Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Leonardo da Vinci chi tiêu xa hoa, boa cho người phục vụ 70.000 Đài tệ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-23 18:01    Số lần nhấp chuột:62

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên Leonardo DiCaprio, người đóng vai chính trong bộ phim bom tấn "Titanic", có tài sản trị giá khoảng 300 triệu đô la Mỹ (khoảng 390 triệu đô la Singapore). Anh ta đã bị bắt vào ngày 26 tháng 8, người dẫn chương trình truyền hình Pháp Benjamin Castaldi đã tiết lộ tin tức về DiCaprio. Một ngày nọ, boa cho người phục vụ 50.000 euro (khoảng 72.000 đô la Singapore) khi đi ăn tối với bạn bè tại một nhà hàng Pháp, rất hào phóng và khiến người phục vụ rơi nước mắt ngay tại chỗ.

DiCaprio đang ăn tối với 15 người. Castaldi cho biết khi dùng bữa xong, anh thấy người phục vụ rưng rưng nước mắt bước tới và hỏi tại sao lại như vậy "vì thần tượng đã boa 50.000 euro".

Castaldi còn ngạc nhiên hơn khi tiết lộ: "DiCaprio có một chiếc thẻ tín dụng mà chúng tôi sẽ không bao giờ có. Nó trống rỗng, không có tên ngân hàng, không tên và không có gì trên đó. Bạn có thể tiêu bao nhiêu tùy thích. muốn." Chi phí bao nhiêu?"

2022年黄嘉千向台北士林地院诉请离婚,但夫妻俩于夏克立家乡加拿大也有诉讼。夏克立透露为官司已烧了近23万新元,更指出有820万新元资产在黄嘉千手上。对此,黄嘉千回应说,自己没取得加拿大公民身份,全因夏克立不愿办理,自己被“像打冰上曲棍球那样施暴”后,她担忧报警会与家人分开,只好向艺人好友郎祖筠求助。

卓先生透露,他之前曾在那条路上骑行,车辆不少,所以为了安全,他当时在最左边的车道骑行。他也透露,车道前方有一辆车子,当时并未打灯,也没有给直行的他让路。

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

GAME BÀI

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

1980年甄妮约满新兴全音,以甄、傅两个姓氏作为抬头,在香港自组金音符唱片(Jenfu Records)。1983年她与罗文以当年罕有的跨唱片公司合作形式推出《射雕》,被誉为巨星经典合唱。

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, DiCaprio 49 tuổi hiện đang du lịch tới Pháp, Châu Phi, Ý và Brazil cùng với bạn gái siêu mẫu người Ý Vittoria Ceretti (Victoria Garretti) . Trước đó có thông tin cho rằng anh cùng bạn gái đi chơi trên du thuyền và bị nghi bị sứa đốt. Rất may vết thương không nghiêm trọng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền