Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hướng dẫn cơ bản về Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc! Nhà số học Yang Dengqi tiết lộ 6 điều cấm kỵ và tăng vận may trong tình duyên

ngày phát hành:2024-02-06 04:19    Số lần nhấp chuột:131

2024/08/09 20:59

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Ngày mai là Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Nhà số học Yang Dengchu nhắc nhở rằng những người chưa có người yêu có thể đến chùa Yuelao để cầu hôn vào ngày này. Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc năm nay vẫn có thể. Tuy nhiên, bạn không thể kết hôn vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc và có những điều cấm kỵ, bao gồm không quan hệ tình dục, không mặc quần áo rách rưới, không chỉ tay vào mặt trăng, không mặc quần áo màu đỏ tươi. , và các cặp vợ chồng được đặc biệt khuyên không nên đến nghĩa trang.

BẮN CÁ

Yang Dengxi, chủ tịch sáng lập Hiệp hội Giáo dục Số học Thành phố Đài Trung, đã chỉ ra rằng có những điều cấm kỵ trong Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc 1. "Không kết hôn." Cuốn sách cổ của nhà Tần "Rishu" đề cập đến "ngày lễ tình nhân". ngày giỗ của người phụ nữ đã có chồng vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc" vì Người chăn bò kết hôn Người chăn bò và Cô gái thợ dệt gặp nhau vào ngày này. Sau ngày lễ tình nhân Trung Quốc, hai người lại chia tay và cuối cùng là chia tay. Vì vậy, có Theo truyền thuyết, các cuộc hôn nhân vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc sẽ thay đổi hoặc thậm chí ly hôn trong vòng chưa đầy ba năm. Hơn nữa, tháng 7 âm lịch thường được gọi là “Tháng cô hồn”, theo phong tục dân gian, đó là điều không may mắn. để kết hôn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

中央氣象署提醒,對流雲系發展旺盛,苗栗縣及台中市山區有局部大雨或豪雨,苗栗、台中、南投、台南、高雄、屏東、花蓮、台東地區及新竹以北、宜蘭山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,低窪地區請慎防積水,山區慎防坍方、落石及溪水暴漲。

林男的行為引發軒然大波,他跟黃女、王男先到好市多高雄店向業者道歉,警方今天將他們約談到案,王男列為關係人。

2. Không mặc "giẻ rách và quần dài" vì công việc của Cô gái dệt vải là dệt vải. Nếu bạn mặc quần áo rách rưới vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc sẽ dễ gây rạn nứt tình cảm 3. Nó Điều không thể thực hiện được Trong Đạo giáo, ngày mồng 7 tháng 7 âm lịch được gọi là “Đạo đức”, để cúng tổ tiên, thần linh thì phải nhịn ăn, tụng kinh, sám hối và cầu nguyện cho người chết nên không thích hợp để có. tình dục.

4. Đừng chỉ vào mặt trăng. Ngoài ra còn có truyền thuyết rằng bạn không thể chỉ vào mặt trăng vào thời gian bình thường và bạn không thể chỉ vào mặt trăng một cách ngẫu nhiên vào Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, bởi vì điều đó sẽ thay đổi cảm xúc của bạn; 5. Đừng mặc màu đỏ tươi, vì màu đỏ mang ý nghĩa lễ hội, nhưng vào ngày này Tháng bảy âm lịch, màu đỏ còn mang ý nghĩa của máu, vì vậy hãy bớt mặc màu đỏ vào tháng bảy âm lịch. âm lịch, đặc biệt toàn thân có màu đỏ tươi.

6. Khi không ở nghĩa trang, một số cặp đôi hẹn hò và hẹn hò gần nghĩa trang để không bị người khác làm phiền. Điều này dễ khiến anh em tốt ghen tị và bị mắc kẹt trong từ trường Âm. gây ra bệnh tật và thậm chí chia tay.

Về việc cầu hôn Yue Lao vào ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc, Yang Dengchen nhắc bạn nhớ cho Yue Lao biết tên, địa chỉ, ngày sinh của bạn và điều kiện bạn đời lý tưởng càng chi tiết càng tốt. rằng Yue Lao có thể giúp tìm một đối tác phù hợp.

BẮN CÁ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền