Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mất hàng chục ngàn trong vài phút! Cảnh sát đột kích cửa hàng cờ bạc và trò chơi điện tử và giải về 110 người

ngày phát hành:2024-05-03 18:06    Số lần nhấp chuột:87

2024/07/12 20:44

[Phóng viên Xu Lijuan/Báo cáo Cao Hùng] Một khu trò chơi điện tử trên đường Jiu 4, quận Gushan, thành phố Cao Hùng được cho là có liên quan đến đánh bạc, cảnh sát Cao Hùng đã đến khám xét vào tối ngày 10 và thu giữ 73 máy chơi điện tử. và hơn 2 triệu nhân dân tệ tiền đánh bạc, đồng thời mang về người phụ trách Zhao Nan (42 tuổi), cùng 110 nhân viên và con bạc.

Điều này được hiểu rằng khu vui chơi giải trí điện tử này bị nghi ngờ sử dụng các phương thức đánh bạc, cho phép người đánh bạc trực tiếp đưa tiền mặt vào máy và đổi lấy điểm để đánh bạc. Các loại máy bao gồm Russian Roulette, Texas Hold'em, Máy đánh bạc 777, v.v. Cách chơi là khi kết thúc trò chơi, con bạc đổi tiền mặt với nhân viên bán hàng. Vì số tiền thắng và thua rất lớn nên một số người vào chơi máy và mất hàng chục nghìn nhân dân tệ chỉ trong một lần. vài phút, thậm chí họ còn nghiện chơi đến mức mất hết tiền.

Vui lòng tiếp tục đọc...

鼓山分局偵查隊指出,警方獲報後長期蒐證,發現店家為躲避查緝,採會員制嚴格控管人員進出,須於店門口確認會員身分才可放行入內,且新會員亦需經舊會員介紹,及身分查核無異狀才可加入。

BẮN CÁ

事故造成後方大塞車,事故車輛經拖吊與現場清除散落零件,直到晚間7點多才全部排除,車流逐漸紓解。

BẮN CÁ

據了解,張姓「口罩男」年僅27歲,他有擄人勒贖等暴力犯罪前科,目前還在釐清張男是否就是槍手,警方指出,張男是高雄市楠梓人,警方在仁武一處民宅埋伏找到人,目前在這兩處搜索,將等晚間帶張男回台南偵訊,並發布記者會,公布初步調查結果。

2019年,許男於服刑前即潛逃泰國,並改名為許兆洋;許嫌逾期居留於泰國期間,成立公司涉嫌偽造醫療證明,稱可協助在台工作的泰籍移工,申報勞保,詐取高達數百萬泰銖。

Đội điều tra chi nhánh Gushan chỉ ra rằng sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã tìm kiếm bằng chứng trong một thời gian dài và phát hiện ra rằng để tránh bị phát hiện, cửa hàng đã áp dụng hệ thống thành viên để kiểm soát chặt chẽ việc ra vào của mọi người phải xác nhận danh tính tại cửa cửa hàng trước khi được phép vào, đồng thời các thành viên mới cũng phải được các thành viên cũ giới thiệu và không có dấu hiệu bất thường nào trong việc kiểm tra danh tính trước khi họ có thể tham gia.

Sau khi tiến hành điều tra với Chi nhánh Gushan, Đội Kỷ luật của Văn phòng Thanh tra Sở Cảnh sát Thành phố Gao đã báo cáo với công tố viên của Văn phòng Công tố Quận Cao Hùng để chỉ đạo điều tra. họ đã phát động chiến dịch khám xét vào ngày 10. Cùng ngày, cửa hàng đang tổ chức tiệc đón giao thừa trong dịp Tết Trung thu, 98 người đánh bạc đã tập trung tại hiện trường, trong đó có 12 nhân viên, trong đó có Zhao Nan, và 110 người đã bị bắt. Đồng thời, 77 máy trò chơi điện tử, phiên bản IC và các bằng chứng khác đã bị thu giữ và hơn 2 triệu nhân dân tệ tiền đánh bạc đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Cao Hùng để điều tra. như tội đánh bạc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền