Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhong Chuhong 64 tuổi nói về sự trở lại sau 30 năm giải nghệ |

ngày phát hành:2024-03-02 03:48    Số lần nhấp chuột:170

(Tin tức toàn diện) Nữ thần thế hệ đầu tiên của Hồng Kông Chung Chu-hung (Hong Gu) đã rời xa diễn xuất 30 năm và thỉnh thoảng xuất hiện trong các quảng cáo hoặc tham dự các sự kiện. Gần đây, cô đã quay một quảng cáo sản phẩm thuốc nhuộm tóc và được chỉ đạo bởi Shunji Iwai, đạo diễn nổi tiếng của "Love Letter", và Zhang Shuping chịu trách nhiệm thiết kế kiểu dáng. Liệu sự kết hợp vàng có khơi dậy mong muốn quay trở lại làng điện ảnh của cô? Cô cũng thoải mái và trả lời.

Zhong Chuhong 64 tuổi có vẻ ngoài ưa nhìn. Cô thể hiện cuộc sống gia đình của mình trong các quảng cáo, thỉnh thoảng trêu chọc mèo con và nở nụ cười quyến rũ. Shunji Iwai cho biết Zhong Chuhong đã thể hiện rất nhiều tác phẩm xuất sắc và anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để lần này cô ấy trông xinh đẹp nhất. Zhong Chuhong cho biết cô rất thích khái niệm tình yêu trong các bộ phim của đạo diễn Iwai, "Luôn có chút tiếc nuối và cũng có sự lãng mạn rất tuổi trẻ."

陈芷尤用英文留言:“欢迎回家,我承诺会全心地疼爱你、珍惜你、保护你以及我们的小家庭。你绝对是完美的!”

之后他竟因此人气回温,复出拍电影。他日前透过自己的YouTube频道,向外界公布喜讯。松本花林已经怀孕,预计明年春天孩子出生,两人也会正式成为夫妻。

BẮN CÁBẮN CÁ

陈妍希的小红书账号沉默两个多月后,日前终于更新贴出视频,晒自己去看刘德华演唱会的Vlog(视频博客),只见她亮出双手,可见原本无名指上的婚戒消失了。对此,卓伟接受“追风少年阿飞”访问时说,他认为就陈妍希这举动来说,可能可解读为“已经彻底的绝望”。

Về việc có nên quay lại làm phim hay không ? Zhong Chuhong tinh nghịch nói: "Dù khó cũng còn tùy vào độ thú vị của nó! Ví dụ như lần này làm việc với đạo diễn Shunji Iwai khá thú vị và hấp dẫn. Cô ấy còn chia sẻ mẹo chăm sóc da đơn giản của mình: "Tập thể dục nhiều hơn". và ngủ nhiều, ăn ít."

Đạo diễn nổi tiếng người Nhật Shunji Iwai (thứ hai từ phải sang) chỉ đạo quảng cáo do Zhong Chuhong (trái) thực hiện. (sao chép từ YouTube)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền