Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vụ tấn công tình dục con trai hiệu trưởng trường mẫu giáo ở Đài Bắc ngày càng mở rộng, ông còn bị nghi quay lén hàng trăm hình ảnh gợi dục của 20 nữ sinh

ngày phát hành:2024-01-13 08:48    Số lần nhấp chuột:150

2024/07/10 12:48

[Phóng viên Chen Cailing/Báo cáo từ Đài Bắc] "Xiao Mao" (bút danh), con trai giám đốc một trường mẫu giáo tư thục ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, bị nghi ngờ lạm dụng tình dục và tấn công tình dục 6 bé gái. bị buộc tội cưỡng ép quan hệ tình dục nghiêm trọng và các tội danh khác đang được xét xử tại tòa án. Các công tố viên tiếp tục truy tìm nguồn gốc và phát hiện ra rằng "Xiao Mao" cũng bị tình nghi quay lén bộ phận sinh dục của hơn 20 bé gái trong trường mẫu giáo. Các công tố viên mới đây đã tiến hành khám xét và thu giữ hơn 600 hình ảnh khiêu dâm của "Xiao Mao"'. máy tính của anh ta và tiếp tục cáo buộc anh ta phạm tội như bóc lột tình dục trẻ em đang bị điều tra.

THỂ THAO

Được biết, "Xiao Mao" năm nay gần 30 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non và sẽ bắt đầu làm việc tại trường mẫu giáo do mẹ anh điều hành vào năm 2021. Trong kỳ nghỉ hè năm 2022, có một bé gái không muốn đi học mẫu giáo, người nhà liên tục hỏi thăm, bé gái nói rõ rằng có một ngày trong giờ nghỉ trưa ở trường mẫu giáo, “Xiao Mao” đã thò tay vào. Cha mẹ cô tức giận và đâm đơn kiện nhưng vì không làm vậy nên vết thương của cô gái không được phát hiện trong đoạn phim giám sát, và "Xiao Mao" phủ nhận hành vi phạm tội. ra ngoài do không đủ bằng chứng.

張榮興並表示,從昨天起實施全國掃黑專案行動,以有效打擊黑道氣焰,希望能讓民眾安心,平穩治安。

高市刑大偵五隊指出,該集團由曾女擔任一線機手,假扮電信業者向民眾謊稱電信門號遭盜用,再由犯嫌蔡男、陳男擔任二線機手,向被害人投放假中國公安刑事逮捕令及假公安影片,取得被害人信任後,並假冒中國公安對被害人製作筆錄,再交由詐欺集團之三線機手,以監管帳戶之名義要求被害人提供金融帳戶的帳號密碼等個人財務資訊,並竊取其中財務,經警方清查被害人損失達數十萬美金,持續擴大偵辦中。

市府指出,埋在箱涵發生爆炸的4吋管線,為李長榮化工所有,並由中油負責設置,案發當天榮化與華運倉儲輸送氣體時,出現異常情形,兩造均未檢查出管線有破洞。晚上氣體外洩,中油也未提供管線位置等資訊,認為中油、榮化、華運等3家公司,應負連帶賠償。

士院宣判後提供理由指,杜、薛、洪、王均正值青壯年,也有謀生能力,卻未以正途賺取財錢,恣意以詐欺、洗錢等手法犯罪,且為確保持續使用人頭帳戶,利用控房(負責控制豬仔寮的人員)私行拘禁提供帳戶的被害人,並對被害人上手銬、腳鐐、嘴巴塞毛巾、毆打、電擊,甚而以鐵棍燒紅燙被害人肚子等方式凌虐,最終造成3名被害人身亡。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Không ngờ, vào tháng 7 năm ngoái, có thông tin cho rằng một cô gái bất ngờ cởi quần trước khi đi ngủ và nói với mẹ rằng "Xiao Mao" đã chạm vào phần dưới cơ thể của cô và thậm chí còn đưa tay vào Người mẹ hoảng sợ đã gọi cảnh sát và đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra.

Cảnh sát điều tra phát hiện "Xiao Mao" bị tình nghi tấn công sáu cô gái. Anh ta lợi dụng cơ hội ôm các cô gái ngồi vào lòng họ, dùng ngón tay ấn vào âm đạo của các cô gái và thậm chí còn táo bạo mở tung các cô gái. ' quần và xâm nhập vào chúng. Vào tháng 8 năm ngoái, anh ta bị truy tố vì tội cưỡng bức tình dục nghiêm trọng và các tội danh khác.

THỂ THAO

Sau đó, công tố viên phụ trách vụ án đã bị đình chỉ công tác không lương vì lý do cá nhân. Sau khi một công tố viên khác tiếp quản cuộc điều tra, công tố viên phát hiện ra rằng "Xiao Mao" cũng bị nghi ngờ chụp ảnh vùng kín của các cô gái. ở trường mẫu giáo nhiều lần cách đây vài ngày, họ lại tiến hành truy lùng "Xiao Mao" thu giữ hơn 600 hình ảnh khiêu dâm từ máy tính và ổ cứng, hơn 20 bé gái đã bị sát hại.

Để làm rõ vụ án, công tố viên cũng đã thẩm vấn trước "Xiao Mao" khi bị giam giữ và xem xét hơn 600 hình ảnh khiêu dâm tại tòa. Toàn bộ vụ án đang được điều tra về hành vi xâm phạm tình dục trẻ vị thành niên và các tội danh khác. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền