Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người ta đồn rằng cuộc hôn nhân trong tầng lớp nhỏ nhanh chóng trở thành con gái của một gia đình nổi tiếng. Jennifer quyết tâm cắt bỏ họ của chồng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-05 12:06    Số lần nhấp chuột:157

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Hollywood Jennifer Lopez đã chính thức đệ đơn ly hôn Ben Affleck, người chồng đã chung sống hai năm của cô, vào ngày 20 tháng 8 và yêu cầu đổi họ của chồng sau khi kết hôn trở về họ ban đầu.

THỂ THAO

Jennifer nêu trong tài liệu rằng lý do ly hôn là "những khác biệt không thể giải quyết được". Các nguồn tin chỉ ra rằng Jennifer đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng bị tầng lớp nhỏ đối xử lạnh lùng. Người ta nói rằng cả hai bắt đầu cãi nhau khi đi hưởng tuần trăng mật và Ben chia tay trước khiến Jennifer cảm thấy bẽ mặt. Cô từng công khai tuyên bố cả hai yêu nhau trọn đời, thậm chí còn tạm thời hủy chuyến lưu diễn, cho rằng cô sẽ dành thời gian cho gia đình. Sự so sánh này có vẻ đặc biệt mỉa mai, cô tức giận đến mức phàn nàn với bạn bè, cảm thấy vô cùng nhục nhã. .

Ngoài ra, có thông tin tiết lộ rằng trong vài tháng vừa qua, Xiaoban đã ly thân với Jennifer, anh ấy rất thân thiết với Kathleen 'Kick' Kennedy, con gái của Robert Kennedy Jr., người vừa công bố quan hệ tình cảm của mình. rút khỏi gia đình Kennedy, rõ ràng anh ta không có ý định hàn gắn mối quan hệ và cuộc hôn nhân với Qiao Buttocks Jane.

Theo thông tin trên phương tiện truyền thông, Jennifer đã yêu cầu thẩm phán đổi tên hợp pháp của cô từ "Jennifer Affleck" thành "Jennifer Lyn Lopez". Sau khi kết hôn với Xiaoban trong sòng bạc vào tháng 7 năm 2022, cô đã đổi họ của chồng mình vào thời điểm đó, cô nói: "Việc này rất truyền thống nhưng cũng rất lãng mạn."

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

THỂ THAO

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền