Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Quán cà phê thứ hai của Chu Chu Minh khai trương, nghị sĩ và bạn bè nghệ sĩ đến sân khấu |

ngày phát hành:2024-06-09 12:08    Số lần nhấp chuột:134

Quán cà phê thứ hai của Chow Chu Ming đã chính thức khai trương vào thứ Ba (10 tháng 9). Bộ Phát triển Kỹ thuật số và Thông tin và Bộ trưởng cấp cao về Phát triển Quốc gia Tan Kit Ho, Thị trưởng Quận Trung tâm và Nghị sĩ Jalan Besar GRC Pan Liping đã được mời. để cắt ruy băng. Cùng lúc đó, những người bạn nghệ sĩ Zhu Houren, Xu Mingjie, vợ chồng Zeng Shimei, v.v. đều đến ủng hộ. 10 tiết mục múa lân cũng được mời đến hiện trường rất sôi động.

Khi Chu Chu Minh được Shin Min Daily News phỏng vấn, anh ấy nói: "Tôi rất biết ơn. Trong suốt chặng đường, tôi cảm thấy mọi người thực sự cần phải di chuyển nhiều hơn. Mặc dù nhiều người nói với tôi rằng tôi nên nghỉ ngơi nhiều hơn , Tôi cảm thấy rằng ở giai đoạn này, ngoài việc tập thể dục, tôi còn muốn làm nhiều việc hơn trong khả năng của mình và tiến về phía trước. Nếu không làm gì, tôi có thể có những suy nghĩ lung tung.”

A post shared by Julien's Auctions (@juliens_auctions)

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘晓庆经历了四段婚姻。她的第一段婚姻始于1976年,与小提琴手王立结婚,但于1982年离婚。第二段婚姻始于1981年,与演员陈国军在拍摄《心灵深处》时假戏真做,并于1986年结婚,却在1989年离。第三段婚姻发生在2003年,刘晓庆出狱后,因感动于小自己10岁的助理阿峰的不离不弃而与对方结婚,但于2005年协议离婚。她在2013年与美国富豪王晓玉结婚,并在旧金山举行了一场盛大的婚礼。

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

由于无法与人接触,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

Xie Shaoguang gần đây. tuyên bố quay trở lại làng giải trí, Chu Chu Minh thẳng thắn nói rằng cô rất mong chờ màn trình diễn của anh: "Cuối cùng thì tôi cũng có thể xem tác phẩm của Ah Shao. Anh ấy và tôi mới chỉ quay một bộ phim truyền hình "Elite". Anh ấy là một người rất tuyệt vời. diễn viên quyến rũ. Tôi thực sự đánh giá cao sự nghiêm túc và phân tích vở kịch của anh ấy." , tôi hy vọng chúng ta có thể hợp tác lần nữa nếu có cơ hội, nhưng tôi cảm thấy với hoàn cảnh của mình thì nó tương đối mỏng manh. Thực ra, miễn là tôi có cơ hội. có cơ hội tham gia một bộ phim và thưởng thức bộ phim, tôi sẽ rất vui."

THỂ THAO Ủy viên Hội đồng Pan Liping: Ăn tối trong quán cà phê. Đó là một phần cuộc sống của tôi

Ủy viên Hội đồng Pan Liping tin rằng đối với những cộng đồng mới như Bidadari , Điều quan trọng là phải có một địa điểm ăn uống ngon, giống như quán cà phê Tam Chiak này, và văn hóa quán cà phê cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Singapore, “Tôi cũng thấy một số chủ quán trẻ tâm huyết. việc vận hành và tiếp tục các quán cà phê và quầy bán hàng rong Điều này rất quan trọng đối với việc kế thừa văn hóa truyền thống của Singapore. Tôi mong người dân có thể đến ủng hộ. Tôi cũng xin chúc mừng quán cà phê Tam Chiak The đã chính thức được khai trương."

Pan Liping cũng hay lui tới các quán cà phê, đến đó ít nhất bốn lần một tuần. "Món tôi thích nhất là mì thịt, bánh kếp Ấn Độ, trứng và cà phê. Ăn uống ở quán cà phê đã trở thành một xu hướng mới. Đó là một phần cuộc sống của tôi, vì vậy Tôi nhớ những món ăn này bất cứ khi nào tôi ở nước ngoài."

Zhu Houren tự cười mình rằng anh ấy sẽ "rụng tóc" khi kinh doanh.

Zhu Houren bày tỏ rằng anh ấy rất vui và ghen tị khi thấy Chu Chu Minh mở một giây quán cà phê, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc mở một quán cà phê. Anh ấy nói rằng Chu Chu Minh là một người rất thẳng thắn, trung thành, không khoa trương, chân thành, nói thẳng và là một người bạn đáng để kết bạn.

Xu Mingjie nói rằng anh ấy không phù hợp với việc kinh doanh nhà hàng.

Xu Mingjie và Chu Chuming cũng từng làm việc cùng nhau trong "Giữa gia đình". Tôi cảm thấy Chu Chu Minh không có khoảng cách, rất giỏi giao tiếp. và có kỹ năng diễn xuất xuất sắc nên tôi sẽ xin anh ấy một số kỹ năng diễn xuất.

THỂ THAO Các thí sinh "Sugar Crown 2" "rất lo lắng" về lần khai trương đầu tiên

Hai gian hàng tại quán cà phê của Chu Chu Minh do các thí sinh "Sugar Crown 2" là Zhang Peizhen và Chen Shaoqiu điều hành. Đây là lần đầu tiên Zhang Peizhen mở một gian hàng, cô ấy nói rằng cô ấy hơi lo lắng. Quán đã mở từ ngày 31/8, việc kinh doanh cũng không tệ”, anh Chu Ming chia sẻ với tôi kinh nghiệm về cách làm. kinh doanh, bao gồm cả việc quảng cáo và tung ra các món tráng miệng đặc biệt, v.v." Anh ấy và cô Tam Chiak thực sự thích món bánh nướng xốp mà tôi làm. "

Đầu bếp Dee (Chen Shaoqiu) của "Three Knives" nói rằng họ đã kinh doanh trong năm hoặc sáu ngày và chính thức khai trương vào ngày hôm qua. Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy hơi lo lắng và lo lắng rằng mình sẽ quá bận rộn.

Cô Tam Chiak cảm thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất để khai mạc. Cô bày tỏ sự hài lòng với món tráng miệng của Pei Zhen: "Mọi người đều rất dễ tiếp thu món kem hoa cúc mang hương vị Singapore hơn. Cô ấy cũng không ngừng đổi mới và tung ra nhiều hương vị kem khác nhau. Tôi thích nhất là bánh muffin dừa lá dứa và kem hoa cúc của cô ấy". Dee, tôi cũng thích món cháo Triều Châu của họ, đặc biệt là món cháo bí đỏ.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền