Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sao lớn tiếng: Âu Dương Chấn Hoa kính trọng “chủ nhà” tổ chức tiệc Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-20 13:45    Số lần nhấp chuột:169

Buổi chiều tôi ra ngoài làm việc và nói thẳng: "Tôi đang đi làm. Các bạn đang mở tiệc và các bạn có thể chơi bất cứ thứ gì mình muốn. Khoảng mấy giờ tôi sẽ quay lại. Tôi sẽ đặt Mọi thứ trở lại trật tự. Đừng bỏ sót bất cứ điều gì và làm tôi sợ. Đừng để tôi nhìn thấy nó." "——Ouyang Zhenhua là khách mời trong "Liên hệ tâm linh phát sóng trực tiếp" do Liang Sihao tổ chức. Sống trong “ngôi nhà ma” nhiều năm trước, anh cho biết nhất định sẽ tôn trọng “chủ nhân” của ngôi nhà.

Bộ phim "Di tản an toàn từ thế kỷ 21" với sự tham gia của Zhang Ruoyun đã tổ chức buổi ra mắt và vợ anh, Tang Yixin, cũng là một diễn viên, đã tham dự buổi ra mắt để ủng hộ. (Trích từ Zhang Ruoyun Studio Weibo)

Ngoài cuộc sống, về cơ bản chúng tôi chỉ thảo luận về bản thân nghệ thuật hoặc những vấn đề chúng tôi gặp phải trong quá trình biểu diễn. ---Buổi ra mắt bộ phim "Di tản an toàn từ thế kỷ 21" với sự tham gia của Zhang Ruoyun, anh đã nói điều này khi nhắc đến vợ mình Tang Yixin có mặt.

Thẩm Nguyệt sợ nói lời chia tay nên luôn nói lời chia tay trước. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Tôi là người không biết cách nói lời tạm biệt, tôi rất sợ phải nói lời chia tay nên thường bắt đầu lên kế hoạch nói lời tạm biệt từ rất lâu trước khi lời tạm biệt đến. ——Thẩm Nguyệt thú nhận trong chương trình tạp kỹ "Năm mươi km đến Đào Hoa Ô" rằng cô muốn nói lời tạm biệt với chính mình.

她透露自己很尊重对方的丈夫身份,很多事情都由他决定,尤其是大事,“小的事情我自己想”。“不好意思,我真的要赞他,他真的是很有智慧,所以好多决定他是比我正确。”意见不同时,她说他们一定会沟通到达成共识,不会就此带过。

不过,如今爆出唐鹤德疑似有了新欢,对方小他30岁。有网民指出他们互动亲密,不仅拍下不少亲密合照,对方还疑似在手上刺下“唐”字刺青,甚至还搬进张国荣生前的房子,唐鹤德更一起照顾新欢妹妹的小孩,看来关系匪浅。这段恋情尚未获得双方证实,真实性还有待评估,不过已经引起网民热议。

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

BẮN CÁ

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

BẮN CÁ

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền