Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vận động viên cưỡi ngựa người Anh Charlotte rút khỏi Thế vận hội sau video liên tục quất ngựa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-03 01:05    Số lần nhấp chuột:114

(Reuters từ Versailles) Vận động viên cưỡi ngựa người Anh Charlotte Dujardin (Charlotte Dujardin) đã bị lộ trong một đoạn video quay cảnh liên tục quất vào chân ngựa của mình, khiến cô phải rút lui khỏi Thế vận hội Paris sắp tới. Điều này cũng gây ra mối lo ngại rộng rãi về môn thể thao cưỡi ngựa ở mọi tầng lớp của cuộc sống thảo luận.

Liên đoàn Đua ngựa Quốc tế (FEI) hôm thứ Ba (23 tháng 7) thông báo rằng Charlotte, vận động viên sáu lần đoạt huy chương Olympic - một trong những nữ vận động viên Olympic đạt nhiều thành tích nhất nước Anh - đã bị loại khỏi Thế vận hội vì lý do cô sử dụng không phù hợp phương pháp trong đào tạo.

Giám đốc Thú y FEI Akstrom nói với Reuters vào thứ Tư (24): "Tình huống hiển thị trong video là hoàn toàn không thể chấp nhận được đối với bất kỳ hoạt động huấn luyện ngựa nào vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể thấy rõ rằng, Một số đòn roi đã đánh vào con ngựa, điều này có thể khiến nó sợ hãi."

然而,连续两届欧锦赛都倒在决赛这一道坎上,与冠军失之交臂,却让索思盖特深陷苦恼之中,不晓得问题到底出在哪里。

这是阿根廷第16次赢得美洲杯,也是继2021年美洲杯和2022年世界杯后,在大赛中取得的三连胜。这次夺冠也让阿根廷超越了乌拉圭,成为夺得美洲杯冠军最多次的球队。

在和白欣仪参加双人赛前,19岁的郑凯璘星期五(12日)也闯进女子个人赛决赛,她当时在半决赛战胜秘鲁的濑良垣由美,届时决赛将与芬兰的斯特拉·洛克福斯(Stella Lokfors)争冠。

23岁的马梅多夫在2023年世界锦标赛中斩获一枚铜牌。针对来临的巴黎奥运会,俄罗斯摔跤联合会说,他可以自行决定是否要以中立选手身份参加。

Giám đốc Thú y FEI: Huấn luyện ngu ngốc

Ông nói thêm rằng việc đánh đòn như vậy là một cách huấn luyện ngựa "ngu ngốc".

Thế vận hội Tokyo 2021 sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh của Liên đoàn cưỡi ngựa quốc tế, buộc hiệp hội này phải đối mặt với thách thức cải thiện phúc lợi cho ngựa. Vào thời điểm đó, một con ngựa đã chết trong một cuộc thi xuyên quốc gia, và một con khác bị chảy máu mũi nghiêm trọng khi nhảy vượt chướng ngại vật. Trong cuộc thi năm môn phối hợp hiện đại, một số cách đối xử với ngựa cũng khiến khán giả bị sốc.

Ackerström cho biết gần đây Liên đoàn Đua ngựa Quốc tế đã ban hành một kế hoạch hành động bao gồm 37 biện pháp bảo vệ ngựa, chẳng hạn như các quy định về độ kín của dây đai mũi và việc sử dụng thiết bị bảo hộ được thiết kế để ngăn ngừa tai nạn nghiêm trọng. chướng ngại vật trên đường.

Chương trình tin tức Good Morning Britain đã phát sóng video Charlotte quất ngựa vào thứ Tư, một lần nữa đặt môn thể thao cưỡi ngựa lên hàng đầu.

Ackerström nói: "Chúng tôi phải thay đổi và những hành động chúng tôi đang thực hiện sẽ dẫn đến sự thay đổi này."

PETA, một nhóm đối xử với động vật, một lần nữa kêu gọi lệnh cấm đối với động vật. các sự kiện cưỡi ngựa trong Thế vận hội Olympic và đưa ra tuyên bố cho biết: "Ủy ban Olympic quốc tế lẽ ra phải hiểu thông điệp: loại bỏ các sự kiện cưỡi ngựa khỏi Thế vận hội Olympic."

Charlotte đã tuyên bố rút lui khỏi Thế vận hội trong một bài đăng trên mạng xã hội hôm thứ Ba, nói rằng đoạn video cho thấy cô đã mắc sai lầm trong hành vi phán xét, không phù hợp với tính cách của mình và không phản ánh cách cô thường huấn luyện ngựa hoặc hướng dẫn học sinh.

BẮN CÁ

Đồng đội của Charlotte, Carl Hester, nói với Reuters hồi đầu tháng 7 rằng tất cả những người cưỡi ngựa phải hết sức chú ý đến phúc lợi của ngựa. Anh ấy nói: "Họ đã hủy các buổi biểu diễn động vật trong rạp xiếc phải không? Bởi vì điều đó là không công bằng và chúng tôi phải đảm bảo điều đó không xảy ra trong các môn thể thao cưỡi ngựa."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền