Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên trong "Chuyện Nữ Quân Nhân" bất ngờ đổi tên thành "Chen Sifan" sau khi sinh ra "thanh long nhỏ" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 09:53    Số lần nhấp chuột:191

Xin chúc mừng! Nữ diễn viên 35 tuổi Chen Zhiyou của bộ phim "Chuyện nữ quân nhân" của Lương Chí Cường đã thông báo trên mạng xã hội vào tối thứ Sáu (30) rằng cô đang "dỡ hàng". cô đã đặt biệt danh cho con mình là "Quả thanh long nhỏ". Điều "kỳ lạ" là tên mạng xã hội của cô ấy cũng đã được đổi thành Chen Sifan. Không biết nó có liên quan gì đến việc sinh em bé không?

Cô ấy không tiết lộ giới tính và ngày dự sinh của em bé trong các cuộc phỏng vấn trước và lần này cô ấy cũng không tiết lộ điều đó.

THỂ THAO

Chen Zhiyou để lại tin nhắn bằng tiếng Anh: "Chào mừng bạn về nhà, anh hứa sẽ yêu em, trân trọng em, bảo vệ em và gia đình nhỏ của chúng ta bằng cả trái tim. Em thật hoàn hảo!"

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

Từ cô ấy Trong những bức ảnh được chia sẻ, bạn có thể thấy "Little Dragon Fruit" đang cười há miệng, hay nhắm mắt ngủ ngon lành, thậm chí còn mở một mắt rất dễ thương.

THỂ THAO

Những người bạn nổi tiếng của cô là Li Mingshun, Chen Xinqi, Chen Hongyu, Chen Xiuhuan, Hong Yixin, Xie Yunyi, Sunshine Coke và nữ diễn viên Hồng Kông Zhu Chenli. Tan Kaiqi đều chúc mừng cô.

Bài đăng được chia sẻ bởi Apple Chan 陈念念fan (@xoxoapo)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền