Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chen Hanwei bị nghi hạ gục hiệp sĩ trước khi ra nước ngoài: cảnh sát đang điều tra Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-25 00:35    Số lần nhấp chuột:163

(Tin tức Singapore) Anh trai của MediaCorp, Chan Han Wei, bị nghi ngờ đã tông ngã một người đàn ông tên Zhuo đang đi xe đạp khi anh ta rẽ ở một góc cua. Bên kia phàn nàn và cho rằng Chen Hanwei bất ngờ rẽ trái mà không báo hiệu khi đang lái xe khiến anh này bị ngã, bầm tím tay chân. Chen Hanwei cho biết anh đã xuống xe để kiểm tra và bày tỏ lời chia buồn, đồng thời gọi cảnh sát.

BẮN CÁ

Theo Shin Min Daily News, ông Zhuo (giáo viên) phàn nàn rằng ông đang đi xe đạp trên đường Irrawaddy ở Balestier vào chiều ngày 8 tháng 8.

Anh Zhuo tiết lộ trước đây anh đã từng đi trên con đường đó và có rất nhiều xe cộ nên để đảm bảo an toàn, anh đã đi ở làn ngoài cùng bên trái. Anh cũng tiết lộ phía trước đường có một chiếc ô tô nhưng không bật đèn và không nhường đường cho anh đi thẳng.

Ông Trác kể: "Ôtô đột ngột giảm tốc độ rồi rẽ trái, chuẩn bị chạy vào một căn hộ. Chưa kịp dừng lại, tôi đã tông vào hông trái của xe, mất thăng bằng và ngã xuống." Tôi nghi ngờ rằng người lái xe lúc đó không chú ý đến tôi đi phía sau.”

Sau đó, người lái xe bước xuống và đi tới, ông Trác phát hiện ra. rằng người lái xe không ai khác chính là nghệ sĩ địa phương Chen Hanwei. Ông Trác tiết lộ, lúc đó Chen Hanwei không hề xin lỗi mà chỉ kiểm tra xem anh có ổn không.

Chen Hanwei sau đó xác nhận với giới truyền thông rằng vụ việc thực sự đã xảy ra và thừa nhận rằng anh ta không báo hiệu nhưng đã giảm tốc độ và quay đầu. Sau vụ tai nạn, anh ta cũng phát hiện ra người lái xe không đội mũ bảo hiểm. .

Chen Hanwei ngay lập tức gọi cảnh sát và hiệp sĩ đã rời đi sớm.

Theo lời kể của Chen Hanwei về tình huống này với giới truyền thông: "Khi tôi đang định vào nhà thì bất ngờ một chiếc xe đạp đâm vào bên trái xe của tôi ."

Ông Zhuo He nói rằng ban đầu ông muốn giải quyết vấn đề một cách riêng tư nhưng chỉ ra rằng Chen Hanwei không thừa nhận trách nhiệm và không sẵn lòng trao đổi thông tin liên hệ. Chen Hanwei cho biết sau khi anh gọi cảnh sát tại chỗ, đối phương đã rời đi sớm và đặt chiếc xe đạp của anh xuống đường. Ông Zhuo giải thích rằng lúc đó ông đang trong tình trạng khẩn cấp nên đã rời khỏi hiện trường trước. "Sau đó tôi đã báo sự việc với cảnh sát."

发现女儿不见后,陈邦鋆立刻报警,警察一听到小孩走失,马上要求提供照片准备寻人。与此同时,庞蕾馨发现哭到几近崩溃的女儿,才没有浪费社会资源。

据报道,Victoria自出世已患上羊膜带综合症,导致出生时没有右前臂。阿汤哥与Victoria今年于英国大型音乐节结识后“一见如故”成为好友。早前女方更获邀到《不可能的任务8》(Mission: Impossible 8)于英国牛津郡拍摄地探班。有工作人员指阿汤哥向来不会邀请“普通朋友”去探班,因此相信他们的关系非比寻常。此外,Victoria早前更不避嫌地在社媒公开她与阿汤哥一起出席演唱会的合照,并说两人约定于稍后的电影首映礼上再见面。

伊能静在微博发文,赞宋雨琦个性很好,还说不久前恩利创作歌曲,她发短信给宋雨琦请教舞曲方面的意见,宋雨琦很快就回复她。“正在演唱会筹备最忙的时候,雨琦却一点不嫌麻烦,真的好感动!她一直是我心中非常纯粹又有义气的女孩,我说女儿好喜欢她,她体贴的说,姐姐来看演唱会吧!给你们留位置。”

周星驰最后一天到场时,态度仍显得相当不合作,王晶终于忍不住开口:“我们都算是好朋友,你为何要这样呢?我告诉你,我其实已经拍完了,六天我就拍完你的戏份,今天这场不要紧,你不喜欢做不要紧,你现在即刻给我走,我不用你拍,以后都不用合作。”

BẮN CÁ

Khi thẩm vấn, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo vào lúc 19 giờ. 4h20 chiều ngày 8. Vụ tai nạn liên quan đến ô tô và xe đạp. Nam tay đua xe đạp 33 tuổi bị thương nhẹ nhưng không tìm kiếm sự trợ giúp y tế. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Chen Hanwei nói với giới truyền thông rằng sau đó anh ấy đã khai với cảnh sát rằng nếu là lỗi của anh ấy thì anh ấy sẵn sàng chịu đựng. Nếu đó là lỗi của bên kia, nếu có thể thì anh ấy không nên phạt bên kia. để bù đắp chi phí sửa chữa xe.

Chen Hanwei sau đó đã trả lời câu hỏi của "Lianhe Zaobao" về vụ tai nạn và nói: "Cảm ơn bạn đã quan tâm. Tôi đã nhờ cảnh sát xử lý. Bây giờ tôi đang chuẩn bị ra nước ngoài."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền