Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cuộn thép rơi trên cầu Đồng Nai, Quốc gia 1 quy tắc kéo dài

ngày phát hành:2024-07-27 11:11    Số lần nhấp chuột:114

BẮN CÁ

Khoảng 11h, đình Dương và TP Biên Hòa), tài xế thắng gấp để tránh xe phía trước dây xích được tồn tại. Nhiều cuộn thép rơi xuống đường ở làn xe máy. Ảnh: Thái Hà

Mát lốc thép rơi xuống đường ở tắm máy trên cầu Đồng Nai Ảnh: Thái Hà

Sự cố không gây tổn thương, song cabin xe đầu kéo hư hỏng nặng đến KDL Suối Tiên (TP HCM). Sau hơn 2 tiếng , hiện trường vụ tai nạn được xử lý, giao thông qua bình thường. xảy ra trên các tuyến đường ở Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, nguy hiểm

Khi bão Yagi chuẩn bị đổ bộ, UBND TP Hải Phòng đã cho di dời các hộ dân này đến nơi tạm lánh. Sau bão, chung cư A7 và A7 ở phường Vạn Mỹ bị nghiêng, không đảm bảo cho người dân sinh sống.

Việc đóng hai bến phà sẽ thực hiện luân phiên. Phà ngưng hoạt động ở bờ Bến Tre từ 18h ngày 24/9 đến 6h hôm sau, ở bờ Vĩnh Long từ 18h ngày 26/9 đến 6h hôm sau.

Trách nhiệm cá nhân với những vi phạm nêu trên thuộc về ông Đặng Quốc Khánh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Văn Đoàn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Lê Minh Đức, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải; Lê Tiến Dũng, Quyền Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Hà Giang và một số tổ chức đảng, đảng viên khác.

Do mực nước thượng lưu các sông Hồng ở Lào Cai, Yên Bái đã vượt báo động ba và đang xuống nên lũ sẽ đổ về Hà Nội. Ông Mai Văn Khiêm cho biết lúc 10h, mực nước sông Hồng tại Hà Nội lên 11,02 m, thấp hơn báo động ba 0,48 m. So với dữ liệu quá khứ, mức lũ trên 11 m đã xảy ra gần nhất năm 2004 (11,04 m). Trong những giờ tới, lũ trên thượng nguồn đổ xuống, lũ sông Hồng còn tăng.

BẮN CÁ Quốc lộ 1 qua cầu Đồng Nai kẹt cứng. Ảnh: Thái Hà

Quốc tế 1 qua xe kéo dài Đồng Nai kéo dài Ảnh: Thái Hà

Bộ Giao thông Vận tải đang dự thảo Thông tin quy định về sắp xếp hàng hóa trên ô tô khi tham gia giao dịch thông tin trên đường bộ Theo đó, container phải phù hợp với loại và đặc tính của hàng hóa để xếp hàng; ,lòng bảo đảm hàng hóa bên trong không được dịch chuyển khi vận hành.

Phước Tuấn

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền