ em và trẻ vị thành niên công nghệ cao giành được Giải thưởng Đóng góp Y tế cho Trẻ em của Credit Suisse Đài Loan lần thứ 8.

Yu Minglong, Chủ tịch Đại học Y Cao Hùng, cho biết việc Giáo sư Xu Zhonghao giành được "Giải thưởng Giáo viên Gương mẫu" của Giải thưởng Giáo dục Tinh vân là một ví dụ thực tế. Đại học Y Cao Hùng sẽ tiếp tục thúc đẩy đổi mới giảng dạy, tích hợp mới và cũ, hội nhập với đào tạo quốc tế. Bác sĩ giỏi đóng góp cho xã hội và hiện thực hóa tầm nhìn “bác sĩ chất lượng cao trong tương lai, dẫn đầu tương lai”!

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền