Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhà cải cách Pezeshkian của Iran thắng cử tổng thống

ngày phát hành:2024-02-04 15:12    Số lần nhấp chuột:51

(Tehran News ngày 6) Bộ Nội vụ Iran tuyên bố rằng ứng cử viên theo chủ nghĩa cải cách của Iran là Pezeshkian đã đánh bại ứng cử viên bảo thủ Jalili trong cuộc bầu cử tổng thống vào thứ Bảy.

Agence France-Presse đưa tin cơ quan bầu cử cho biết trong số khoảng 30 triệu phiếu bầu, Pezeshkian đã nhận được hơn 16 triệu phiếu bầu và Jalili nhận được hơn 13 triệu phiếu bầu, với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu là 49,8%.

Pezeshkian cảm ơn những người ủng hộ ông đã bỏ phiếu "với tình yêu" để giúp đỡ đất nước.

Cuộc bầu cử được tổ chức sớm sau khi cựu Tổng thống Leahy qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng.

Khi tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong vòng đầu tiên của cuộc bầu cử đạt mức thấp kỷ lục, Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei, người nắm quyền lực tối cao, đã kêu gọi tăng tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong vòng thứ hai của cuộc bầu cử cấp hai và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các cuộc bầu cử.

E-SPORT

Ông ấy nói rằng số cử tri đi bầu ở vòng đầu tiên thấp hơn dự kiến ​​nhưng đó không phải là "vi phạm hệ thống".

Cuộc bầu cử này được tổ chức trong bối cảnh căng thẳng khu vực gia tăng do Chiến tranh Gaza gây ra, tranh chấp của phương Tây về chương trình hạt nhân của Iran và các vấn đề kinh tế ảnh hưởng đến nền kinh tế Iran bị ảnh hưởng bởi các lệnh trừng phạt, dẫn đến sự bất mãn trong cả nước.

Iran Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ bác sĩ phẫu thuật tim đến tổng thống, Pezeshkian mang lại hy vọng cho những người theo chủ nghĩa cải cách ở Iran Iran cảnh báo Israel nếu tấn công Lebanon sẽ dẫn tới chiến tranh tàn khốc Bầu cử tổng thống Iran bước vào vòng bỏ phiếu thứ hai, phe cải cách và phe cực bảo thủ Truyền thông Anh tố Hezbollah giấu tên lửa tại sân bay Bộ trưởng Ngoại giao Lebanon: Buồn cười

然而,尽管有呼声要求他退选,但拜登已表示他没有计划退出竞选。

斯塔默说:“我们做到了。你们为它举行活动,你们为它奋斗,你们投票支持它,现在它已经到来——改变从现在开始。”

安福奇曾在辛鲍姆于2018年至2023年担任墨西哥城市长期间,担任她的墨西哥城公共安全局局长,并因大幅减少谋杀和其他严重犯罪的数量而受到赞誉,赢得了“蝙蝠侠”的绰号。

E-SPORT

对于贺一诚持续休假长达29天,香港媒体有许多联想和猜测,其中《香港经济日报》周五撰文指出,贺一诚连续休假29天是罕有举动,外界尤其关注澳门特首改选将于10月举行,质疑贺一诚会否连任。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền