Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Elva Hsiao phủ nhận việc mang thai và tiết lộ cô đã trải qua 4 ca phẫu thuật trong một năm rưỡi |

ngày phát hành:2024-06-09 21:33    Số lần nhấp chuột:199

BẮN CÁ

(Tin tức Đài Bắc) Nữ hoàng ca hát 44 tuổi Elva Hsiao đã thông báo tại Lễ trao giải Giai điệu vàng hai năm trước rằng cô sẽ trở lại sân khấu âm nhạc. Cô gia nhập Warner Music vào tháng 8 năm 2023 và trở lại sân khấu biểu diễn. Tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô không những không phát hành album mới mà còn không có tin tức gì về buổi hòa nhạc của cô. Sau khi cô ấy biến mất được 5 tháng, người ta tiết lộ rằng cô ấy biến mất do mang thai. Đêm qua (ngày 8) Elva Hsiao đã giải thích lý do thực sự trên Facebook Anh ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật thứ tư do chấn thương ở chân. Vẫn chưa biết liệu có cuộc phẫu thuật thứ năm hay không.

Elva Hsiao bị gãy khớp hông ở chân phải do tập nhảy quá mức. Cô đã trải qua ba cuộc phẫu thuật và có bốn chiếc đinh thép ở bàn chân phải. Cô ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2023 và tuyên bố sẽ đi bộ. bình thường nhất trong ba năm một lần. Nhưng trên sân khấu, chỉ là động tác đơn giản ngồi xổm xuống rồi đứng dậy, động tác vẫn rất khó khăn. Gần đây, có người tung tin cô có thai và có tình yêu mới, một người đàn ông giàu có người Hà Lan thế hệ thứ hai, thường xuyên đến Đài Loan để chăm sóc thai kỳ và ở đó hơn nửa tháng.

Về yêu cầu xác nhận của "Yiping News Network", Elva Hsiao liên tục phủ nhận: "Không, cô ấy không có thai!" và thừa nhận rằng cô ấy hiện đang độc thân và đã hẹn hò nhưng chưa tiến tới quan hệ tình dục. mối quan hệ ổn định. Cô cũng tiết lộ rằng sắp tới cô sẽ trải qua cuộc phẫu thuật chân thứ tư và khá bất lực trước tiết lộ bất ngờ này.

《奔跑吧》最新一季日前播出回顾画面,节目组特意在Baby身上打上马赛克,间接证实了她回去该节目的可能性似乎不大。一些网民感叹“曾经的综艺女王,如今沦为被打马赛克的地步”、“大宝贝真结束了…”、“劣迹艺人嘛正常”、“不是允许她出来了,不过电视台确实很现实”。

麦克霍士饱受帕金森氏症困扰30多年,日前又因脊椎肿瘤而影响行动,平时需以轮椅代步。还记得《回》片中,他在父母的毕业舞会上代替受伤的吉他手演出,这经典一幕6月29日在Coldplay的舞台上重演,感动现场千万名粉丝及收看电视直播的观众。

BẮN CÁ

谐剧双宝王沙野峰已鼓半个世纪,近年向这对演艺国宝致敬的活动陆续有来,但只见王家人鼎力支持,却始终未见萧家(野峰原姓萧)出面,难免纳闷。

经过一番“咬指甲的等待”后,她才松一口气,发现没有癌症迹象,但右侧有一些非典型细胞。她透露28日刚刚做了一个小手术,切除了相对较小的部分,以及导管,现已回家。她也说现在进展良好,应该很快就会完全康复。

(北京讯)中国爵士女歌手王韵壹为《中国好声音》第一季学员,曾受导师们欢迎,最终加入庾澄庆战队并获得亚军,未料,28日晚间却传来她的死讯,年仅38岁的她死因未明。

Sau đó, cô đăng trên Facebook: "Tôi phải trải qua bốn cuộc phẫu thuật trong một năm rưỡi. Chỉ có tôi mới biết đây là cuộc sống như thế nào. Đây là lần thứ tư sắp tới, và những chiếc đinh thép sẽ Được rút ra rồi lắp lại, không biết có lần thứ 5 hay không nhưng tôi không sợ, vì tôi vẫn đang mong chờ ngày được đứng trên sân khấu”. dưới bài đăng để cổ vũ cho Elva Hsiao.

Elva Hsiao tiết lộ trên Facebook tối qua (ngày 8) rằng cô ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ tư. (Trích từ Facebook của Elva Hsiao)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền