Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lưu Đức Hoa 62 tuổi viết thư có chữ ký mong được hợp tác lần nữa với Châu Kiệt Luân 45 tuổi |

ngày phát hành:2024-05-20 05:27    Số lần nhấp chuột:116

(Tin tức toàn diện) Buổi hòa nhạc World Tour "Carnival" của Châu Kiệt Luân đã đến Thâm Quyến, Trung Quốc, trong bốn ngày liên tiếp vào ngày 12 tháng 9. Khi trở về khách sạn sau buổi hòa nhạc, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi nhận được một lá thư riêng từ nhà vua Lưu Đức Hoa.

Jay Chou đã đăng một bức thư do Lưu Đức Hoa viết cho anh ấy trên Facebook. (Internet)

Andy Lau sẽ tổ chức chuyến lưu diễn hòa nhạc "Today...is the Day" tại Thâm Quyến từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 9, chỉ vài ngày trước Jay Chou. Nội dung bức thư anh gửi Jay Chou có nội dung: "Chào Jay Chou, Andy! Tôi luôn muốn nói với anh rằng chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau và mong rằng công việc sau này của chúng ta sẽ suôn sẻ. Chúng tôi mong rằng sau này chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ nhé." , khỏe mạnh và thành công. Andy."

GAME BÀI

Jay Chou đã đăng một bức thư do Andy Lau viết trên Instagram (IG) trong một thời gian giới hạn và trả lời: "Tôi đã nhận được lời chúc phúc của Liu Tianwang ngay khi tôi bước vào cửa. Tôi rất vui, tôi cũng chúc Lưu Đức Hoa an toàn, sức khỏe và một buổi hòa nhạc suôn sẻ. "Hai vị vua tương tác từ xa, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa người hâm mộ và một số cư dân mạng khen ngợi chữ viết đẹp của Lưu Đức Hoa.

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

陈芷尤用英文留言:“欢迎回家,我承诺会全心地疼爱你、珍惜你、保护你以及我们的小家庭。你绝对是完美的!”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền