Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Xu Nailin phát điên khi đến mang hàng mới đáp trả: Anh ấy không thích bị nói xấu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-09 09:05    Số lần nhấp chuột:70

Ngôi sao chương trình tạp kỹ Đài Loan Hsu Nailin thường đến Singapore để tổ chức các chương trình phát sóng trực tiếp và bán hàng trong những tháng gần đây, đồng thời cũng mở một nhà hàng hải sản. Tuy nhiên, vào tối ngày 18, khi đang phát sóng trực tiếp với nghệ sĩ người Singapore Hong Zihui, anh gặp phải cư dân mạng để lại những tin nhắn khiêu khích và tỏ ra tức giận ngay tại chỗ với "Lianhe Zaobao": "Anh ấy là một người ngay thẳng. và không thích bị vu khống."

Hong Zihui qua tin nhắn Trả lời tờ báo này, cô cho biết khi cô và Xu Nailin đang giao hàng trong một buổi phát sóng trực tiếp trên TikTok, một số cư dân mạng đã bình luận ngay sau đó họ vào phòng phát sóng trực tiếp, "Anh Nai đang lừa dối mọi người", "lừa tiền", "bất cứ ai bạn gọi sau khi việc gì đó không hiệu quả, mọi người sẽ quay lại (Đài Loan)" những lời khiêu khích như "

Hong Zihui cũng cho biết lúc đó Xu Nailin có thể mệt vì anh ấy đến sân bay lúc 5 giờ sáng để bay đến Singapore. Sau khi đến nơi, một số chương trình phát sóng trực tiếp đã được phát sóng. Lúc xảy ra sự việc đã là 12 giờ đêm.

Trong buổi phát sóng trực tiếp tối hôm đó, Xu Nailin đã tức giận và chỉ trích người dân ngay tại chỗ sau khi nhìn thấy những lời lẽ khiêu khích, nói rằng anh ấy quay lại giới thiệu sản phẩm sau khi sử dụng và cảm thấy hài lòng.

Lúc đó anh ấy xúc động đến mức còn nói: "Nếu tôi biết bạn là ai khi đang đi trên đường, tôi chắc chắn sẽ đánh bạn!", "Tôi sẽ kiện bạn nếu bạn chụp ảnh màn hình" , "Đừng gây rối với tôi, tôi sẽ. Nếu tôi không gây rối với bạn, nếu bạn gây rối với tôi, tôi sẽ không bao giờ để bạn đi!

Hong Zihui ở một bên cố gắng giải quyết ổn thỏa để xoa dịu Xu Nailin, Su Min cũng bị đội phát sóng trực tiếp chặn lại.

“朱佩嘉的马Zatchmo被1万6000多名观众和我们的掌声吓得非常不安,所以它进入场地时完全失控。不过朱佩嘉非常了不起,她保持冷静并专注,最后成功让Zatchmo平静下来继续完成比赛。”

BẮN CÁ

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

对此,粉丝看不下去替偶像解释,指赵露思正与陈伟霆合作新戏《许我耀眼》,饰演的女主角许妍是千金大小姐。为了配合角色形象大幅减重及改变妆容,才导致外貌看起来有明显的不同。尽管有粉丝代为澄清,仍有网民不买单。

守着直播看比赛的黄晓明在表妹夺冠后发文祝贺,在微博写道:“啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊啊,太激动了! 感谢两位运动员带给我们这么精彩的比赛!看得我都要喘不过气!姑娘们都是好样的!恭喜梦梦!你做到了!你扛住了所有压力,再一次用实力证明了自己!你永远是我们的骄傲!所有的努力和汗水都是值得的!接下来的比赛继续加油!”

其实克鲁斯3月被拍到在好莱坞标志上的照片,但是没有他在空中的画面,也没有人发现与奥运有关。

网民引用截图询问“有人送我去吗?这我是真想要”、“求打折票”、“这都有票务开始卖了”。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền