Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hoạt động chống lừa đảo và băng nhóm tội phạm của đồn cảnh sát được cử đến bởi cựu chủ tịch và hiện tại của Hiệp hội Akihito Liên đoàn Tre và một thành viên của Feng Feisha

ngày phát hành:2024-04-24 16:28    Số lần nhấp chuột:58

2024/07/10 13:13

[Phóng viên Qiu Junfu/Báo cáo Đài Bắc] Từ ngày 21 đến ngày 30 tháng trước, Sở Cảnh sát đã thực hiện một chiến dịch đặc biệt nhằm "điều tra các băng nhóm có liên quan đến lừa đảo và chặn người đi xe". Tổng cộng có 469 nhóm lừa đảo đã bị triệt phá. Trong số đó có 3.375 nghi phạm có liên quan, Bamboo League Lin Liteng, cựu chủ tịch Hiệp hội Gang Mingren và Chen Yanting, chủ tịch hiện tại, đã tham gia xúi giục em trai của họ chọn những người giàu có thế hệ thứ hai để tham gia đánh bạc lừa đảo. , đầu tư và thành lập các văn phòng để tống tiền tài sản, đồng thời điều hành một nhóm đánh bạc. Họ bị điều tra và điều tra, trong khi các thành viên của Fengfeisha Liao Kunting tổ chức một kế hoạch lừa đảo các nhà nước và tài xế, liên quan đến một ông trùm bất động sản tên Li ở Thành phố Bắc. người bị "Giả Xie Jinhe" lừa đảo 170 triệu đồng. Cảnh sát đã đột kích vụ án và bắt giữ tổng cộng 10 người trong đó có Liao. Sau khi các công tố viên thẩm vấn Liao và hai cán bộ của anh ta, tòa án đã ra phán quyết cấm giam giữ.

Chủ tịch điều hành Toh Wing-tai đã đến Cục Hình sự để nghe kết quả điều tra ngày hôm nay. Ông nhấn mạnh rằng tăng cường an ninh công cộng và phát triển kinh tế là hai nhiệm vụ trọng tâm của chính phủ chỉ bằng cách trấn áp tội phạm một cách mạnh mẽ. Quyền lực công cộng của chính phủ được thể hiện và quyền lực công cộng được mở rộng, chúng ta có thể bảo vệ những người tuân thủ pháp luật hay không, vì vậy chúng ta phải cố gắng hết sức để diệt trừ cái ác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Theo thống kê từ cuộc đột kích, 469 nhóm lừa đảo và 3.375 nghi phạm đã bị phát hiện và 235 nghi phạm đã bị tòa án bắt giữ; số tiền thu được bất hợp pháp ước tính hơn 749,84 triệu nhân dân tệ (bao gồm (nhiều hơn) hơn 462,74 triệu nhân dân tệ tiền mặt, 12 bất động sản đất đai, 15 ngôi nhà và 69 phương tiện). Trong số các nhóm lừa đảo bị thu giữ, có 72 băng đảng có liên quan và 424 người bị nghi ngờ.

林士傑命案讓總統府、行政院都相當重視,南市檢警破案壓力巨大。張文源說,專案小組有些「懷疑對象」都在偵查中,如果方向有錯,馬上調整,案發後包括機場、港口海防也都有相關單位巡查嚴防,不只東港、安平等地,以防止槍手偷渡。

未料,去年7月又爆出有女童在睡前突拉開褲子,告訴媽媽被「小毛」撫摸下體,甚至把手伸進褲子裡指侵,媽媽嚇壞,連夜報警,並帶女兒到醫院驗傷。

Trong số các vụ án lớn được phát hiện, Đội điều tra số 4 của Cục Hình sự đã điều tra "dòng tài chính bất hợp pháp" và "nguồn cung cấp ô tô hạng sang" của Hiệp hội Bamboo Alliance Rentang Akihito, nơi tổ chức tiệc rượu xuân và tiệc tối để phô trương sự giàu có của mình một cách nổi tiếng và phát hiện ra rằng Cựu chủ tịch Hiệp hội Akihito Lin Liteng bị nghi ngờ đã xúi giục trưởng nhóm Akihito Banqiao "Bald Cheng Cheng" Lin Jun Cheng và các băng đảng xã hội đen khác giăng bẫy để thu phục người giàu thế hệ thứ hai, và buộc thế hệ giàu có thứ hai phải ký 30 triệu nhân dân tệ vào kỳ phiếu và bằng cách đầu tư giả và đánh bạc gian lận. Nạn nhân bị giam giữ và quay video tục tĩu, còn Lin thì bị bắt và đưa ra tòa.

BẮN CÁ

Truy tìm nguồn gốc của dòng tiền, người ta phát hiện ra chủ tịch đương nhiệm "Sóc" Chen Yanting có liên quan đến tội điều hành cờ bạc trực tuyến. Sau khi thu thập bằng chứng, hắn đã thu được nhiều phòng máy chơi game và trụ sở chính. của các nhóm cờ bạc vừa và nhỏ. Hai làn sóng hoạt động khám xét liên tiếp được phát động và tổng cộng 21 người đã bị bắt, bao gồm cả lãnh đạo công ty cờ bạc và các thành viên của nó, đã được chuyển giao cho công tố viên để điều tra vì nghi ngờ. cờ bạc, rửa tiền, tội phạm có tổ chức và các tội phạm khác.

Ngoài ra, từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay, một ông trùm bất động sản họ Li ở North City đã rơi vào nhóm lừa đảo "Fake Xie Jinhe" vì một tin nhắn đầu tư chứng khoán hiện lên trên điện thoại di động của ông ta và được gửi bởi Xie Jinhe, một chuyên gia tài chính mà anh ấy quen biết trước đây, trong một vụ lừa đảo đầu tư, tôi đã bị lừa 170 triệu nhân dân tệ trước khi bị sốc. đã phối hợp với Đội 3 của Đội điều tra số 4 của Cục Hình sự để truy tìm sâu sắc dòng tiền khổng lồ và nhắm vào tổ chức rửa tiền và tài xế rút tiền do thành viên Liao Kunting tổ chức đã trực tiếp khám xét và bắt giữ Liao. và 10 người khác bị truy tố.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền