Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Xu Shaoqiang từng dùng rượu thuốc chữa đau chân cho Li Nanxing |

ngày phát hành:2024-06-09 04:52    Số lần nhấp chuột:178

(Tin tức toàn diện) Nghệ sĩ Hồng Kông Eric Tsui qua đời vì bệnh ung thư thực quản tại Bắc Kinh, Trung Quốc, vào ngày 1 tháng 9, thọ 73 tuổi. Năm 1994, Li Nanxing đến Hồng Kông để quay bộ phim truyền hình "The Broken City" của đạo diễn Chen Musheng. Đối thủ của anh trong bộ phim này bao gồm Xu Shaoqiang, người đóng vai trùm thế giới ngầm.

BẮN CÁ

Khi Li Nanxing được truyền thông Singapore phỏng vấn, anh ấy nói rằng Xu Shaoqiang là một người có bề ngoài lạnh lùng và bên trong nóng nảy "Những người không biết Xu Shaoqiang sẽ nghĩ rằng anh ấy như vậy. Rất trầm tính, kiêu ngạo và không dễ gần. Thực ra anh ấy rất vui khi làm như vậy." Li Nanxing đưa ra một ví dụ: "Khi tôi bị chuột rút ở chân, Xu Shaoqiang thấy tôi đang vùng vẫy nên lập tức lấy ra. thuốc mỡ và thuốc mỡ mà anh ấy luôn mang theo và nhờ tôi bôi. Anh ấy là một người rất tốt." Người vợ thứ ba của ông lần lượt qua đời ở tuổi 30.

Xu Shaoqiang, người có một cuộc sống lãng mạn, đã có ba cuộc hôn nhân. Người vợ thứ ba của ông đến từ Trung Quốc đại lục là một vũ công và trẻ hơn Xu 30 tuổi. Năm 2024 là kỷ niệm 20 năm ngày cưới của hai người. Không ngờ sau khi Xu Shaoqiang qua đời vì bạo bệnh, Vài ngày sau, Xu Taishu lần lượt qua đời.

Tian Qiwen, người đã biết Xu Shaoqiang hơn 40 năm, đã kể lại tin tức này khi được truyền thông "Entertainment One" của Hồng Kông phỏng vấn. Tian Qiwen cho biết: "Sau khi anh ấy (Xu Shaoqiang) rời đi, vợ anh ấy sẽ làm tang lễ và (thi thể) phải được hỏa táng ở đất liền trong vòng vài ngày. Trong quá trình tổ chức tang lễ, vợ anh ấy bị đau tim và đã qua đời! Có lẽ là do bệnh tim. Bây giờ cô ấy là Con gái đang lo việc tang lễ."

BẮN CÁ

Tian Qiwen chỉ ra rằng Xu Shaoqiang đã sống ở Hengdian và Bắc Kinh trong suốt cuộc đời của mình. "Anh ấy đã không làm vậy. biết anh ấy bị ung thư. Thế hệ cũ không thích khám sức khỏe nên anh ấy đã rời đi quá nhanh! Chúng tôi đã gặp nhau ở Hengdian từ lâu. Một người bạn đã liên lạc với anh ấy vào cuối tháng 1 năm nay. vào thời điểm đó anh ấy nói rằng anh ấy đang ở Bắc Kinh "

Tian Qiwen khen ngợi Xu Shaoqiang là người chăm chỉ, tận tâm và tận tâm. Những diễn viên làm việc chăm chỉ, "Có hai diễn viên ở Hồng Kông đến trường quay mà không có. một kịch bản, một người là Xu Shaoqiang và một người là Ng Mang-tat. "Anh ấy nói rằng hai diễn viên kỳ cựu quá cố này rất chuyên nghiệp. Họ đã làm đủ bài tập về nhà và đọc kỹ kịch bản trước khi quay nên đã giành được giải thưởng. Được người trong cuộc tôn trọng." .

快手官方账号对此称,“已经在处理这个问题。”另外,辛巴的抖音平台直播功能未受到影响。辛巴旗下其他主播如“蛋蛋”、“时大漂亮”等账号的直播功能也没有被封禁。

听起来既情有可原又罪不可恕,还没来得及酸她找借口,她便接着说:“我发现我不是唯一一个(忘记结婚周年纪念日的),那天在场的夫妇朋友都说没有庆祝结婚周年。”

黎爱莲是中英混血儿,她是1960年代至1970年代香港著名西洋流行曲女歌手,与曾演出周星驰电影《功夫》的资深演员梁小龙,在1975年结婚。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền