Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đặng quyên tiền mua tạp chí cho người hâm mộ rồi bán chúng làm giấy vụn |

ngày phát hành:2024-06-23 07:39    Số lần nhấp chuột:157

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên 29 tuổi Đặng Duy đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ nhờ bộ phim truyền hình đại lục "Sauvignon Blanc". Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, anh chỉ đóng vai chính trong "A Tree in". Sendai", và bộ phim vẫn chưa được phát sóng. Lâu ngày không nhận vai mới khiến người hâm mộ rất lo lắng (ám chỉ lãnh đạo người hâm mộ) nên đã kêu gọi Đặng mua tạp chí thời trang với Đặng làm ngôi sao trang bìa để có thêm nguồn lực diễn xuất cho anh.

Người hâm mộ đã hưởng ứng lời kêu gọi gây quỹ, nhưng được tiết lộ rằng những người hâm mộ lớn đã mua một lượng lớn tạp chí bìa Đặng Wei và bán chúng dưới dạng giấy vụn. họ đã bán với giá 15.000 nhân dân tệ (khoảng 2.700 đô la Singapore), và chuẩn bị nuốt tiền và lừa dối người hâm mộ.

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

黄靖伦:参峇魔鬼鱼。在台湾找不到这道菜,参峇峇拉煎辣椒也找不到。虽然有新马餐馆,但味道不太一样。

THỂ THAO

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

THỂ THAO

蔡康永说,他重看《康》的画面,觉得自己现在无法主持这类节目了,“当年我和熙娣、来宾在节目上玩得自由自在,但现在节目都要求内容正确,乱开玩笑的节目无法生存,且要维持平衡,对我们两人来说太累了。”

Sự nổi tiếng của Đặng Vĩ tăng vọt và anh ấy được kỳ vọng sẽ nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng anh ấy đã không tham gia đoàn phim mới trong nửa năm. Ngành công nghiệp tiết lộ rằng vì anh ấy chỉ là một trong ba nam chính trong ". Sauvignon Blanc”, ê-kíp không có đủ chỗ dựa để anh gánh phim. Tự tin nên những người đến với anh đều là những bộ phim có nữ chính đóng chính, hoặc ê-kíp nhỏ không đủ diễn viên và kinh phí không đủ.

Tuy nhiên, Deng Wei hy vọng rằng vai diễn và các cảnh quay của anh ấy có thể hiệu quả hơn và anh ấy đã không thể tham gia nhóm mặc dù đã được lựa chọn cẩn thận. Người hâm mộ cho rằng việc anh ấy có những yêu cầu đối với bản thân là điều tốt, nhưng một số người lại thấy vậy. Cư dân mạng phàn nàn rằng anh ấy không thể nhìn rõ. Anh ấy coi trọng vị trí của mình quá cao và lãng phí thời gian đang lên của mình khi chờ đợi ở đó. Tin tức mới nhất là Đặng Vi đang nói về một bộ phim nhưng vẫn chưa được công bố chính thức.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền