Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ủng hộ chuyến thăm Nga của Thủ tướng Hungary Thủ tướng Slovakia: Nếu sức khỏe cho phép tôi xin đi cùng.

ngày phát hành:2024-05-27 20:18    Số lần nhấp chuột:71

(Bratislava, thứ 6) Thủ tướng Slovakia Fizo xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào thứ Sáu sau khi bị bắn vào tháng Năm. Về cuộc gặp của Thủ tướng Hungary Orban với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moscow, ông nói rằng nếu sức khỏe cho phép, ông sẽ đi cùng.

AFP đưa tin Fizo đã nói trong bài phát biểu của mình: "Tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Thủ tướng Hungary, người đã không ngần ngại tới Kiev và Moscow. Nếu sức khỏe của tôi cho phép, tôi sẽ rất vui được đi cùng ông ấy." ."

Fizzo phát biểu trong tư thế đứng nhưng có vẻ như anh ấy đã sụt cân rất nhiều và giọng nói yếu hơn so với trước khi quay.

Dưới sự lãnh đạo của Orban và Fico, cả Hungary và Slovakia, được coi là đồng minh thân cận nhất của Nga ở EU, đều từ chối cung cấp viện trợ quân sự cho Ukraine.

Orban đã đăng trên mạng xã hội X vào thứ Sáu: "Sứ mệnh hòa bình vẫn tiếp tục. Điểm dừng 2: Moscow

THỂ THAO."

Orban đã đến Moscow để gặp Putin vào ngày hôm đó. Hungary vừa đảm nhận chức chủ tịch luân phiên của Liên minh châu Âu trong 6 tháng, một động thái khiến các đồng minh phương Tây trong EU và NATO tức giận.

Đầu tuần này, Orban cũng đã đến thăm Kiev và gặp Tổng thống Ukraine Zelensky.

THỂ THAO

Orban nói rằng mục đích chuyến đi của ông tới Moscow là giúp chấm dứt chiến tranh vì cả ông và Fizo đều ủng hộ các cuộc đàm phán hòa bình với Nga.

Fizo đã nói vào thứ Sáu: "Không bao giờ có đủ các cuộc đàm phán và sáng kiến ​​cho hòa bình."

这名美国国务院高层说:“退一步来看,我们仍为乌克兰过去两年多以改革名义所做的一切表示赞赏,随他们持续进行改革,我们要给予赞扬。然而我们希望能讨论尚需采取的其他步骤,特别是在反贪腐这块。”

佩泽什基安感谢他的支持者“带著爱”投票,来帮助国家。

中新社周六报导,周五晚上11时许,记者在前往决口的路途看到,离决口约5公里范围内的乡村道路上,不少村民打包行李正在撤离。村民潘凤娥表示,团洲垸曾在1996年洪水中溃垸过,因此只要出现决堤险情,沿堤村民会选择立即撤离。

庄念祖日前接受中央社视讯访问,多次提到他对清大的感念之情,“我是清华核工系毕业的,在美国硕士、博士能读得很顺利,我非常感谢我的母校在科学、工程方面为我打下很好的基础。”

Fizo, 59 tuổi, bị một tay súng bắn bốn phát ở cự ly gần sau cuộc họp chính phủ ở miền trung Slovakia vào ngày 15 tháng 5. Ông bị thương nặng và vẫn đang hồi phục.

Tay súng, nhà thơ Chintura, 71 tuổi, đang bị truy tố về tội khủng bố và đang bị giam giữ trong khi chờ xét xử.

{hai mươi ba} Slovakia Hungary Nga Liên minh Châu Âu Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiến tranh không ảnh hưởng đến nền kinh tế mà thay vào đó đã thúc đẩy nền kinh tế Nga trở thành một "nước có thu nhập cao". Trung Quốc tổ chức phiên điều trần về vụ kiện chống bán phá giá rượu mạnh của EU Thủ tướng Hungary, chủ tịch luân phiên EU tới thăm Nga: Chuyến đi này không được phép. Putin: Nga phát triển tên lửa mới nhưng sẽ không tấn công phủ đầu




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền