Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên "Chuyện nữ quân nhân" sinh con "thanh long nhỏ" bất ngờ đổi tên thành "Chen Sifan" |

ngày phát hành:2024-03-23 01:08    Số lần nhấp chuột:133

Xin chúc mừng! Nữ diễn viên 35 tuổi Chen Zhiyou của bộ phim "Chuyện nữ quân nhân" của Lương Chí Cường đã thông báo trên mạng xã hội vào tối thứ Sáu (30) rằng cô đang "dỡ hàng". cô đã đặt biệt danh cho con mình là "Quả thanh long nhỏ". Điều "kỳ lạ" là tên mạng xã hội của cô ấy cũng đã được đổi thành Chen Sifan. Không biết nó có liên quan gì đến việc sinh em bé không?

Cô ấy không tiết lộ giới tính và ngày dự sinh của em bé trong các cuộc phỏng vấn trước và lần này cô ấy cũng không tiết lộ điều đó.

Chen Zhiyou để lại tin nhắn bằng tiếng Anh: "Chào mừng bạn về nhà, anh hứa sẽ yêu em, trân trọng em, bảo vệ em và gia đình nhỏ của chúng ta bằng cả trái tim. Em thật hoàn hảo!"

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

BaccaratBaccarat

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

Từ cô ấy Trong những bức ảnh được chia sẻ, bạn có thể thấy "Little Dragon Fruit" đang cười há miệng, hay nhắm mắt ngủ ngon lành, thậm chí còn mở một mắt rất dễ thương.

Những người bạn nổi tiếng của cô là Li Mingshun, Chen Xinqi, Chen Hongyu, Chen Xiuhuan, Hong Yixin, Xie Yunyi, Sunshine Coke và nữ diễn viên Hồng Kông Zhu Chenli. Tan Kaiqi đều chúc mừng cô.

Bài đăng được chia sẻ bởi Apple Chan 陈想fan (@xoxoapo)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền