Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vận động viên bocce Trung Quốc Chen Yiting, người đã giành huy chương bạc trong trận ra mắt Paralympic, đang hướng tới chức vô địch tiếp theo Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 17:31    Số lần nhấp chuột:189

Sau khi tham gia Thế vận hội Paralympic lần đầu tiên và giành huy chương bạc ở nội dung boccia, Chen Yiting, 35 tuổi, sẽ không ngừng theo đuổi huy chương vàng và đã đặt mục tiêu vào Thế vận hội Paralympic Los Angeles 2028.

Lần đầu tiên, cuộc thi bóng bocce tại Thế vận hội Paralympic Paris này được chia thành hai hạng mục nam và nữ và đã giành được tổng cộng 11 huy chương vàng. Chen Yiting thua tay vợt người Pháp Aurelie Aubert 4-5 trong trận chung kết BC1 nội dung bocce nữ hôm thứ Hai (2/9), kết thúc hành trình với tấm huy chương bạc.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao sau trận đấu, cô nói: "Đấu với nhau trong trận tranh huy chương vàng chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua sự lo lắng và thua với tỷ số sít sao, nhưng nhìn chung chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn này và rất biết ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi ở Paris và Singapore, điều này củng cố niềm tin của chúng tôi."

Những người ủng hộ Singapore ở Paris đã cổ vũ cho Chen Yiting. (Được cung cấp bởi Hội đồng thể thao Singapore)

Boccia là môn thể thao ném chính xác được thiết kế đặc biệt dành cho người khuyết tật. Nó có nguồn gốc ở Ý. Ban đầu nó được thiết kế dành cho những người chơi bị bại não, nhưng bây giờ nó đã mở rộng sang các vận động viên khác có kỹ năng vận động. khuyết tật tham gia.

Chen Yiting bắt đầu chơi boccia vào năm 2008. Hiện đang đứng thứ hai thế giới, cô đã đạt được kết quả tốt ở nhiều cuộc thi trong những năm gần đây, trong đó có ba kỳ World Cup boccia.

Vận động viên giành huy chương Paralympic thứ tư của đất nước tôi

suýt chút nữa giành được huy chương vàng, Chen Yiting cho biết cô đã sẵn sàng tham gia Paralympic Los Angeles bốn năm sau. Cô cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu huy chương vàng vào năm 2028 và tiếp tục nâng cao kỹ năng của mình thông qua tập luyện. Chúng tôi hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn đến bocce và cộng đồng thể thao người khuyết tật ở Singapore."

Điên Cuồng777 Coach You Ernita (phải) giúp Chen Yiting lau nước mắt cho cô. (do Hội đồng thể thao Singapore cung cấp)

Chen Yiting cũng là vận động viên thứ tư trong lịch sử nước ta giành huy chương tại Paralympic. Ba người còn lại là Ye Pinxiu, Wu Ruisi và Chen Yanyi.

Trong Thế vận hội Paralympic này, Chen Yiting đã đánh bại tay vợt số một thế giới người Brazil Andreza Vitoria Oliveira trong trận tái đấu, sau đó đánh bại Endo của Nhật Bản trong trận bán kết, người cuối cùng đã giành chiến thắng trong trận tranh huy chương đồng.

继在上一轮对阵伊普斯维奇(Ipswich)的比赛中上演帽子戏法后,24岁的挪威前锋连续两场“戴帽”。他的出色发挥帮助曼市重返联赛榜首,哈兰德在英超新赛季前三轮已经七次破门。

A post shared by Mercedes-AMG PETRONAS F1 Team (@mercedesamgf1)

辛纳在本地时间星期天(9月1日)凌晨的赛事中以6比1、6比4、6比2轻取澳大利亚选手奧康奈尔(O’Connell)。

吃下一年多来的首场联赛败仗后,莱沃库森主帅阿隆索(Alonso)表示这不是个好征兆。

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

Thật trùng hợp, Yumi Endo, 38 tuổi, cũng đã giành được huy chương trong Thế vận hội Paralympic đầu tiên của mình. Cô nói với đài truyền hình Nhật Bản NHK sau trận đấu: "Mặc dù phải mất 13 năm mới đến được đây nhưng nó giống như con rùa và con rùa. Con thỏ cũng giống như câu chuyện về "cuộc đua", dù tốc độ có chậm đi chăng nữa, chỉ cần bạn lập kế hoạch và tiến lên đều đặn thì bạn có thể đạt được kết quả rực rỡ."

Hiện tại, người Singapore. đại diện đã giành được hai huy chương vàng và một huy chương bạc tại Thế vận hội Paralympic này, đây là kết quả tốt nhất từ ​​trước đến nay, cả hai huy chương vàng đều thuộc về vận động viên bơi lội Ye Pinxiu.

Heng Swee Keat: Thành tích đáng chú ý Fu Haiyan: Thu phục trái tim của chúng tôi

Phó Thủ tướng Heng Swee Keat và Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường cũng như Chủ tịch Hội đồng Olympic Quốc gia Fu Haiyan đã đăng tin nhắn trên Facebook để chúc mừng Chen Yiting.

Wang Ruijie đã viết: "Đây là một thành tích tuyệt vời đối với Chen Yiting, người lần đầu tiên thi đấu và huấn luyện viên Yunita Omar của cô ấy."

Fu Haiyan viết: "Các vận động viên Paralympic của chúng tôi thực sự là những người thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi bằng cách vượt qua những trở ngại bằng sự kiên trì và quyết tâm. Bạn không chỉ giành được huy chương mà còn chiếm được trái tim của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về bạn!"






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền