Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Liu Zixuan Thời gian làm nên sự ngọt ngào |

ngày phát hành:2024-04-23 03:17    Số lần nhấp chuột:58

BẮN CÁ

Năm nay trùng với kỷ niệm 20 năm Liu Zixuan gia nhập ngành. Trong thời đại không ngừng thay đổi của làng giải trí, cô vẫn luôn bình tĩnh và điềm tĩnh, cẩn thận thể hiện từng vai diễn, rút ​​ra sự khôn ngoan từ những thất bại và tiếp tục viết nên một chương mới “rực rỡ” với tâm huyết không ngừng thay đổi.

当时用情至深的她说:“那时候王先生有个小女儿,大概5、6岁的女儿,我真心地就想当一个后母。”

张雨绮因演出电影《白鹿原》和大她22岁的导演王全安相恋,2011年闪婚。2014年,王全安因买春被捕,两人在2015年离婚。

对于爆料,夏克立的律师附上报案单说:“这是不实的报道,而且在夏先生发现电脑被入侵后,就已在7月6日向警局提告了。”

BẮN CÁ

唐治平的父亲是泰国华侨,他说泰国习俗并不会像台湾传统的丧葬礼仪那么繁杂。父亲过世时,遗体火化后将骨灰撒大海,母亲的后事应该也会一切从简。

两人的友情始于2021年的电视剧《大大的梦想》,她们之后一起合拍了《遇见你,真香》《浴水重生》,以及目前还在拍摄中的《小娘惹之翡翠山》。

Năm nay đánh dấu năm thứ 20 của Liu Zixuan trong ngành. Cô nổi lên vào năm 2005 với bộ phim truyền hình dài tập "Vòng tròn đồng tâm". Cô là một nữ diễn viên địa phương hiếm hoi có khí chất và là một trong "Thất công chúa". cùng với Âu Xuân, Rui Ruien và những người khác. Trong những năm qua, cô đã 4 lần đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Do hệ thống đề cử "Giải Sao Đỏ" nên cô chỉ xuất hiện trên "sân khấu" trong năm nay. “Quan điểm của tôi đối với sự nghiệp diễn xuất rất bình thường. Ở độ tuổi này, thời gian rất quý giá và tôi không muốn lãng phí bất kỳ giây phút nào. Trước đây, tôi luôn cảm thấy mình phải lên kế hoạch thật tốt để tận dụng tối đa thời gian của mình. thời gian, nhưng bây giờ tôi trân trọng hiện tại hơn."

Cô nói: "Tôi từng nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp nhau trong bộ phim tiếp theo sau khi quay bộ phim này. Sau này tôi nhận ra rằng ngay cả khi chúng ta gặp lại nhau, tất cả chúng ta đều đã thay đổi, và khi bên kia đã phát triển, tôi cũng vậy; bây giờ tôi trân trọng mọi sự hợp tác hơn và chân thành Hòa hợp với nhau và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau, trân trọng sự hợp tác với mọi diễn viên và đạo diễn, và cố gắng học hỏi từ họ."

Đừng ép bản thân thực hiện một vai trò nào đó, nó giống như sống một cuộc đời vậy. . Đối với Liu Zixuan, mỗi lần cô đóng phim sẽ luôn có những hiểu biết sâu sắc và cảm hứng. "Ngành công nghiệp giải trí là một ngành dựa vào các mối quan hệ. Diễn xuất đòi hỏi phải thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau, liên quan đến mối quan hệ với cha mẹ, con cái và người yêu. Diễn xuất đã dạy tôi cách giải quyết và phân tích các mối quan hệ, bởi vì chúng ta phải hiểu cách mọi người hòa hợp với nhau." . , để đưa mối quan hệ này vào vở kịch.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền