Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vương Tinh gọi Châu Tinh Trì là "bạo chúa trên phim trường" |

ngày phát hành:2024-08-05 22:57    Số lần nhấp chuột:70

BẮN CÁBẮN CÁ

(Tin tức toàn diện) Đạo diễn Wang Jing tiếp tục tung tin trong tập mới của "Wang Jing Laughs at Jianghu", tiết lộ lý do khiến Châu Tinh Trì bị buộc tội là "bạo chúa trên phim trường".

Wong Jing chỉ ra rằng Châu Tinh Trì đã có nhiều ý tưởng ngay từ khi quay "Tang Bo Hu Spots Autumn Fragrance", nhưng anh ấy vẫn tiếp thu những ý tưởng khác. Khi quay "Domestic Lingling Paint", anh ấy bắt đầu có ý tưởng. hơi phớt lờ nhưng anh ấy thực sự đã thấy Châu Tinh Trì trở thành "bạo chúa trên trường quay" bắt đầu từ "Shaolin Soccer". Ông tiết lộ rằng Châu Tinh Trì khi đó đang tìm kiếm nhà đầu tư cho "Shaolin Football". Lâm Hiểu Minh muốn sản xuất một bộ phim của Châu Tinh Trì và sẵn sàng chấp nhận hiệp ước bất bình đẳng do Châu Tinh Trì đề xuất. Ví dụ: tất cả bản quyền, bao gồm cả dòng chữ "Thiếu Lâm". Bóng đá", sẽ thuộc về Châu Tinh Trì. Cuối cùng, tất nhiên họ chia tay trong đau khổ.

Ngoài ra, Vương Tinh còn kể về việc Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo, người từng giữ vai trò đạo diễn hành động, đã có xung đột về "Kung Fu". Anh chỉ ra rằng quá trình quay phim của Hồng Kim Bảo luôn là công việc chậm rãi và tỉ mỉ, nhưng do áp lực từ nhà đầu tư phim Columbia Corporation, Châu Tinh Trì buộc phải hoàn thành việc quay phim trong thời gian sớm nhất. Sammo Hung rời phim trường nửa đường về Hong Kong chữa bệnh. Stephen Chow lập tức tổ chức họp thay anh. Nghe nói anh ấy đã trực tiếp yêu cầu Sammo Hung đừng quay lại “Anh Hùng tức giận thế khi nào vậy? Tôi đã nghe anh ấy (Sammo Hung) nói rằng anh ấy (Stephen Chow): 'Anh ấy nghĩ anh ấy là con người và những người khác là chó!' Bộ phim sau đó được đảm nhận bởi Yuen Woo-Ping, và quá trình quay phim rất tốt nhưng tôi nghĩ toàn bộ sự việc có thể trở nên đẹp đẽ hơn, mọi người hãy bước xuống."

不过,网友的怒火并未平息,以致他不得不删掉原贴文,并拍片道歉。苏醒在片中解释说,他的原意是希望表达对中国队的信心,认为球员很强,应该可以轻松取胜,“当然后来知道了,这个表达有问题。”

林志玲也来凑一脚,以“亲妈”口吻留言说:“Lily真的好漂亮喔,喜欢喜欢,干妈小S本人更是漂亮。女儿如此乖巧,长得又如仙女下凡真的很幸福。”小S回她:“下次再约喔!我们很聊得来。”三人在社媒互动,为网民提供了不少娱乐。

原子鏸晒出和母亲头靠头的照片,在文中说,她自母亲离世后,无时无刻都在思念对方,“笑声、看电影、吃冰泣淋、一起旅行、只是牵着你的手走在街上,我想念你总是在我身边。”原子鏸说,妈妈不仅是自己最好的朋友、老师、指导,还是她的榜样和铁粉。

台媒杂志《镜周刊》报导指出,在拍摄《完全省钱恋爱手册》时,郭书瑶疑似对台词不满,在对戏时当众盖剧本,更露出了不明的表情,且在拍摄的过程中,不断有抱怨碎嘴的状况出现,因此业界人士对于这次合作的反映是,过程并不愉快。而在戏拍完后,郭书瑶忙于《乘风2024》录制,在时间上相当难乔,在宣传期尾声时,爆出欠缴管理费的负面新闻,因此让戏剧宣传失焦,更传出电视台TVBS将他封杀的消息。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền