Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới với Zhao Yazhi Huang Jinshen: Bạn phải biết kiềm chế tính nóng nảy của mình |

ngày phát hành:2024-06-02 19:38    Số lần nhấp chuột:178

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên kỳ cựu người Hồng Kông 75 tuổi Kam-sun Wong đã làm việc trong ngành này được 50 năm và đã đóng hơn 100 bộ phim điện ảnh và truyền hình dài tập. Ông đã ăn sâu vào lòng người dân. với vẻ ngoài của một người đàn ông có râu cao và phong cách. Vào cuối những năm 1990, anh từ giã màn ảnh và trở thành luật sư. Trong những năm gần đây, anh quay trở lại với phim truyền hình và điện ảnh. Gần đây anh đã bất ngờ xuất hiện trong bộ phim hành động "Mặt trận hải quan".

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Hồng Kông, Huang Jinshen đã thoải mái trò chuyện về quá trình trưởng thành và ra mắt của mình. Thời điểm đó trùng với dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới của vợ anh, Zhao Yazhi, anh cũng hào phóng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và vợ.

THỂ THAO

Huang Jinshen tiết lộ rằng anh ấy là Hoa kiều thế hệ thứ ba ở Hoa Kỳ. Anh ấy lớn lên ở Khu Phố Tàu ở San Francisco. Khi nói về tuổi trẻ và sự chăm chỉ học tập của mình, anh ấy thậm chí còn cười nói: “Tôi từng là học sinh giỏi khi còn trẻ!” Anh thẳng thắn thừa nhận, là một người nhập cư, anh hiểu rằng việc cha mẹ từ bỏ môi trường và cuộc sống quen thuộc để sang Mỹ kiếm sống là điều không hề dễ dàng.

"Họ không có nhiều sự lựa chọn về công việc. Họ hầu hết đều hy vọng rằng thế hệ tiếp theo có thể cải thiện địa vị xã hội của mình thông qua giáo dục và học tập chăm chỉ, lấy bằng cấp và tham gia vào công việc chuyên môn. Tất cả chúng tôi đều hiểu họ tâm lý." Vì vậy, Huang Jinshen đã học tập chăm chỉ và đạt được kết quả xuất sắc, điều này khiến cha mẹ anh an tâm.

Huang Jinshen đã học võ Vịnh Xuân và Hạc trắng khi anh ấy đang học ở Hoa Kỳ. Vào đầu những năm 1970, đạo diễn Luo Wei đưa Shangguan Lingfeng và Xu Guanjie mới nổi đến San Francisco để quay "Little Heroes", và họ tình cờ đang quay phim trong phòng tập võ thuật của một trong những người chú của Huang Jinshen. Wong Kam-sun nói đùa rằng hồi đó anh để râu dài và biết Kung Fu nên được chọn đóng vai anh cả khu phố Tàu trong phim, đó là sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu như thế nào.

Năm nay trùng với kỷ niệm 40 năm ngày cưới của Huang Jinshen và vợ Zhao Yazhi. Hai người có một cậu con trai. Trong các cuộc phỏng vấn, anh hiếm khi chia sẻ về việc mình hòa hợp với vợ như thế nào. Nói về mối quan hệ vợ chồng, anh cho biết: "Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Vợ chồng ở bên nhau nhiều năm nên chắc chắn sẽ có xích mích. Từ cách nuôi dạy con cái đến nghề nghiệp của mỗi người, chắc chắn sẽ có những ý kiến ​​​​khác nhau". Điều quan trọng nhất là phải cố gắng hiểu xuất phát điểm của nhau. Nhiều khi quan điểm của chúng ta có thể không hoàn toàn đúng, ai cũng phải thỏa hiệp." Anh nói thêm: "Con gái cần phải được dỗ dành và biết cách kiểm soát mình. nóng nảy và không để sự nóng nảy lấn át sự tập trung."

台湾媒体报道,小S原想向《小姐不熙娣》制作单位请假半年陪女儿去美国,但最后只能请一个月假。女儿出国留学,小S十分不舍得,曾在深夜贴出自拍影片说:“这样就少一个女儿,那会是怎样的感觉?”

梁医生在影片中透露,虽然“生蛇”没有杀伤力,但年纪越大或是糖尿病与癌症患者会更疼痛,有时痛达六个月甚至20年,而打疫苗是最佳预防措施。他也在片中分享更多知识。

THỂ THAO

常出国工作或旅游的艺人,会采取哪些防疫措施?他们又是如何借鉴冠病疫情时的经验来加强这次的“防痘”工作?

新加坡明星夫妇刘子绚和田铭耀2017年结婚,也是选在刘子绚的家乡浮罗交怡举行,而且一样以小岛温馨风格举行婚礼。第三个巧合是,陈乔恩和刘子绚都是1979年出生,目前45岁。

早前有网民拍到赵薇从北京到云南大理旅行,回程时再于机场被“捕获”,发现她右前臂多了一个纹身。此外,她在网上的踪影也频频可见。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền