Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đội trưởng tuyển Anh Kane chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng vô địch châu Âu với 5 cầu thủ khác |

ngày phát hành:2024-03-08 00:11    Số lần nhấp chuột:196

xỔ số

Do những thay đổi trong hệ thống, đội trưởng Kane của đội tuyển Anh đã chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng với 5 cầu thủ khác tại Giải vô địch châu Âu lần này.

Năm cầu thủ này là Olmo, một trong những người hùng trong chức vô địch của Tây Ban Nha, tiền đạo người Hà Lan Gakpo, cầu thủ chạy cánh người Đức Musiala và tiền đạo người Georgia Mikautadze ) và cầu thủ chạy cánh người Slovakia Schranz.

Trước đây, nếu nhiều cầu thủ có cùng số bàn thắng, UEFA sẽ xác định người đoạt Chiếc giày vàng dựa trên số pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên, trước trận chung kết Giải vô địch châu Âu này, họ bất ngờ thông báo thay đổi hệ thống và cách thức thực hiện. sẽ chỉ xác định người chiến thắng Chiếc giày vàng dựa trên số pha kiến ​​​​tạo. Vì vậy, vì Kane và Olmer không ghi bàn trong trận chung kết nên cả hai chỉ có thể cạnh tranh với Hakpo, Musiala, Mika Utadze và Schranz, những người đã ghi ba bàn cho họ trước đó nhưng đã bị loại.

Trong giải vô địch châu Âu vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo và tiền đạo người Séc Schick cùng đứng đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng, nhưng Ronaldo cuối cùng đã đóng góp một pha kiến ​​tạo và đánh bại Schick để giành Chiếc giày vàng.

Điều đáng nói là 3 bàn thắng là số bàn thắng ít nhất mà một cầu thủ đoạt Chiếc giày vàng ghi được kể từ Giải vô địch châu Âu 2012.

Ở giải đấu này, cựu ngôi sao người Tây Ban Nha Torres và hai cầu thủ khác không chỉ ghi được cùng số bàn thắng (ba bàn) mà còn có cùng số lần kiến ​​tạo. UEFA cuối cùng đã quyết định sử dụng thời gian thi đấu ngắn hơn. Chiếc giày vàng đã được trao cho Torres.

他说:“我没有看到任何提前终结合约的理由。过去的成绩已经证明了他的能力,他完成了目标。迪迪埃(德尚)会留下来。”

22岁的穆塞蒂在复赛以3比6、7比6(7比5)、6比2、3比6、6比1艰难淘汰来自美国的赛会13号种子弗里茨(Fritz)。穆塞蒂说,这是他儿子出生后最美好的一天。

本届欧锦赛一路跌跌撞撞的英格兰,在本地时间星期四(7月11日)凌晨举行的比赛再次让球迷胆战心惊。荷兰进攻型中场小将西蒙斯(SImons)在第七分钟远射破关,让英格兰连续三场比赛先丢球。

乌拉圭球员努涅斯(Nunez)与阿劳霍(Araujo)是走在这起冲突事件最前线的球员,乌拉圭队长吉梅内斯(Gimenez)称,球员为了保护看台上的家人,才攀过围墙卷入冲突。

Nếu tính theo phương pháp trước, Olmo sẽ là người chiến thắng cuối cùng của năm nay vì anh ấy có hai đường kiến ​​tạo và có thời gian thi đấu ngắn nhất.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền